ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสรับเคยไม่กินเส้นกับเฮียมู

รามอสรับเคยไม่กินเส้นกับเฮียมู

Posted 15/11/2012 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับกันแบบตรงๆ เคยมีปัญหาขัดแย้งกับเจ้านายที่ชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่คอนเฟิร์ม เรื่องนี้เป็นอดีตไปแล้ว พร้อมระบุ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่รับใช้ทีมชาติสเปนจ่อครบ 100 นัดแล้ว

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนเคยมีปัญหาขัดใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส หลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ "เฮียมู" ถือว่ายอดเยี่ยมเหมือนเดิม
 
ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา รามอส ถูกดร็อปจากทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-2 หลังจากที่ออกไปปราชัยให้กับ เซบีย่า 0-1 หลังจากนั้น รามอส ก็เลือกกล่าวสนับสนุน เมซุต โอซิล จอมทัพเพื่อนร่วมทีม ที่ถูก มูรินโญ่ เปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมนัดที่ เรอัล มาดริด บุกไปต้อน เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 5-1 ด้วย
 
ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวว่า รามอส กับ มูรินโญ่ ไม่กินเส้นกัน ซึ่งล่าสุด ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ก็ยอมรับว่า เป็นเรื่องจริง แต่เวลานี้มันผ่านไปแล้ว "เรามีความคิดต่างกันในหลายๆ ครั้ง ซึ่งเราก็ได้มีการอธิบายสิ่งที่เราได้ทำเสมอเผชิญหน้ากัน และก็ไม่มีใครว่าอะไรเลย ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขาทุกวันนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก"
 
เวลานี้ รามอส ลงเล่นให้ทีมชาติสเปน 97 นัดแล้ว (สถิติก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ ปานามา เมื่อวันพุธที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา) ซึ่งเจ้าตัวก็ระบุว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทำสถิติรับใช้ชาติใกล้ถึงหลัก 100 นัดแล้ว "สำหรับผมแล้ว มันเป็นเกียรติอย่างสูงเลยที่จะทำสถิติสุดยอดดังกล่าวกับทีมชาติสเปน มันคงเป็นเพราะใกล้ถึงวันเกิดครบรอบ 27 ปีของผมด้วยแหละ ผมเกิดวันที่ 30 มีนาคม ซึ่งเราคงมีโปรแกรมเตะอีก 2 หรือ 3 เกมกว่าจะถึงวันนั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »