ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ ตัวหลอก หึ่ง มิ้ง สาวเบอร์ล่าสุด โดม...

ใหม่ ตัวหลอก หึ่ง มิ้ง สาวเบอร์ล่าสุด โดม...

Posted 14/11/2012 by Gossip Star

        ยังคงคาราคาซังสำหรับสาเหตุการเลิกราของคู่รักต่างวัย โดม-กัสจัง ยิ่งไปกว่านั้นนางเอกในจออย่าง ใหม่ ดาวิกา โดนหางเลขถูกจับผิดว่าเป็นมือที่ 3 เพราะมีคนปล่อยไลน์ที่ทั้งคู่แอบแชทคุยกันว่อนอินเตอร์เน็ต! แต่ โดม-ใหม่ ประสานเสียงว่าไม่ใช่ความจริง 100% สัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น! ล่าสุดมีข่าวล่ามาแรงว่า สาวใหม่ แค่ตัวหลอกแท้จริงแล้วหวานใจคนใหม่ของ โดม ปกรณ์ ลัม เป็นนักแสดงหน้าใหม่บ้านโพลีพลัสนั่นเอง! งานนี้หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่พิธีกรหน้าใสแห่งรายการดาวกระจาย  มิ้ง ยูมิโกะ แถมทั้งคู่ยังเคยร่วมงานกันมาแล้วในละคร ตะวันทอแสง อีกด้วย! เอ้า...มีข่าวหลุดออกมาแบบนี้ โดม-มิ้ง เคลียร์ด่วนๆ จ้า!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วมงาน''ใหม่''ได้''กัสจัง''เมินรีเทิร์น''โดม''
    ''กัสจัง-จิรันธนิน'' ยันไม่มีรีเทิร์น หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม อย่างแน่นอน ท้าสาบานเปล่าปล่อยภาพแคปไลน์อดีตแฟนหนุ่มส่ง ''มิสยู'' ให้ ''ใหม่-ดาวิกา'' ยันร่วมงานนางเอกลูกครึ่งได้ เมินข่าว ''เพ้นท์-ปารณัท'' เหน็บผ่านทวิตเตอร์โบ้ยถามเจ้าตัวเองดีกว่า
  • ใหม่ ดาวิกา นางเอกน้องใหม่ ที่เหล่าซุป’ตาร์ตัวแม่ยอมหลีกทางให้...
    ดูเหมือนว่าตอนนี้นางเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง ใหม่ ดาวิกา จะมาแรงแซงทางโค้งจนฉุดไม่อยู่ซะจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ซึ่งไม่เคยยอมใครง่ายๆ เพราะที่ผ่านมาจะมีใครพยายามโคลนนิ่งที่จะเป็นอั้ม 2 อั้ม 3 แต่ดูเหมือนว่าจริงๆ แล้วสาวอั้มเองก็ไม่ปลื้มเท่าที่ควร ต่างกับสาวใหม่ ดาวิกา ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ต้องเลียนแบบใคร ทำให้งานนี้สาวอั้ม ยอมหลีกทางให้ด้วยความเต็มใจ
  • กัสจัง ปิดปาก มือที่ 3 ทำเลิก โดม โต้คว้า รอน ดามใจ...
    ดาราสาว กัสจัง จิรันธนิน โผล่! เปิดใจเลิกอดีตแฟนหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม 2 อาทิตย์ อุบตอบสาเหตุเกิดจากมือที่ 3 แจงเป็นเรื่องของคนสองคน โบ้ย! ต้นตอปล่อยไลน์แฉ หนุ่มโดม แอบคุยนางเอกลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา ลับหลัง! โต้ข่าวคว้านักร้องหนุ่ม รอน AF5 ดามใจทันควัน ก่อนเดินหนีสื่อ อ้างจะขอพูดทั้งหมดในงานอีเว้นท์วันที่ 10 พ.ย.นี้!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »