ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์ชี้เวนเกอร์ซื้อนักเตะดีแล้วปีนี้

วิลเชียร์ชี้เวนเกอร์ซื้อนักเตะดีแล้วปีนี้

Posted 15/11/2012 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพวัยรุ่นของ อาร์เซน่อล ชี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำงานช่วงตลาดนักเตะได้ดีแล้ว จากการซื้อผู้เล่นดีมีคุณภาพอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้, ซานติ กาซอร์ล่า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มาร่วมทีม แม้ผลงานตอนต้นซีซั่นจะไม่สวยหรูนัก

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ออกมาสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ว่าใช้งบประมาณจับจ่ายใช้สอยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ด้วยผู้เล่นใหม่เนื้อๆ เน้นๆ อย่าง ลูคัส โพดอลสกี้, ซานติ กาซอร์ล่า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แม้ทีมจะมีผลงานทุลักทุเลในช่วงต้นฤดูกาลก็ตาม

เวนเกอร์ ทุ่มงบเป็นสถิติแลกนักเตะแกนรุก 3 คนมาร่วมทีมทั้ง โพดอลสกี้, กาซอร์ล่า และ ชิรูด์ หลังจากเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อเล็กซ์ ซง ไปให้ บาร์เซโลน่า โดยมีเป้าหมายคือคว้าแชมป์แรกในรอบ 7 ปี แต่ผลงานในลีกตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 8 หลังผ่านไป 11 เกม โดยมีแต้มตามหลัง "ปีศาจแดง" จ่าฝูง อริสำคัญ มากถึง 11 แต้ม
 
วิลเชียร์ กล่าวถึงทีมชุดปัจจุบัน เทียบกับครั้งล่าสุดที่ตัวเองเล่นก่อนเดี้ยงยาวว่า "มันก็แปลกๆ เหมือนกันนะ เพราะครั้งสุดท้ายเลยผมได้เล่นร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส, ซามีร์ นาสรี่, อเล็กซ์ ซง และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แต่ตอนนี้เป็น โพดอลสกี้, ชิรูด์, กาซอร์ล่า และ อาร์เตต้า ผมว่าเจ้านายทำงานได้เยี่ยมแล้ว เขาซื้อนักเตะเข้ามาได้ดี พวกเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี มีความเข้าใจเกม และมีประสบการณ์"

 "การเล่นกับนักเตะอย่าง ซานติ กาซอร์ล่า เป็นเรื่องง่ายมาก เขามีความเข้าใจในเกม แม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างน้ำหนักในการส่งบอล และเขายิงหาตำแหน่งได้ดีด้วย และพอคุณมองไปที่นักเตะอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้ เขาติดทีมชาติเยอรมัน มาเกิน 100 นัดแล้วนะ พวกเขาเป็นนักเตะระดับท็อป และการเข้ามาอยู่ในทีมไม่ใช่เรื่องยากเลยเมื่อพวกเขามีความเข้าใจในเกมเป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์หวังเปลี่ยนระบบแนวรับแก้ปัญหาประตูรั่ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมแก้ไขปัญหาแนวรับรั่วด้วยการเปลี่ยนระบบแบ็กโฟร์มาใช้แผงแนวรับ 5 คน แต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะได้เปลี่ยนเมื่อไร เนื่องจากยังมีเวลาไม่เพียงพอต่อการซักซ้อมเพื่อทำความเข้าใจในแท็กติกใหม่นี้
  • EPL Team of the Week ประจำสัปดาห์ที่ 11
    กองกลางห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตันเป็นอีกรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ และติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์เป็นครั้งที่ 5 เข้าไปแล้ว
  • เวนเกอร์เชื่อปืนยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แม้เวลานี้จะตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ห่างถึง 11 แต้มก็ตาม เชื่อหนทางยังเหลืออีกยาวไกล และหากลูกทีมไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาฟอร์ม การกลับมาเบียดแย่งแชมป์กับทีมหัวแถวก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้
  • เวนเกอร์หวังดึงเซโก้เสริมหอกปืนต้นปีหน้า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางตัว เอดิน เซโก้ หัวหอกซูเปอร์ซับของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะต้นปีหน้า เนื่องจากขุมกำลังในแดนหน้าที่ยังไม่แข็งแกร่งพอในเวลานี้อาจจะทำให้ทีมพลาดคว้าตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »