ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จริงดิ! อดีตประตูแอร์ฟอร์ซอาจโยกไปเล่นลีกสวีเดน

จริงดิ! อดีตประตูแอร์ฟอร์ซอาจโยกไปเล่นลีกสวีเดน

Posted 13/11/2012 by goal.com

 

"เดฟ" อดีตผู้รักษาประตูแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด อาจโกอินเตอร์ไปเฝ้าเสาในลีกประเทศสวีเดนกับ หลังรู้จักมักจีกับกุนซือของทีมฮาร์มาบี้

เดวาล่า กอร์ริค ผู้รักษาประตูชาวมะกันของ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาอยู่กับทีมแห่งถิ่นธูปะเตมีย์ในฤดูกาลหน้า อาจได้โกอินเตอร์กับเขาเหมือนกัน เมื่อ ฮาร์มาบี้ ทีมในระดับลีกพระรองของ ประเทศสวีเดน สนใจจะดึงเจ้าตัวไปยืนเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า

ปัจจุบัน ฮาร์มาบี้ มี เกร็ก เบอร์ฮัลเตอร์ อดีตนักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกับ เดวาล่า กอร์ริค เป็นกุนซือ จึงมีความสนอกสนใจดึงนายทวารวัย 24 ปี รายนี้ไปร่วมทีมเป็นพิเศษ อีกทั้งความฝันสูงสุดของ เดฟ ก็คือการได้ไปโลดแล่นใช้ชีวิตค้าแข้งในยุโรปอยู่แล้วด้วย

โดยลีกฟุตบอล ซูเปเร็ตตัน หรือ ฟุตบอลลีกรองของสวีเดน เพิ่งจะจบฤดูกาลไปเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย ฮาร์มาบี้ รั้งอันดับ 4 ของตาราง อดได้สิทธิ์ไปเล่นรอบเพลย์ออฟเพื่อลุ้นเลื่อนชั้นสู่ทีมลีกสูงสุดของสวีเดนอย่างน่าเสียดาย

สำหรับ เดวาล่า กอร์ริค เริ่มต้นเฝ้าเสาในเมืองไทยกับ พัทยา ยูไนเต็ด เป็นทีมแรก ก่อนที่จะย้ายไปโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมกับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด แต่มีปัญหาเรื่องการเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ลงตัวกับต้นสังกัด สุดท้ายจึงไม่มีการต่อสัญญากันแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ฉลามชล’ ทุบสถิติดีสุดของสโมสรไทยในโลก
    ยอดทีมลูกน้ำเค็มสร้างประวัติศาสตร์ ทำอันดับโลกสูงสุดในฐานะสโมสรไทย โดยขยับจากอันดับ 132 ขึ้นมาอยู่ที่ 114 ของโลก และยึดเบอร์หนึ่งของอาเซียนอย่างเด็ดขาด
  • ทีมชาติภูฏาน : The Other Final 2 in Thailand
    ตามคำขอ!! โกล.คอม ประเทศไทย ขอพาทุกท่านไปรู้จักกับทีมชาติภูฏาน เพิ่มเติมสักเล็กน้อย ก่อนที่ทั้งสองชาติจะดวลแข้งกันในวันพุธที่จะถึงนี้
  • สื่อไทยยกกิเลนเต็ง1ซิวแชมป์ไทยลีกปีหน้า
    สื่อไทยยก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าดีกรีแชมป์ 3 สมัยทีมแรกที่สร้างสถิติสวยหรูแพ้ใครไม่เป็นเป็นเต็ง 1 ที่จะซิวแชมป์ในฤดูกาลหน้า ส่วนอีก 2 ทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ไทยลีกเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์บอลถ้วยล่าสุด กับรองแชมป์เก่าอย่าง ชลบุรี เอฟซี ส่วนทีมเต็งตกชั้นสื่อไทยยกให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด น้องใหม่ รวมถึง เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ส่วน 2 น้องใหม่อย่าง สุพรรณบุรี กับ ราชบุรี น่าจะเอาตัวรอดได้
  • เสี่ยเป้ลั่นกิเลนอยากได้ณัฐพงษ์,สุทธินันท์ร่วมทัพ
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บอกเองอยากได้ 2 กองหลังของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อย่าง ณัฐพงษ์ สมณะ กับ สุทธินันท์ พุกหอม มาร่วมทัพด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »