ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจัดหนัก!ชิชาสตาร์ทควงเพอร์ซี่บุกรังนกขมิ้น

ผีจัดหนัก!ชิชาสตาร์ทควงเพอร์ซี่บุกรังนกขมิ้น

Posted 17/11/2012 by siamsport

 
 
เกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะให้โอกาสหัวหอกซุปเปอร์ซับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงเล่นคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดร็อป เวย์น รูนี่ย์ ที่ไม่ฟิตนั่งสำรองบุกรัง นกขมิ้นเหลืองอ่อน ที่มีปัญหาที่แนวรับ ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 นี้


ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555

นอริช - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

 
        นกขมิ้นเหลืองอ่อน ของกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี ไม่แพ้มาติดต่อกัน 5 นัดรวมทุกรายการ เป็นเกมลีก 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 ส่วนเกมในบ้าน 3 นัดหลัง ทั้งในลีกและแคปปิตอลวันคัพ ชนะมารวด
 
        สภาพทีม ฮิวจ์ตัน ยังพลาดใช้งาน รัสเซลล์ มาร์ติน กองหลังที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่หลังอยู่ ทำให้ต้องชวดลงเล่นเช่นเดียวกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวรุ่งที่ยืมมาจาก สเปอร์ส กระดูกเท้าแตกพักยาว
 
        ใน ราย อเล็กซานเดอร์ เทตเตย์ กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ เพิ่งถอนตัวจากเกมทีมชาติเมื่อกลางสัปดาห์เพราะเจ็บหลัง แต่น่าจะพร้อมลงสนามในเกมวันเสาร์นี้ไม่มีปัญหา
 
        การจัดทัพ 4-5-1 จอห์น รัดดี้ เฝ้าเสา แผงหลัง สตีเว่น วิตเทเกอร์, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, เซบาสเตียง บาสซง, ฆาเบียร์ การ์รีโด้ แดนกลาง โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน, เวส ฮูลาแฮน, อเล็กซานเดอร์ เทตเตย์, แอนโธนี่ พิลคิงตัน หน้าเป้า แกรนท์ โฮลท์
 
        ทางฝั่ง ปีศาจแดง ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำทีมเก็บชัยชนะในลีก 5 นัดติดแล้ว เก็บเหนาะๆ 15 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ โดยเกมล่าสุดเพิ่งพลิกชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ชิชาริโต้ เป็นสำรองทีเด็ดลงมายิง 2 ลูก
 
        สภาพทีม เฟอร์กูสัน ต้องรอทดสอบความฟิตของ เวย์น รูนี่ย์ กับ จอนนี่ อีแวนส์ โดย รูนี่ย์ เจ็บข้อเท้าจากนัดก่อนจนต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ขณะที่ อีแวนส์ เจ็บโคนขาหนีบ จนพลาดเกมที่ วิลล่า อยู่ก่อนแล้ว
 
        ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวซัลโวของทีมเวลานี้ ถอนตัวจากการช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ อุ่นเครื่องกับ เยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะเจ็บต้นขา แต่คาดว่าจะพร้อมลงเล่นเกมนี้ต่อไป
 
        นอกจากนี้ นานี่ ยังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมที่โปรตุเกสด้วย พลาดช่วยทีมเช่นเดียวกับพวกที่เจ็บอยู่ก่อนอย่าง ชินจิ คางาวะ, ฟิล โจนส์ และ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม
 
        ระบบการเล่น 4-4-2 ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แนวรับ ราฟาเอล ดา ซิลวา, คริส สมอลลิ่ง, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า แดนกลาง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล แคร์ริค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, แอชลี่ย์ ยัง คู่หน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
นอริช :
จอห์น รัดดี้ - สตีเว่น วิตเทเกอร์, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, เซบาสเตียง บาสซง, ฆาเบียร์ การ์รีโด้ - โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, แบร๊ดลี่ย์ จอห์นสัน, เวส ฮูลาแฮน, อเล็กซานเดอร์ เทตเตย์, แอนโธนี่ พิลคิงตัน - แกรนท์ โฮลท์

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - ราฟาเอล ดา ซิลวา, คริส สมอลลิ่ง, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล แคร์ริค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, แอชลี่ย์ ยัง - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์


ผีผลงานดีเจอนกขมิ้นเกมพรีเมียร์

 
        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ นอริช ซิตี้ พบกันในเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 5 ฤดูกาลเท่านั้น โดยที่ ปีศาจแดง มีผลงานที่เหนือกว่าบานเบอะ จากทั้งหมด 10 นัด เอาชนะไปได้ถึง 8 นัด สะดุดเสมอ 1 นัด และแพ้เพียงนัดเดียว
 
        ทั้งสองทีมพบกันในศึก พรีเมียร์ลีก (นับตั้งแต่ก่อตั้งปี 1992) ใน 3 ฤดูกาลแรก 1992-93, 1993-94 และ 1994-95 ปรากฏว่า ปีศาจแดง เอาชนะไปได้ 5 นัด เสมอ 1 นัด ส่วนอีก 2 ฤดูกาลคือซีซั่น 2004-05 แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน 2-1 ก่อนบุกไปแพ้ที่ แคร์โรว์ โร้ด 0-2
 
        ฤดูกาลล่าสุดที่พบกันซีซั่นที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะได้ทั้งเหย้าและเยือน โดยเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะก่อน 2-0 จาก อันแดร์สัน และ แดนนี่ เวลเบ็ค ส่วนอีกนัดที่ แคร์โรว์ โร้ด ไรอัน กิ๊กส์ เป็นคนซัลโวท้ายเกมให้ ปีศาจแดง เฉือนคว้าชัย 2-1 แบบหวุดหวิด

เซอร์ยิ้มรับปัญหาหอกล้น

 
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน การมีกองหน้าชั้นดี 4 คนอยู่ในทีม ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการจัดทีมตัวจริงลงสนาม แต่ก็พร้อมรับมือเสมอ เมื่อเป็นเรื่องที่ส่งประโยชน์กับทีมโดยตรง
 
        เวลานี้ เฟอร์กี้ มีกองหน้าให้เลือกใช้ 4 ราย และต่างก็อยู่ในฟอร์มที่ดี ไม่ว่าจะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ แดนนี่ เวลเบ็ค
 
        เฟอร์กี้ กล่าวก่อนนำทีมเตะกับ นอริช เสาร์นี้ ว่า "มันไม่มีอะไรยากกว่านี้แล้ว เท็ดดี้ เชอริงแฮม ไม่เคยยินดีที่เขาถูกดร็อป แอนดี้ โคล ก็เช่นกัน เขาจะหงุดหงิดไปสามวัน เพราะเขาอยากลงเล่นตลอดเวลา แต่ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้หรอกนะ"
 
        "สิ่งสำคัญคือการทำมัน ด้วยความรู้สึกว่านี่คือเรื่องยุติธรรม และพวกเขาจะได้โอกาสตลอดทั้งซีซั่น นั่นคือสิ่งที่เราทำได้ (ปี 1999) พวกเขาผลัดกันลงไปยิงประตูสำคัญๆ และประวัติศาสตร์ที่ เชอริงแฮม กับ โซลชา ยิงประตูบาเยิร์นได้ ก็คงอยู่เสมอมา"
 

โจนส์ซ้อมแล้ว-รอเตะกาลาฯ

 
        เฟอร์กี้ เผยต่อว่า ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งที่เจ็บพักไปนาน กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังจะไม่ได้เล่นเกมเสาร์นี้ และน่าจะได้เล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน กาลาตาซาราย ของตุรกี กลางสัปดาห์หน้า มากกว่า
 
        "ฟิล ลงซ้อมแล้วตลอดทั้งสัปดาห์ ผมจะใช้งานเขาที่ตุรกี เขาจะมีส่วนร่วมกับเกม ซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเขา"


เร้าเด็กผีสานต่อฟอร์มร้อน

 
        แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าชนะรวดในลีกมา 5 เกมตอิดแล้วหลังจากแพ้ สเปอร์ส เมื่อเดือน ก.ย. และ เซอร์ อเล็กซ์ ก็หวังจะสานต่อชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ
 
        "มันคือโมเมนตัมที่ดี ถ้าคุณอยากคว้าแชมป์ลีกนี้ คุณก็ต้องมีโมเมนตัมที่มีความต่อเนื่อง"
 
        "ในอดีต เราเคยไม่แพ้ใครนับ 20 เกม แน่นอนว่านั่นคือฟอร์มของแชมป์"
 
        "ตอนนี้มันเพิ่งผ่านมาแค่ 5 นัด และนี่คือลีกที่ยากมาก เราต้องพยายามเต็มที่เพื่อรับมือกับทุกทีม" เฟอร์กี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าเผยบาโลกระสันลาเรือกลับอิตาลี
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการจะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด หลังจากมีข่าวว่าอาจจะโดนปล่อยตัวพ้นสโมสรในเร็วๆ นี้ โดย อันเจโล่ เกรกุชชี่ โค้ชเกมรับ "เรือใบสีฟ้า" ก็ย้ำด้วยว่าตัวนักเตะมีสิทธิ์ที่จะโดนโละเช่นเดียวกัน
  • เฟอร์กี้แย้มชิชาริโต้หอกตัวจริงฟัดนอริช
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แย้ม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกซูเปอร์ซับ มีแววได้ลงเป็นตัวจริงในเกมเยือน นอริช วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ ฟิล โจนส์ ปราการหลังจอมขยัน เตรียมคัมแบ็กเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์
  • หมูรูนตั้งเป้าพังสถิติการยิงสูงสุดทั้งสโมสร-ทีมชาติ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพังสถิติการยิประตูของ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานหอกรุ่นพี่ที่เคยทำไว้ทั้งต้นสังกัดเเละทีมชาติอังกฤษ
  • เผยเวลเบ็ครวยเล็กๆได้เสื้ออิบรายิงสิงโต4ลูก
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวยแล้วยังโชคดี หลังจากเป็นคนแลกเสื้อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจบเกมที่ อิบราฯ เหมายิง 4 ลูกช่วย สวีเดน ถล่ม อังกฤษ 4-2 โดยประตูตอกฝาโลง เป็นการตีลังกายิงระยะไกล เผยหากนำมาขายตอนนี้ มีสิทธิรับทรัพย์เบาะๆ 30,000 ปอนด์ หรือ ราว 1.5 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »