ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: เชียงรายคว้า ศรัณย์ พรมแก้ว เสริมแกร่ง

Official: เชียงรายคว้า ศรัณย์ พรมแก้ว เสริมแกร่ง

Posted 18/11/2012 by goal.com

 

เชียงราย ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้า ศรัณย์ พรมแก้ว ดาวเตะสารพัดประโยชน์จากบางกอกกล๊าส เอฟซี มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านบิ๊กฮั่นมั่นใจเป็นการเสริมทัพที่คุ้มค่า

“กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ศรัณย์ พรมแก้ว นักเตะสารพัดประโยชน์จากบางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับเป็นผู้เล่นรายที่ 2 จากบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ย้ายขึ้นเหนือมาร่วมทีมต่อจาก ศุภชัย คมศิลป์

“บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวถึงการเซ็นสัญญานักเตะคนนี้ว่า “ศรัณย์ เป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง และมีประสบการณ์การค้าแข้งที่โชกโชน ผมเชื่อว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่า และตัวนักเตะเองก็สามารถเข้ามาช่วยยกระดับมาตรฐานของทีมให้สูงขึ้นด้วย
        
“การเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้ายังไม่หมดแค่นี้ โดยตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจากับผู้เล่นอีกหลายคน ซึ่งไม่ทำให้สาวกกว่างโซ้งผิดหวังอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยแฮตทริก!ไทยอุ่นทิ้งทวนยำบังกลาเทศ5-0
    "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดเตรียมศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ถล่มเอาชนะ บังกลาเทศ 5-0 จากประตูของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ในนาทีที่ 5, ธีรศิลป์ แดงดา เหมาแฮตทริก ในนาทีที่ 12, 20 และ 52 ก่อนปิดท้ายจาก ณภัทร ธํารงศุภกร นาทีที่ 74 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • "เฮง"เผยปัดข้อเสนอทีมญี่ปุ่นเพราะถูกหยามในไทย
    วิทยา เลาหกุล เผยสาเหตที่เขาบอกปัดข้อเสนอของสโมสรในญี่ปุ่นมาตลอดเป็นเพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองหลังมีคนพูดว่าไม่มีปัญญาพาทีมชลบุรีไปถึงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้
  • 'เฟอร์นันดินโญ' ติดโผลุ้น "โกลเดน บอล" ฟุตซอลโลก
    ฟีฟ่า ระบุ มี 5 ผู้เล่นลุ้นตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 บราซิล กับ สเปน ชาติละ 2 คน และโปรตุเกส 1 คน ขณะที่เจ้าภาพจัดฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 มีเสนอแล้ว 6 ชาติ ประกาศผล พ.ค.ปีหน้า...
  • สาวกระต่ายกรี๊ด!"มิก้า"เผย"ลีซอ"ชวนมาจอยบีจี
    มิก้า ชูนวลศรี แข้งนายแบบเผย ธีรเทพ วิโนทัย เพื่อนซี้ชักชวนตนเองย้ายไปร่วมก๊วนกันอีกครั้งในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »