ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ามันโช่จวกลูกโอ้ทัศนคติแย่ระวังอนาคตดับ

ป๋ามันโช่จวกลูกโอ้ทัศนคติแย่ระวังอนาคตดับ

Posted 17/11/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมบทคุณพ่อจอมเฮี๊ยบ เปิดปากตำหนิ มาริโอ บาโลเตลลี่ ระวังอนาคตจะดับวูบ ถ้าหากไม่ปรับปรุงทัศนคติ ชี้สาเหตุที่โดนตัดชื่อออกจากเกมกับ สเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นเพราะซ้อมเหยาะๆ แหยะๆ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ออกมาชี้แจงการตัด มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยทีม "เรือใบสีฟ้า" ออกจากเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยบอกว่าเพราะมีปัญหาทัศนคติในการซ้อม พลางย้ำหนักแน่นว่า บาโลเตลลี่ ต้องปรับปรุง และพัฒนาตัวเองโดยด่วน ถ้าหากอยากกลับมาลงสนามอีกครั้ง  

บาโลเตลลี่ นั้นไม่ได้ถูกหั่นออกจากทีมเฉยๆ แต่ มันโช่ บอกเลยว่าไม่ต้องโผล่มาโรงแรมด้วย ล่าสุด มันโช่ กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "ผมบอกเขาหลังจบการซ้อมวันเสาร์ว่า เขาไม่มีชื่อในทีม ผมตัดสินใจเช่นนี้เพราะเขาซ้อมไม่ดีมา 3 วัน และผมไม่ชอบเลยจริงๆ ผมกำลังพูดถึงทัศนคติของเขาเวลาซ้อม เขาต้องซ้อมหนักกว่านี้ ถ้านักเตะไม่ตั้งใจซ้อม เมื่อนั้นเขาก็ไม่สมควรได้เล่น สิ่งที่คุณทำในสนามซ้อม คือสิ่งที่คุณจะทำในสนามจริง เพราะฉะนั้นนักเตะทุกคนต้องตั้งใจซ้อม และพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเอง"

มันโช่ ให้สัมภาษณ์แบบสบายๆ ตั้งแต่การสวมหน้ากาก เดวิด แพล็ท มาห้องสัมภาษณ์ แต่พอนักข่าวถามประเด็นของ โจ ฮาร์ท มือกาวจอมหนึบ ที่โดนวิจารณ์จากความผิดพลาดในเกมทีมชาติจนโดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตีลังกายิงให้ สวีเดน ชนะ 4-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มันชินี่ ก็ซีเรียสขึ้นมาทันที "ผมเชื่อมั่นใน โจ ร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับผมแล้ว โจ คือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดใน อังกฤษ"

"เมื่อ 2 ปีก่อนตอนเขายังเป็นเด็ก มีแต่คนมองว่า เชย์ กิฟเว่น ควรเป็นตัวจริง แต่ผมเลือก โจ ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้รักษาประตูระดับหัวแถวของโลกได้ แต่ โจ ยังอายุน้อย เขาต้องทุ่มเททำงานหนักต่อไป เพราะมันเป็นทางเดียวที่คุณจะรักษาระดับฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้ เขาเป็นมือ 1 ของผม แต่หากเขาเล่นไม่ดีผมก็พร้อมถอดเขาออกมา ผมไม่มีปัญหากับการทำเช่นนั้น แต่ผมเชื่อในตัว โจ เต็มที่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »