ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปินโต้ย้ำยังแฮปปี้แม้จองโกล์มือ2บาร์ซ่า

ปินโต้ย้ำยังแฮปปี้แม้จองโกล์มือ2บาร์ซ่า

Posted 16/11/2012 by siamsport

 

โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวาร บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มชัด แฮปปี้ดีกับบทบาทโกล์สำรองในถิ่น คัมป์ นู พร้อมย้ำเรื่องย้ายทีมยังไม่อยู่ในหัว เพราะทั้งตนและครอบครัวต่างต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป

โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ ผู้รักษาประตูมือ 2 ของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนยังคงพอใจกับสถานะของตัวเองในปัจจุบัน พร้อมรับปากจะทุ่มเทเต็มที่ทุกครั้งเมื่อถูกเรียกตัวใช้งาน และยังไม่คิดเรื่องการย้ายทีมด้วย
 
ปินโต้ ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้ บาร์เซโลน่า น้อยมาก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ เมื่อปี 2008 เพราะ บิคตอร์ บัลเดส ยึดตำแหน่งโกล์มือ 1 มาโดยตลอด แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยินดีที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปแบบยาวๆ ถึงแม้สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม
 
"ผมเฉยๆ กับสถานการณ์ตอนนี้นะ มันเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว พวกนักข่าวมักพูดกันว่าผมไม่เคยเข้าใกล้การขึ้นสู่ทีมตัวจริงเลย แต่ผมก็ไม่แคร์หรอกนะ ผมยังทุ่มเททุกอย่างตามที่ต้องทำ ครอบครัวของผม ก็มีความสุขมากๆ กับการใช้ชีวิตอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ผมมีลูกเป็นชาวกาตาลันด้วย ดังนั้นถ้าสโมสรอยากรั้งตัวผมไว้ มันก็คงเยี่ยมไปเลย" นายด่านชาวสแปนิชวัย 37 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »