ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซิมพ์สันงานเข้า!กิ๊กนักร้องกับเมียซัดกันนัว

ซิมพ์สันงานเข้า!กิ๊กนักร้องกับเมียซัดกันนัว

Posted 17/11/2012 by siamsport

 

เกิดมาหล่อทำไงได้!!! แดนนี่ ซิมพ์สัน ดาวเตะ "สาลิกาดง" งานเข้า...ทูลิซ่า กิ๊กนักร้องดีกรีเซ็กซี่สุดๆ เอฟเอชเอ็ม ทวีตจวกเมียเละเทะ ด่าเปิงถึงขั้นโรคจิตวิปริต หลังโดนตราหน้าแย่งผัวชาวบ้าน เหตุถูกจับได้คาหนังคาเขาพากันมาเริงสวาทถึงบ้าน

ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส นักร้องสาวสุดสบึมส์ เจ้าของตำแหน่งเซ็กซี่ที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของ เอฟเอชเอ็ม (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายชื่อดัง ประจำปี 2012 ออกโรงจวกยับ สเตฟานี่ วอร์ด แฟนสาวของ แดนนี่ ซิมพ์สัน แบ็กขวา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการตราหน้าว่า "โรคจิตวิปริต" ผ่านทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ โทษฐานที่บังอาจมาด่าทอเธอว่า พยายามแย่งดาวเตะ "สาลิกาดง" ไปเชยชมให้ฉ่ำอุรา
 
เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า สาเหตุของเรื่องราวอื้อฉาวคราวนี้ เกิดขึ้นตามมาหลังจากที่ ทูลิซ่า ถูกพบเห็นว่า มีความสุขสนุกสนานกับ ซิมพ์สัน ในระหว่างการนัดพบกันยามค่ำคืนมาหลายครั้งแล้ว ทำให้ วอร์ด วัย 25 ปี อดรนทนไม่ไหวจนถึงกับออกมาประณามนักร้องพันธุ์เอ็กซ์ วัย 24 ปี ว่า เป็นพวกชอบสร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวคนอื่น เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
วอร์ด ซึ่งยอมรับว่า หน้าชาไปเลยเมื่อเห็นภาพหลุดขณะสามีที่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสของเธอ แอบไปเช็กอินเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ กับ ทูลิซ่า พร้อมกับเปิดเผยด้วยว่า เธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 กับ ซิมพ์สัน ได้ 3 เดือนแล้วนั้น กล่าวว่า เรื่องที่ปวดใจสุดๆ ก็คือเธอจับได้ว่า ซิมพ์สัน พา ทูลิซ่า มาเล่นจ้ำจี้กันถึงแมนชั่นที่เป็นรังรักของเธอกับเขาในย่านชานเมืองนิวคาสเซิ่ล เมื่อคืนวันพุธที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
"เขานอกใจ เราไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งอะไรกันทั้งนั้น เธอมานอนอยู่บนเตียงของฉันเลยทีเดียวเชียวนะ!  แดนนี่ ทำเหมือนกับว่า เกรงใจฉันตอนที่อยู่ต่อหน้าครอบครัว, เพื่อนๆ ของฉัน และคนอังกฤษทั้งประเทศ เรารักๆ เลิกๆ กันมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา แต่ช่วง 2 ปีหลังๆ มานี้รักของเราก็ดูมั่นคงแข็งแรงดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เท่าที่ฉันรู้ก็คือเขานอกใจฉัน เพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย" วอร์ด ที่เป็นมารดาของ สกาย-ลอร์น่า ลูกสาวตัวน้อยๆ ของ ซิมพ์สัน เผย
 
อย่างไรก็ตาม ทูลิซ่า ตอบโต้ วอร์ด อย่างเผ็ดร้อน ด้วยการทวีตข้อความว่า "เธอมันขี้โกหก แถมยังเป็นโรคจิตวิปริตอย่างสุดๆ! รอก่อนเถอะนะ แล้วฉันจะพูดเองว่า เรื่องที่เธอพูดออกมานั้น มันบ้าบอขนาดไหน"
 
เดอะ ซัน ยังระบุวีรกรรมการทำประตูนอกสนามของ ซิมพ์สัน วัย 25 ปี ที่ได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.25 ล้านบาท) เอาไว้เพิ่มเติมอีกด้วยว่า เคยร่วมหลับนอนกับ นาตาชา กิ๊กส์ น้องสะใภ้ และอดีตชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วเช่นกัน ในช่วงที่เจ้าตัวพยายามจะเบียดแย่งตำแหน่งในทีม "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะย้ายไปยังถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในบั้นปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบหวิว!มาเรียโชว์บิกินี่สุดเซ็กซี่
    มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียมือ 2 ของโลก อยู่ระหว่างพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล 2012ได้ถูกมือดีโพสต์ภาพขณะไปพักผ่อนเล่นน้ำบริเวณชายหาดพร้อมจังหวะเปลี่ยนบิกินีสุดเอ็กซ์
  • เกรียนเฒ่า!กุนซือแสบขัดขานักเตะคู่แข่งล้มคว่ำ
    ลูกพี่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ชัด !! กุนซือ ริวาซซูร์ร่า แสดงพฤติกรรมเกรียนเกินห้ามใจด้วยการขัดขาผู้เล่นคู่แข่งของสโมสร คอร์โปโล่ หลังทีมตัวเองกำลังเสียเปรียบ การกระทำของเจ้าตัวหวิดโดยเพื่อนร่วมทีมของคู่กรณีกลุ้มรุมทำร้าย แต่ดีที่กรรมการห้ามทัพได้ทัน ก่อนจะเฉดหัวออกไปดูเกมนอกสนาม
  • 555!ซลาตันฉบับล้อเลียนผลงานทีวีน้ำหอม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอในมุมตลกฮาขำๆกันบ้าง เมื่อพ่อค้าแข้งอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดีกรีทีมชาติสวีเดนของค่าย"เปแอสเช"ปารีส แซงต์ แชร์แมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ถูกทางสถานีโทรทัศน์ชื่อดังเมืองน้ำหอม ทำคลิปล้อเลียนดาวยิงขาโหดประจำทีมเปแอสเช โดยเรื่องราวเป็นเกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันของดาวยิงเลือดไวกิ้งเริ่มตั้งแต่ตื่นนอน จนขับรถไปซ้อม
  • เจ้าของมาเอง! แข้งอูลซานโชว์ฮา เต้นกังนัมรับถ้วย ACL
    งานนี้ต้องยอมจริงๆ สำหรับพลพรรคอูลซาน ฮุนไดแชมป์ตัวจริงของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกปีล่าสุดที่หลังถล่มคู่แข่งอย่างอัล อาห์ลีเรียบร้อย 3-0 ก็ขอกังนัม สไตล์ขึ้นรับถ้วยรางวัลอย่างสุดฮา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »