ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทปัดไม่มีแผนคว้าตัว"ติโมชุค"จากบาเยิร์น

ปราสาทปัดไม่มีแผนคว้าตัว"ติโมชุค"จากบาเยิร์น

Posted 13/11/2012 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้ายืนยันไม่มีแผนการไล่ล่าตัว อนาโตลี ติโมชุค มิดฟิลด์ตัวเก่าของ บาเยิร์น มิวนิค แม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับทีมดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยของไทยก็ตาม

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่าพวกเขากำลังเดินหน้าเพื่อเจรจาคว้าตัว อนาโตลี ติโมชุค กองกลางทีมชาติยูเครน ของบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความแข็งแกร่งในซีซั่นหน้า

ตามรายงานเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมาระบุว่า มิดฟิลด์วัย 33 ปี จะหมดสัญญาในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา หลังจบฤดูกาล 2013 โดยมี "เซาะกราว" ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์และพร้อมจะดึงตัวไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงเลกสองของศึกไทยพรีเมียร์ลีก

"ผมทราบเพียงว่ามีเอเย่นต์นักเตะยื่นข้อมูลมาให้เราพิจารณามากมายแต่ผมไม่รู้ว่ามี อนาโตลี ติโมชุค อยู่ในนั้น บุรีรัมย์เรามีเป้าหมายในการเสริมทัพอยู่แล้ว ซึ่งเขาจะเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าของยุโรป คงเป็นไปได้ยาก ที่จะอยู่ในความสนใจของเรา" บิ๊กจ้ำกล่าว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าผู้เล่นมาเสริมทัพแล้ว 4 หลังหลังจากจบฤดูกาลเมื่อปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ประกอบด้วย อรรถพงศ์ หนูพรหม ,ธนะศักดิ์ ศรีใส ,อนาวิน จูจีน และ ลี ซัง-มิน มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานบุยเต็นลั่นไม่ยอมแพ้ขอทวงตัวจริงเสือใต้
    ดาเนียล ฟาน บุยเต็น กองหลังจอมแกร่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ลั่นฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาทวงตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงจากเพื่อนร่วมทัพแล้ว เชื่อการเสริมทัพของสโมสรในซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้
  • บาเยิร์น มิวนิค 2 : 0 แฟร้งค์เฟิร์ต
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มเเกร่ง เปิดบ้านเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสกอร์ 2:0 รั้งจ่าฝูงศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2012-13 เมื่อผ่านไป 11 นัด
  • มาร์ติเนซเชื่ออยู่กับเสือใต้มีแต่จะเก่งขึ้น
    ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ค่าตัวแพง บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่นใจ ตนจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆ ได้แน่นอน พร้อมชี้ "เสือใต้" ได้ 3 คะแนนสุดสำคัญในเกมเปิดบ้านถลุง ลีลล์ 6-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) ุ6 : 1 ลีลล์ (ฝรั่งเศส)
    เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ซัดเเฮตทริก"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่ม"ตราหมา"ลีลล์ ด้วยสกอร์6:1 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2012-13 กลุ่ม จี นัดที่ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »