ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กบิลเบายันยอเรนเต้ไม่ย้ายชัวร์

บิ๊กบิลเบายันยอเรนเต้ไม่ย้ายชัวร์

Posted 16/11/2012 by siamsport

 

โฆซู อูร์รูเตีย บอสใหญ่ แอธ. บิลเบา ประกาศชัด ช่วงปีใหม่นี้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนชัวร์ แต่รับกำลังมีปัญหาในการเจรจาขยายสัญญาให้ เฟร์นานโด อาโมเรเบียต้า กองหลังจอมแกร่ง

โฆซู อูร์รูเตีย ประธานสโมสร แอธเลติก บิลเบา ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้าที่จะถึงนี้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าคนสำคัญประจำทีม จะไม่ถูกขายให้ใครอย่างแน่นอน
 
ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยอเรนเต้ เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่งทั่วยุโรป และการที่ซีซั่นนี้เจ้าตัวฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม ทำให้หลายๆ ฝ่ายคาดการณ์ว่า หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติสเปนวัย 27 ปี อาจจะถูกต้นสังกัดขายทิ้งในช่วงปีใหม่
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปธ. บิลเบา ยืนกรานว่า ยอเรนเต้ จะอยู่รับใช้ทีมจนกระทั่งจบซีซั่นอย่างแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่า พวกเขามีปัญหาเล็กน้อย สำหรับการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เฟร์นานโด อาโมเรเบียต้า ปราการหลังคนเก่ง
 
"ช่วงหน้าหนาวนี้มันจะไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแน่นอน ทีมเรามีการแข่งขันมากขึ้นกับการมี อาริตซ์ (อาดูริซ) กับ ยอเรนเต้ อยู่ในทีม ขณะเดียวกันเราก็คาดหวังปฎิกิริยาเชิงบวกจากตัวแทนของ อาโมเรเบียต้า ในเร็วๆ นี้ เพราะเรารู้ดีว่า ตัวนักเตะต้องการต่อสัญญากับเรา" อูร์รูเตีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวชอบ!โด้ผงาดนักกีฬาชายเซ็กซี่สุดปี2012
    ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ สูง...คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ถูกโหวตให้เป็นนักกีฬาชายที่เซ็กซี่มากที่สุด ประจำปี 2012 ตามการจัดของ "พีเพิ่ล" นิตยสารแวดวงคนดังของแดนลุงแซม และแข้งวัย 27 ปี ยังเป็นนักฟุตบอลคนเดียวที่ติดท็อปเทนของชาร์ตนี้อีกต่างหาก
  • นาบาร์โร่ส่งแมสเซจขอโทษเหตุฟันศอกโด้คิ้วแตก
    ดาบิด นาบาร์โร่ กองหลังจอมแกร่งของ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ เผย ส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปขอโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่โดนเขาฟันศอกใส่จนคิ้วแตกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน เรียบร้อยแล้ว
  • รามอสรับเคยไม่กินเส้นกับเฮียมู
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับกันแบบตรงๆ เคยมีปัญหาขัดแย้งกับเจ้านายที่ชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่คอนเฟิร์ม เรื่องนี้เป็นอดีตไปแล้ว พร้อมระบุ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่รับใช้ทีมชาติสเปนจ่อครบ 100 นัดแล้ว
  • เมสซี่เฉือนโด้ซิวเเข้งยอดเยี่ยมลีกกระทิงดุ
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งสังจาก"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ได้การโหวตให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำลีกเเดนกระทิงดุประจำฤดูกาล 2011-2012 ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »