ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงโตเฮ!เจิดจ่อลงนัดที่100,ไวกิ้งจัดชลาตันยิง

สิงโตเฮ!เจิดจ่อลงนัดที่100,ไวกิ้งจัดชลาตันยิง

Posted 14/11/2012 by siamsport

   

 

"สิงโตคำราม" อังกฤษ ได้ข่าวดีเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีจอมเก่าอาจฟิตพร้อมลงช่วยชาตินัดที่ 100 เกมยกพลออกเยือน "ไวกิ้ง" สวีเดน ที่เน้นสุดๆ จัดชุดใหญ่ นำโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมถล่มประตู ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพุธที่ 14 พ.ย. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2555

สวีเดน    -    อังกฤษ




สนาม : เฟรนด์ส อารีน่า, โซลน่า, สต็อคโฮล์ม


        เอริค ฮัมเรน เทรนเนอร์ สวีเดน เอาจริงเอาจังเต็มที่กับเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ โดยเรียกตัวดาวดังอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กัปตันทีม นำทัพในการเจอกับ อังกฤษ


        อย่างไรก็ตาม ทีมชุดนี้ที่ขาดหายไปมี โยฮัน เอลมานเดอร์, โอล่า ตอยโวเน่น, โทเบียส ไฮเซ่น, มาร์คุส โรเซนเบิร์ก, คริสเตียน วิลเฮล์มส์สัน และ ดาเนี่ยล มาสโตโรวิช


        เกมล่าสุด ฮัมเรน นำทีมบุกเสมอ เยอรมนี 4-4 ทั้งที่ตามหลังถึง 0-4 อย่างไรก็ตาม คาดว่าเกมนี้ ฮัมเรน จะเปิดทางให้นักเตะสำรองหรือหน้าใหม่บางคนได้ลงตัวจริงบ้าง


        การจัดทัพ 4-2-3-1 อันเดรียส อิซัคส์สัน เป็นประตู แนวรับ มิคาเอล ลุสติก, อันเดรียส กรันควิสต์, โยนัส โอลส์สัน, มาร์ติน โอลส์สัน กองกลาง อันเดอร์ส สเวนส์สัน กับ คิม คัลล์สตรอม ทำหน้าที่ตัดเกม


        มาถึงแนวรุก เซบาสเตียน ลาร์สสัน ประจำการทางกราบขวา, อเล็กซ์ คาชานิคลิช ทำหน้าที่กราบซ้าย ตรงกลางเป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และหน้าเป้า มาเธียส ราเนกี


        ทางฝั่ง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ สิงโตคำราม เจอปัญหาในการจัดทัพเกมอุ่นเครื่องนัดนี้เยอะทีเดียว เพราะตัวหลักจากทีมชุดใหญ่หลายต่อหลายคนขอถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บกันเพียบ


        เริ่มจาก เวย์น รูนี่ย์, ธีโอ วัลค็อตต์, อารอน เลนน่อน, ไคล์ วอล์คเกอร์, เจอร์เมน เดโฟ และ จอนโจ เชลวี่ย์ ส่วนที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วมี อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับ แอชลี่ย์ โคล ไม่อยู่ในโผ


        ด้วยเหตุนี้ ทำให้ ฮ็อดจ์สัน ต้องหันไปเรียกหน้าใหม่มาติดทีมหลายคน ทั้ง คาร์ล เจนกินสัน, ไรอัน ชอว์ครอสส์, ลีออน ออสแมน, ราฮีม สเตอร์ลิง, สตีเว่น คอลเกอร์ และ วิลฟรีด ซาฮา


        นอกจากนี้ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ที่เพิ่งฟิตกลับมา ก็ถูกเรียกตัวกลับมาติดธงในรอบเกือบปีครึ่งด้วย เช่นเดียวกับ ทอม ฮัดเดิลสตัน ที่คัมแบ็กทีมชาติในรอบ 2 ปีครึ่ง


        สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่เจ็บเข่ามาจากเกมลีก พร้อมนำทีมลงสนาม ซึ่งจะเป็นการรับใช้ทีมสิงโตคำรามนัดที่ 100 เป็นคนที่ 6 ต่อจาก บิลลี่ ไรท์, บ็อบบี้ ชาร์ลตัน, บ็อบบี้ มัวร์, ปีเตอร์ ชิลตัน และ เดวิด เบ็คแฮม


        การจัดทัพ 4-2-3-1 โจ ฮาร์ท เฝ้าเสา แผงหลัง เกล็น จอห์นสัน, แกรี่ เคฮิลล์, ฟิล จากีลก้า, เลห์ตัน เบนส์ คู่กลาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ แจ็ค วิลเชียร์ แนวรุก แดเนียล สเตอร์ริดจ์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, แอชลี่ย์ ยัง หน้าเป้า แดนนี่ เวลเบ็ค


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        สวีเดน :
อันเดรียส อิซัคส์สัน - มิคาเอล ลุสติก, อันเดรียส กรันควิสต์, โยนัส โอลส์สัน, มาร์ติน โอลส์สัน - อันเดอร์ส สเวนส์สัน, คิม คัลล์สตรอม - เซบาสเตียน ลาร์สสัน, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อเล็กซ์ คาชานิคลิช - มาเธียส ราเนกี


        อังกฤษ :
โจ ฮาร์ท - เกล็น จอห์นสัน, แกรี่ เคฮิลล์, ฟิล จากีลก้า, เลห์ตัน เบนส์ - สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แจ็ค วิลเชียร์ - แดเนียล สเตอร์ริดจ์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, แอชลี่ย์ ยัง - แดนนี่ เวลเบ็ค

 


สิงโตยันเจิดบู๊ได้


        สตีเว่น เจอร์ราร์ด
กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปกับทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อเล่นเกมกระชับมิตรกับ สวีเดน ที่กรุงสต็อกโฮล์ม วันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้แล้ว ภายหลังผลการตรวจอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของเขาออกมาเป็นที่น่าพอใจ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


        มิดฟิลด์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมลีก นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 32 ปี ก็เข้ารับการตรวจเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยก่อนทำการสแกนมีการระบุว่า เจอร์ราร์ด น่าจะฟิตพอสำหรับลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สวีเดน อยู่แล้ว


        จนกระทั่งล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็ยืนยันว่า ผลการตรวจระบุว่า เจอร์ราร์ด ฟิตปั๋งพอสำหรับการลงดวลกับ "ไวกิ้ง" วันพุธนี้ และทำให้แข้งวัย 32 ปี เตรียมที่จะเป็นคนที่ 6 ที่ได้ลงเล่นให้กับทัพ "สิงโตคำราม" แตะหลัก 100 นัดด้วย


        แถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปที่สวีเดน พร้อมกับทีมชาติอังกฤษแล้ว หลังจากที่เขาเข้ารับการสแกนเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนไปเมื่อช่วงบ่ายของ วันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)"


        "กัปตันทีมชาติอังกฤษได้เข้ารายงานตัวกับทีมที่โรงแรม หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เชลซี 1-1 และได้รับข่าวดีที่บอกว่า เขาเตรียมจะได้ลงเล่นให้ชาติบ้านเกิดเป็นนัดที่ 100 ในเกมกับสวีเดน ที่กรุงสต็อกโฮล์ม ของค่ำวันพุธนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)" เอฟเอ เผย


โปรแกรม ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ
17.00 น.
เกาหลีใต้ - ออสเตรเลีย
18.30 น. จีน - นิวซีแลนด์
21.00 น. จอร์เจีย - อียิปต์
22.00 น. รัสเซีย - สหรัฐอเมริกา
23.00 น. บัลแกเรีย - ยูเครน
23.30 น. เช็ก - สโลวาเกีย
00.00 น. ซาอุดิอาระเบีย - อาร์เจนตินา
00.00 น. อิสราเอล - เบลารุส
00.00 น. ไซปรัส - ฟินแลนด์
00.00 น. อันดอร์ร่า - ไอซ์แลนด์
00.00 น. มาซิโดเนีย - สโลวีเนีย
00.00 น. อาร์เมเนีย - ลิทัวเนีย
00.00 น. แอลจีเรีย - บอสเนียฯ
00.15 น. ตูนีเซีย - สวิตเซอร์แลนด์
01.00 น. ฮังการี - นอร์เวย์
01.00 น. ลิกเตนสไตน์ - มอลต้า
01.00 น. แอฟริกาใต้ - แซมเบีย
02.00 น. สวีเดน - อังกฤษ
02.00 น. โรมาเนีย - เบลเยียม
02.00 น. ชิลี - เซอร์เบีย
02.15 น. ลักเซมเบิร์ก - สกอตแลนด์
02.30 น. เนเธอร์แลนด์ - เยอรมัน
02.30 น. ออสเตรีย - ไอวอรี่ โคสต์
02.30 น. กาบอง - โปรตุเกส
02.45 น. แอลเบเนีย - แคเมอรูน
02.45 น. ไอร์แลนด์ - กรีซ
02.45 น. โปแลนด์ - อุรุกวัย
03.00 น. ตุรกี - เดนมาร์ก
04.30 น. อิตาลี - ฝรั่งเศส
04.30 น. ปานามา - สเปน
07.00 น.(เช้าวันพฤหัสบดี) บราซิล - โคลอมเบีย
08.00 น.(เช้าวันพฤหัสบดี) เวเนซุเอลา - ไนจีเรีย
08.30 น.(เช้าวันพฤหัสบดี) โบลิเวีย - คอสตาริกา
08.30 น.(เช้าวันพฤหัสบดี) ฮอนดูรัส - เปรู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กฟันธง!ทีมลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีเหลือ3ทีม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี เชื่อผู้ท้าชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหลือเพียง 3 ทีมแล้ว ประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ชี้ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ต้องห้ามทำแต้มหลุดมือเป็นอันขาด
  • สิงห์ทุ่ม1,500ล้านล่อท็อฟฟี่คายเฟลไลนี่ต้นปี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี จ่อทุ่มงบ30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)กระชาก มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เอเยนต์ยันบาโลไม่คิดตีจากเรือกลับอิตาลี
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดพ่อค้าแข้งในความดูแลเปล่าคิดเรื่องย้ายทีมในเวลานี้เลย ส่วนข่าวที่ว่านักเตะเตรียมเก็บข้าวของกลับไปค้าแข้งในแดนบ้านเกิดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมระบุนักเตะพร้อมจะอยู่โยงสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงไปจนกระทั่งหมดสัญญา
  • ริโอเปรยเตรียมตัดสินอนาคตกับผีซัมเมอร์หน้า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะค้าแข้งต่อไปหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยเจ้าตัวได้รับการยืนยันจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ แล้วว่าจะได้สัญญาเวลา 1 ปี ในช่วงปิดซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »