ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จากดินสู่ดาว!ราชันทุ่ม20ล.ปอนด์หวังซิวซาฮา

จากดินสู่ดาว!ราชันทุ่ม20ล.ปอนด์หวังซิวซาฮา

Posted 13/11/2012 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าวสุดเหลือเชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่งแมวมองตามดูฟอร์มพร้อมยื่นเงิน 1,000 ล้านบาท กระชากวิลเฟร็ด ซาฮา ปีกวัยกระเตาะ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวรุ่งของคริสตัล พาเลซ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฉลองการถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษ ลงสนามพบ สวีเดน เกมกระชับมิตร วันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ด้วยกระแสข่าวลือที่ว่า เขากำลังตกเป็นเป้าหมายของโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียดของเรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิง ที่พร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ซื้อตัวเขาไปร่วมทีม
 
มิดฟิลด์วัย 20 กะรัต ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และอาร์เซน่อล 2 ยอดทีมในกรุงลอนดอน แต่มูรินโญ่ ได้ส่งหนึ่งในทีมงานแมวมองของเขาเดินทางไปดูเกมของ ซาฮา ในช่วงที่เขากลายเป็นหนึ่งดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดคนหนึ่งในยุโรป
 
สตีเฟ่น โบรเว็ตต์ เจ้าของทีมร่วม "ปราสาทเรือนแก้ว" กล่าวว่า "หากคุณจบอันดับสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก คุณก็จะได้เงิน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) และจากเงินช่วยเหลือตลอด 4 ปี คุณก็จะได้รับเงินการันตีแล้ว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) การขายนักเตะที่ดีที่สุดออกไปนั้นมันไม่เข้าท่าเลย ตัวเลข 20 ล้านปอนด์ นั้นได้รับการพูดถึง และมันทำให้สโมสรที่สนใจรู้ว่าเรากำลังจริงจัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »