ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รอน โต้ ปล่อยข่าว กัสจัง กลบลือเกย์...

รอน โต้ ปล่อยข่าว กัสจัง กลบลือเกย์...

Posted 13/11/2012 by Gossip Star

         นักแสดง-นักร้องหนุ่ม รอน เอเอฟ 5 แอบเครียด! ถูกจับตามองว่า มาวินแซงหน้าหนุ่มอื่นที่ครองหัวใจสาว กัสจัง จิรันธนิน หลังสะบั้นรัก โดม ปกรณ์ ลัม ยันสัมพันธ์เป็นพี่น้องเหมือนเดิม ไม่คิดพัฒนาแน่นอน แจงคุยไลน์กับฝ่ายหญิงแค่เรื่องงาน แถมเมินชาวเน็ตรุมแฉปล่อยข่าวกิ๊ก กัสจัง หวังสยบข่าวเกย์ ย้ำแมนเต็มร้อย ลั่นชอบผู้หญิง!!

 

        ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่า เป็นหนุ่มใหม่คนที่มาวินกุมหัวใจสาว กัสจัง จิรันธนิน ซึ่งหนุ่ม รอน เอเอฟ เผยว่า

 

         "ผมเองไม่คิดว่าจะมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น จริงๆ แล้วผมรู้จักกับน้องแค่ 3-4 เดือนเอง เนื่องจากเราถ่ายซิทคอมด้วยกัน ผมได้เล่นคู่กับน้องเขา ผมก็เครียดนิดเดียว เพราะเรารู้จักกันได้ไม่นาน และน้องเขายังเด็ก พอมาเจอประเด็นนี้เข้าไป ผมกลัวน้องเขาจะซีเรียส แต่น้องบอกว่าเข้าใจค่ะ"

 

         "พอมีข่าว ผมก็คุยไลน์กับน้อง ถามเรื่องข่าว และเรื่องงาน เพราะเราต้องทำงานร่วมกัน แต่ส่วนใหญ่ผมจะส่งรูปที่แฟนคลับถ่ายไว้ ให้น้องครับ (ความสัมพันธ์ลดลงไหม?) ไม่น่ะครับ ก็คุยกันปกติทั่วไป (กัสจังโสดแล้ว มีโอกาสพัฒนาไหม?) ผมว่าความสัมพันธ์ที่ดีๆ ไม่จำแบบต้องเป็นเรื่องแฟน คิดว่าเราเป็นพี่น้องสัมพันธ์น่าจะยาวกว่า"

 

         "ถามว่าน้องเขาจะสเปคไหม น้องเขาน่ารักครับ(หัวเราะ) น่ารักครับ (อินเตอร์เน็ตบอกว่าเราปล่อยข่าวกัสจัง สยบข่าวเก้งกวาง?) ผมตอบตามที่ถูกถามครับ สุดท้ายใครจะวิจารณ์อย่างไรก็แล้วแต่ ยังไงผมก็ยังเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนเขา และยืนยันว่าชอบผู้หญิงครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »