ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บิ๊กนิพนธ์' ยัน ไม่ยุบสงขลา แค่พักทีม 1 ฤดูกาล

'บิ๊กนิพนธ์' ยัน ไม่ยุบสงขลา แค่พักทีม 1 ฤดูกาล

Posted 13/11/2012 by ไทยรัฐ

 

บอร์ดสโมสร วัวชน ยูไนเต็ด เผย ไม่มีแผนยุบทีมสงขลา เอฟซี ชี้แค่พักทีม 1 ฤดูกาล แต่ยินดีปล่อยให้คนที่สนใจเข้ามาทำทีมต่อ เพื่อแฟนบอลชาวใต้ พร้อมรอคำตอบจากสมาคมฟุตบอลฯ กรณีเปลี่ยนชื่อทีมวัวชน ยูไนเต็ด เป็น สงขลา ยูไนเต็ด...

วันที่ 13 พ.ย. ความคืบหน้ากรณี "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีกวัน ที่เพิ่งหล่นชั้นไปเล่นในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ จะยุบรวมกับ วัวชน ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด นายนิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสร วัวชน ยูไนเต็ด เผยว่า หลังจากที่มีข่าวว่าทั้งสองทีมจะยุบสโมสรรวมกัน ซึ่งตนเคยชี้แจงไปแล้วว่ายังไม่มีอะไรแน่นอนต้องรอให้จบฤดูกาลก่อน ซึ่งล่าสุด สงขลา เอฟซี ได้หล่นลงไปเล่นในลีกภูมิภาคแล้ว ดังนั้นสโมสรจึงได้ทำการประชุมร่วมกันเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา และได้ข้อสรุปว่า สงขลา เอฟซี จะไม่มีการยุบทีม แต่พักการแข่งขัน 1 ฤดูกาล เพื่อเตรียมความพร้อมใหม่ในฤดูกาลถัดไป

พร้อมกันนี้ นายใหญ่วัวชน กล่าวต่ออีกว่า สำหรับใครที่ต้องการจะเข้ามาบริหารทีมสงขลา เอฟซี ให้ติดต่อสโมสรโดยตรง สโมสรยินดีที่จะให้บริหารทีม เพื่อที่คนสงขลาจะได้มีบอลดีๆ ดูอย่างต่อเนื่อง

ส่วนอนาคตของ วัวชน ยูไนเต็ด นั้น นายนิพนธ์ กล่าวว่า ตอนนี้เราได้ยื่นเรื่องไปยังสมาคมฟุตบอลเพื่อขอเปลี่ยนชื่อทีมเป็น สงขลา ยูไนเต็ด แล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังรอคำตอบจากสมาคมฟุตบอลอยู่ คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ไม่นานแฟนบอลคงได้เห็น สงขลา ยูไนเต็ด แน่นอน สำหรับนักเตะนั้นคงใช้นักเตะเดิมเป็นหลัก บวกกับนักเตะที่จะซื้อเข้ามาใหม่อีกหลายราย คาดว่าฤดูกาลหน้าน่าจะลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »