ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง''หมออ้อย''เตรียมหรีดให้งานแต่ง''เพี๊ยซ''ลั่นมาก็กล้ารับจัดบอดี้การ์ดคุมเข้ม

หึ่ง''หมออ้อย''เตรียมหรีดให้งานแต่ง''เพี๊ยซ''ลั่นมาก็กล้ารับจัดบอดี้การ์ดคุมเข้ม

Posted 13/11/2012 by siamdara

    ''เพี๊ยช-กนกลดา'' ไม่หวั่นอดีตแฟนสาวของ ''มิกกี้-ณัฐพงศ์'' เตรียมส่งพวงหรีดมาอวยพรงานวิวาห์ ท้าถ้ากล้ามาก็กล้ารับ ขู่เตรียมบอดี้การ์ดไว้เต็มงาน ลั่นแต่ง 12 มี.ค. 56 เตรียมเรือนหอแล้ว มูลค่า 3 ล้านกว่า ฝ่ายชายเผยคดีกับคนรักเก่ายังไม่จบ ลั่นถ้าตนผิดก็จะยิ้มเข้าคุก แต่ถ้าตนชนะคดีก็จะได้รู้กันว่าใครเพ้อเจ้อ!


    คบหากันมาได้ไม่นานเท่าไหร่ ล่าสุดนักแสดงสาวทรงอึ๋ม ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล กับหวานใจหนุ่ม ''มิกกี้''  ณัฐพงศ์ ชอบชื่น ก็ออกมาประกาศวิวาห์กันแล้ว โดยได้ฤกษ์วันที่ 2 มีนาคม 2556 ที่จะถึงนี้นั่นเอง เรียกว่าไม่ได้แคร์อดีตคนเคยรักของฝ่ายชายอย่าง ''หมออ้อย''  จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ หรือ ''เจนนี่'' ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกันวุ่นวายไปหมด  จนเกิดคดีฟ้องร้องหมิ่นประมาทระหว่างหนุ่มมิกกี้กับหมออ้อย  ที่จนถึงบัดนี้คดีก็ยังไม่จบ
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ย. 55 ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ มิกกี้และเพี๊ยซ ที่มาร่วมงาน ท้า โลก ใหม่ แปลก แหวก เสียว ที่ รร.โซฟิเทล เซ็นทรัลลาดพร้าว จึงได้อัพเดตเรื่องงานวิวาห์ ว่าแต่งงานกันเร็วไปหรือเปล่า เรื่องนี้ มิกกี้เป็นฝ่ายเปิดเผยว่า การัตดัสินใจแต่งงานครั้งนี้ตนคิดว่าไม่เร็วไป เพราะทั้งสองครอบครัวเข้ากันได้ดี
    

    ''แต่ละคนมีสังคมของตัวเองและครอบครัวของตัวเองอย่างหนึ่งที่เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะครอบครัวผมหรือครอบครัวเค้าเราเข้ากันได้ดี ครอบครัวผมรักน้องเพี๊ยซเหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง ครอบครัวเพี๊ยซไม่ได้รังเกียจที่ตัวผมเป็นผม ไม่ได้เชื่อตามข่าว เปิดโอกาสให้กับเรา จุดนี้ทำให้เราสองคนอยู่กันสบายใจในเมื่อสังคมของเรารับซึ่งกันและกันแล้ว
    

    ส่วนคดีกับอดีตแฟน ''หมออ้อย'' นั้น มิกกี้ เผยว่า ยังไม่จบ ซึ่งหากศาลตัดสินว่าตนผิดตนก็จะยอมรับ แต่ถ้าตนไม่ผิดก็จะได้รู้ความจริงกันเสียที
    

    ''นัดที่ 2 เดือนนี้ปลายเดือน ให้ทนายเป็นคนจัดการ แต่บอกเลยว่าไม่ต้องมาขอประนีประนอม ครั้งที่แล้วขอประนีประนอมผมไม่ยอมก็บอกว่าจะขอให้คดีมันถึงที่สิ้นสุด ทุกคนจะได้สบายใจ ถ้าศาลบอกผมผิดผมจะยอมรับ และผมจะออกมาพูดเลยว่าผมผิด แต่ถ้าคดีออกมาแล้วผมไม่ผิดคราวนี้แหละครับ ผมจะออกมาพูดให้กับสังคมรับรู้จริงๆ เสียทีว่าเรื่องที่คนคนหนึ่งมันเพ้อเจอที่ทำให้ครอบครัวผมและน้องเพี๊ยซได้รับผลกระทบมากมาย กล้าทำกล้ารับครับ ถ้าผมผิดจริงผมจะออกมายอมรับ ผมจะเดินยิ้มเข้าคุกเลย ถามว่าแนวโน้มจะชนะแค่ไหน  ไม่ได้คิดถึงแนวโน้มว่าจะชนะเลยครับ ดิคแต่ว่าอยากจะให้ความจริงมันเปิดเผยออกมา''
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่าจะชวนอดีตคนรักไปร่วมงานแต่งไหม เรื่องนี้ สาวเพี๊ยซ เป็นฝ่ายชิงตอบก่อนอย่างดุเดือดว่า
    

    ''ก็เห็นเขาไปพูดกับคนอื่นนะคะว่าเตรียมพวงหรีดไว้แล้ว และก็เตรียมชุดแดงจะไปงานเพี๊ยช เพี๊ยชก็เรียนเชิญค่ะ แต่ถ้าถามว่าเพี๊ยซเชิญไหม เพี๊ยซไม่เชิญแน่นอน แต่ถ้ากล้ามาก็กล้ารับ ก็มีคนมาบอกบ้างค่ะ เค้าก็จะชอบโพสต์นู่นนี่นั่นในไอจีเค้าด่าเพี๊ยซ แต่ว่าตัวเพี๊ยซไม่ได้เข้าไปดู แล้วก็บล็อกเค้าด้วย คือคนที่ไปเห็นเค้าก็มาบอกเราว่าทำไมเค้าด่าแกแรงจังเลย เค้าจะส่งมาให้ดู เพี๊ยซบล็อกเขาแต่เขาเหมือนจะติดตามเพี๊ยชกับพี่มิกกี้ตลอด เพราะเขาจะเอารูปไปตัดต่อเหมือนทำแย่ๆ เขาไม่ได้เชิงราวีหรอก แต่เค้าไปด่าในนั้น''
    

    ด้าน หนุ่มมิกกี้ เผยว่า  ''พวงหรีดเหรอ ถ้าเป็นพวงหรีดก็ขอสวยๆ แล้วกัน เพราะเดี๋ยวนี้ของไทยเราไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นเรื่องอัปมงคลอย่างเดียวนะ ถือว่าเป็นการอวยพรการแต่งงานที่ครีเอตอย่างยิ่ง'' มิกกี้กล่าวไปหัวเราะไป
    

    และเมื่อถามว่ามีการเตรียมรับมืออย่างไร หากอดีตคนรักของฝ่ายชายเอาพวงหรีดมาบุกงานจริงๆ เรื่องนี้ เพี๊ยชเผยว่า
    

    ''ก็คงต้องเป็นงานแต่งแรกที่ต้องมีการ์ดนะคะ (หัวเราะ)  ถามว่าเรากลัวไหม  ไม่ได้กลัวเลยนะ  ถามว่ากล้ามาหรือเปล่าล่ะ  มันเป็นงานของเรานะ คนของเราก็เยอะกว่า การที่จะไปพูดไปแช่งว่างานแต่งเราเป็นงานศพก็ควรจะใช้วิจารณญาณก่อนพูด เพี๊ยชไม่กลัวเพราะว่าเราอยู่กับความจริงค่ะ คนเราถ้าอยู่กับเรื่องหลอกลวง หลอกคนอื่น หลอกตัวเองไปวันๆ เพี๊ยซไม่ได้พูดชื่อนะคะว่าหมายถึงใคร ก็แล้วแต่เค้าค่ะ'' ด้านมิกกี้ กล่าวเสริมว่า  ''จริงๆ ผมอยากเชิญทุกคนนะครับเพระงานเราไม่ได้หรูหรือเกิดขึ้นบนกองเงินกองทอง แต่งานผมมันแน่''
    

    เมื่อถามว่าแล้วทางผู้ใหญ่ของมิกกี้และเพี๊ยซว่าอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้ เพี๊ยวเผยว่า ''ที่บ้านบอกให้อโหสิกรรม จะได้จบๆไป''
    

    ''ที่บ้านเพี๊ยซบอกให้เราอโหสิ ทำบุญให้ จะได้จบๆ ไป เราก็เล่าให้ผู้ใหญ่ฟัง แม่พี่มิกกี้เค้าก็เครียด ในอดีตเค้าเคยรักกัน แม่พี่มิกกี้ก็เคยรักเค้าเหมือนที่รักเพี๊ยซ ตอนนี้ไม่คิดว่าเค้าจะมาทำแบบนี้  จริงๆ ไม่อยากให้หนูให้สัมภาษณ์ด้วยซ้ำ เพราะรู้ว่าหนูพูดแรง แต่ถามว่าก็ตอบจะให้พูดว่าไม่มีอะไรได้ไงก็ในเมื่อมันมี''
    

    ''ช่วงแรกๆ เครียดนะคะ ไปด่าเราให้คนอื่นฟัง แต่เวลามันก็พิสูจน์ทุกอย่าง ถ้าเกิดพี่มิกกี้เป็นอย่างที่เขาว่าจริงๆ ทุกวันนี้เขาก็คงจะหยุดไปแล้ว เค้าจะมาตามทำไม ถ้าเค้าเลวอย่างที่คุณพูดจริงๆ ก็ปล่อยไปสิ ถ้าเขาดีกว่าเพี๊ยชหรือมีความสุขกว่าเพี๊ยชทุกวันนี้เขาคงไม่ต้องมาว่าเพี๊ยช''
    

    ''สำหรับเพี๊ยชน่ะจบแล้วนะ เราตัดสินใจแต่งงากันแล้วไม่ว่าใครจะครหาว่ามือที่ 3 ตอนนี้ได้เรือนหอมากำลังตกแต่งบ้าน อยู่เสนาวิลล่า แถวคู้บอน 3 ล้านกว่า  มีความสุขในการเตรียมงาน ถามว่ามั่นใจในตัวพี่มิกกี้ไหม มีหลายคนที่พูดอย่างงี้หลายคนเค้าจะเตือนอย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนเราไม่สามารถไปบอกใครทุกคนว่าพี่มิกกี้เขาดีนะไม่เหมือนในข่าว มันก็ยังไงอยู่ ปล่อยให้มันผ่านๆ ไปดีกว่า ตอนแรกแม่เพี๊ยชเองก็แอนตี้พี่มิกกี้เพราะเชื่อข่าว เราก็ปล่อยไปให้เขาไปรู้จักกันเอง ตอนนี้ชอบมาก รักกว่าลูกตัวเองอีกค่ะ (หัวเราะ) แม้กระทั่งพ่อเพี๊ยชยังบอกว่าคิดดีแล้วเหรอ จะมาแต่งกับลูกสาวเค้าน่ะ'' เพี๊ยชกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดนัท''สยิวเปิดก้นประชัน ซาร่า,ปุ๊กลุก,มะลิ
    ''โดนัท'' ยันเซฟดีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่โชว์ก้นขึ้นปกนิตยสาร ครอบครัวรับรู้ เชื่ออนันดาเข้าใจ โต้ฝ่ายชายซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังให้ ยันตังค์ของตน เล็งปีใหม่มอบของขวัญกันและกัน
  • จับ''ยู่ยี่''ซุกโคเคนสารภาพมีไว้เสพ
    รวบอดีตนักร้อง-นางแบบ ''ยูยี่-อลิสา'' ซุกโคเคนคาสนามบินดอนเมือง เจ้าตัวรับสารภาพมีไว้เสพเอง ตำรวจฝากขัง 12 วัน ด้านสามีชาวสเปน ''แฟรงค์'' ยื่นประกันตัว 10,000 บาท เจ้าตัวปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอ้างเหนื่อย
  • ร้อนฉ่า! จูบดูดดื่ม ''ฮัน ซู ฮยอน-อี ยอง แด'' นักแบดฯ หล่อแดนกิมจิ
    หลังจากกรณีภาพหลุดของหนุ่ม ''อึนฮยอก'' แห่งวง ''ซูเปอร์จูเนียร์'' กับนักร้องสาว ''ไอยู'' หลุดออกมาได้เพียงวันเดียว ล่าสุดวงการบันเทิงและวงการกีฬาก็ได้ฮือฮาอีกครั้งกับภาพหลุดจูบดูดดื่มระหว่าง ''ฮัน ซู ฮยอน'' นักแสดงหน้าใหม่วัย 23 ปี จากเรื่อง ''The Bridal Mask'' และ ''อี ยอง แด'' นักแบดมินตันหน้าหยกขวัญใจสาวๆ
  • ''เจสซิก้า ซี'' รัดเต้าซะปลิ้น ทำหนุ่มๆร้อง ''ซี้ด'' เป็นแถว
    เมื่อสัปดาห์ก่อนสาวแบบสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ ''เจสซิก้า ซี'' รับเป็นพริตตี้ให้กับเกมส์กดยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง พร้อมด้วยเพื่อนนางแบบสาว ''หลี่ไช่หัว''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »