ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอนนี่-ฟิล์ม''เผชิญหน้าครั้งแรกเซ็นถอดชื่อพ่อ''ฑีฆายุ''

''แอนนี่-ฟิล์ม''เผชิญหน้าครั้งแรกเซ็นถอดชื่อพ่อ''ฑีฆายุ''

Posted 17/11/2012 by siamdara

    แอนนี่-ฟิล์ม ประจันหน้า ฝ่ายหญิงยอมเซ็นต์ถอนชื่อฝ่ายชายออกจากการเป็นพ่อ ด.ช.ฑีฆายุ ทั้งคู่แจงทุกอย่างโอเค พร้อมใช้ชีวิตตามปกติ


    หลังจากมีปัญหายืดยาวมานานเกือบ 3 ปี สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค และ ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่เป็นข้อพิพาทมาตลอดว่าใครเป็นพ่อ ด.ช.ฑีฆายุ โดยแอนนี่ได้ทำการยื่นชื่อพ่อเด็กไปเป็นชื่อ ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจยื่นฟ้องทันทีในความผิดฐาน หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากนั้นได้มีการไกล่เกลี่ยกัน โดยได้ทำบันทึกข้อตกลงร่วมกัน 4 ข้อ ซึ่ง 1 ในนั้นคือให้ แอนนี่ บรู๊ค ดำเนินการถอนชื่อ ฟิล์ม ออกจากการเป็นพ่อของ ด.ช.ฑีฆายุ หากดำเนินการเสร็จแล้วทางฝ่ายโจทก์จะดำเนินการถอนฟ้องคดี ทั้ง 4 คดี ที่มีการฟ้องร้องกันในศาลอาญา และศาลจังหวัดธัญบุรี ส่วนข้อตกลงอีก 3 ข้อนั้น ไม่สามารถเปิดเผยได้ ต้องรอให้ แอนนี่ บรู๊ค ดำเนินการตามข้อตกลงในข้อแรกให้เสร็จสิ้นเสียก่อน
    

    และในวันที่ 16 พ.ย.2555 ณ  เวลา 12.30 โดยประมาณ แอนนี่ บรู๊ค ได้เดินทางมาถึงสำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อเซ็นถอนชื่อหนุ่มฟิล์มออกจากการเป็นพ่อ ด.ช.ฑีฆายุ และในเวลาเดียวกันนี้หนุ่มฟิล์มก็ได้ร่วมเดินทางมาถึงเช่นกัน โดยทั้งคู่มาพร้อมกับทนายของตน
    

    ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเคร่งเครียด ทั้งคู่ไม่ได้ทักทายกันแต่อย่างไร ฝ่ายชายนิ่งเงียบตลอดช่วงที่ดำเนินการ ส่วนฝ่ายหญิงได้ทำการเซ็นถอนชื่อ ด้วยแววตาที่เห็นชัดว่าแดงก่ำ น้ำตาคลอ หลังจากเสร็จขั้นตอน แอนนี่ บรู๊ค และทนายความให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนว่า ตอนนี้ตนโอเค หลังจากนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ เลี้ยงน้องฑีฆายุ
    

    ''ก็โอเคค่ะ สบายใจ'' ถามต่อว่าเป็นไงบ้างมาเจอกับหนุ่มฟิล์ม เจ้าตัวกล่าวว่า ''ก็โอเค ชีวิตต้องเดินต่อไปค่ะ(เสียงสั่น) ใช้เหมือนที่เคยใช้เลี้ยงดูลูก''
    

    พร้อมกันนั้นทนายความกล่าวว่า ''ทั้งคู่ยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย และไกล่เกลี่ยทางโน้นยินยอม ทางนี้ก็ยินยอม ทำตามข้อตกลงกันวันนี้ก็จบ หลังจากนี้ไปก็ถอนฟ้อง ดำเนินชีวิตตามปกติ''  ถามว่าทำไมถึงดูยืดเยื้อ กล่าวว่า ''อยู่กระบวนการพิจารณาของศาล ต่างคนต่างฟ้อง กว่าจะหาข้อสรุปตกลงกันได้ ก็ต้องใช้เวลา ถึงวันนี้ก็โอเคทุกอย่างจบแล้ว''
    

    ทางด้านหนุ่มฟิล์มพร้อมเปิดใจถึงเช่นกันว่า ''ในส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกดีใจหรือว่าเสียใจอะไร รู้สึกเห็นใจซะมากกว่าในทุกๆ ฝ่าย ก็ได้ทำตามความถูกต้องมาตลอด เพราะผมก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร คงต้องออกมาในรูปแบบนี้อยู่แล้ว ณวันนี้ก็กินเวลาไปเกือบ 3 ปีเต็มๆ ตอนนี้ก็เรียบร้อยทุกอย่าง''  ถามว่าโล่งเลยไหม ฟิล์ม กล่าวว่า ''มันก็โอเคละครับ เรารู้มาตลอด แต่ว่าเราก็ได้แต่รอ ว่าเมื่อไรจะจบได้ด้วยดีอย่างนี้
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เป็นการเจอกันครั้งแรกในรอบ 2 ปี เป็นอย่างไร แล้วจะมีการพูดคุยกันไหมหลังจากนี้ เจ้าตัวกล่าวเห็นใจฝ่ายหญิง ส่วนจะคุยไหมเป็นเรื่องของอนาคต
    

    ''ก็เจอครั้งแรก ก็เห็นใจ ส่วนจะคุยกันไหมก็เป็นเรื่องในอนาคตยังไม่ทราบ แต่ตัวผมก็ต้องทำงานต่อไป งานรออยู่เยอะมาก จบทุกอย่างเสร็จสิ้นทุกอย่าง เรื่องนี้จะไม่มีการพูดถึงอีก คงเป็นอะไรที่ดีขึ้นในชีวิตผมตลอดไปจากนี้''
    

    ทางฝ่ายด้านทนายความของหนุ่มฟิล์มกล่าวเสริมถึงเรื่องคดี  ''ว่าตอนนี้ได้ถอนชื่อจากการเป็นพ่อเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่การถอนชื่อ ออกจากวังทองหลางอีกนิดเดียว ทางฝ่ายทนายแอนนี่สามารถไปทำเองได้ ผมกับฟิล์มไม่ต้องไปแล้วเป็นคำสั่งศาลบังคับอยู่แล้ว และในวันที่ 17 ฟิล์มไม่ต้องไปศาลแล้ว ผมไปแทนได้มีการดำเนินการถอนฟิล์มเป็นพ่อเด็กแล้ว 4 คดี ก็จะจบ ผมก็จะไปถอนคดีที่ศาลธัญบุรีด้วย จบหมด ต้องแถลงก่อนเรื่องจะจบครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »