ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เศร้า!!! สี่แข้งแอฟริกาเสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

เศร้า!!! สี่แข้งแอฟริกาเสียชีวิต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

Posted 13/11/2012 by goal.com

 

4 นักเตะจากทีมโพล็อควาเนในลีกแอฟริกาใต้ เสียชีวิตในระหว่างที่นั่งรถบัสเดินทางกลับจากการแข่งขัน หลังถูกคนเมาขับรถเข้ามาชนรถโดยสารของพวกเขา

วงการฟุตบอลในประเทศแอฟริกาใต้ต้องพบกับข่าวเศร้า เมื่อล่าสุด 4 นักเตะจากสโมสรโพล็อควาเน ทีมในดิวิชั่นสอง เสียชีวิตจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจบเกมที่พวกเขาบุกไปเสมอกับอัทไล เอฟซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้ง โคม็อตโซ เอ็มปากาเตซาเน, โมเอเกทซี เอ็นเธเต้, โมจาเลฟา เอ็มพูติ และโคเก็ทโซ ตากาโล เสียชีวิต ในระหว่างที่นั่งรถบัสเดินทางกลับจากการแข่งขัน เนื่องจากถูกคนเมาขับรถฝ่าไฟแดงพุ่งเข้าชนรถบัสที่พวกเขาโดยสารอย่างจัง

โดยผู้โดยสารในรถบัสคันดังกล่าว มีทั้งสิ้น 22 คน เป็นนักเตะของโพล็อควาเนถึง 19 คน นอกจากผู้ที่เสียชีวิตแล้ว ยังมีนักเตะอีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งสองในสามคนนั้นมีอาการหนักจนน่าเป็นห่วง

นี่นับเป็นเหตุการณ์สลดที่สองในรอบเดือนของวงการลูกหนังแอฟริกาใต้ หลังจากโธมัส มาดิกาเก้ ผู้ช่วยโค้ชทีมบาฟาน่า บาฟาน่า พึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เช่นกัน ในระหว่างเดินทางไปเมืองลิมโปโป้ เมื่อเดือนที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ่ม!! ไนกี้ เปิดตัวชุดแข่งซูซูกิ คัพ ทีมลอดช่อง
    ในขณะที่ทีมสิงค์โปร์จัดแจงเตรียมทีมของพวกเขาอยู่ ไนกี้ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวชุดแข่งที่ชูว่า ช่วยรักษาสภาพแวดล้อม และขับศักยภาพของนักเตะออกมาได้
  • เฮสกี้ยิงจักรยานอากาศในลูกหนังลีกออสซี่
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงจักรยานอากาศของ เอมิล เฮสกี้ ศูนย์หน้าเลือดผู้ดีอดีตแข้ง"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันย้ายมาเล่นในศึกลูกหนังเอลีก ของประเทศออสเตรเลีย ซึ่ง เฮสกี้ ช่วยให้ทีมนิวคาสเซิล เจ็ทส์ เอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา!และตัวเขาก็เป็นคนทำประตูคนทั้งสองลูก ไปดูคลิปนี้พร้อมๆกันเลย
  • แน่นอน!โกลโบลิเวียโชว์เซฟจุดโทษ3ครั้งติด
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอการป้องกันไม่ให้ทีมเสียประตูของ คาร์ลอส เออร์วิน อาริอาส ผู้รักษาประตูของโอเรียนเต้ เปโตรเลโร่ ทีมในลีกโบลิเวีย ที่ทำสิ่งเหลือเชื่อให้กับวงการลูกหนังฮืฮฮาเมื่อสามารถป้องกันลูกจุดโทษได้ ถึง 3 ครั้ง 3 ครา ภายในเวลา 15 นาทีของเกม ที่ต้นสังกัดเสมอกับ ยูนิเวอร์ซิตาริโอ ไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา! เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อยูนิเวอร์ซิตาริโอ ได้จุดโทษจากจังหวะมีผู้เล่นโดนคู่แข่งทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ
  • เรโคบ้าเปิดมุมบอลโค้งเสียบเสาไกลตุงตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกทำประตูของ อัลวาโร่ เรโคบ้า อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอุรุกวัย ที่ทำประตูช่วยต้นสังกัด นาซิอองนาล ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ก่อนที่จะจบลงด้วยชัยชนะของ นาซิอองนาล 3-1 ในเกมลูกหนังพรีเมร่า ดิวิชั่น ของประเทศอุรุกวัย เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »