ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เพชร''ปัดโพสต์ข้อความตัดพ้อ''โบ''

''เพชร''ปัดโพสต์ข้อความตัดพ้อ''โบ''

Posted 18/11/2012 by siamdara

   

 

"เพชร'' ปัดโพสต์ข้อความตัดพ้อ 'โบ'' คนรักกันไม่ทำร้ายกันลงอินสตาแกรมแจงแค่เนื้อเพลง เผยไม่เคยง้อหลังแยกทาง ยันยังคุยกันในฐานะเพื่อน รับคิดคืนดีแต่ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ ขอบคุณเสียงเชียร์ลุ้นรีเทิร์น


เพราะเพิ่งมีข่าวว่าเพิ่งสวมคอนเวิร์สแยกทางกับแฟนสาวไปหมาดๆ สำหรับหนุ่ม ''เพชร'' กรุณพล เทียนสุวรรณ กับคุณแม่ยังสาว ''โบ'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ด้วยเหตุผลที่ว่าความคิดไม่ตรงกัน ซึ่งก็ทำเอาหลายต่อหลายคนอดเสียดายกับเรื่องราวความรักของทั้งคู่ จนมีกระแสอยากให้กลับมาคืนดีกันสักที ล่าสุดด้านฝ่ายชายดูเหมือนจะยังตัดใจไม่ขาดเพราะเห็นโพสต์ข้อความที่เป็นเนื้อเพลงลงในอินสตาแกรมในทำนองที่ว่าคนรักกันคงไม่ทำร้ายกัน ผู้สื่อข่าวเจอะตัวหนุ่มเพชรในงานเปิดตัวโครงการคอนโด seven seas ที่พัทยา เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงต้องขอเข้าไปสอบถามเรื่องของหัวใจของหนุ่มเพชรสักหน่อย โดยเจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า
    

''หัวใจตอนนี้ก็ว่างครับ ไม่มีอะไรครับ อ๋อ ที่โพสต์ลงอินสตาแกรมก็คือเปิดฟังเพลงเก่าๆ เป็นเพลงของพี่แหวน เราฟังแล้วก็รู้สึกว่ามันเพราะดีก็เลยโพสต์เนื้อเพลงลงอินสตาแกรมแต่ก็จำเนื้อเพลงผิด ก็ไม่ได้ตัดพ้อใครนะครับ ก็ไม่เห็นว่าจะมีใครมาทำร้ายผมนี่ครับ''
    

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าในตอนนี้พร้อมที่จะเปิดใจให้กับความรักใหม่แล้วหรือยัง หนุ่มเพชรก็ได้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า
    

''จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดนะครับแต่ว่ายังไม่พร้อมมากกว่า อย่างที่บอก มันยังบอกไม่ได้หรอกเรื่องในอนาคตผมอาจจะไม่มีใครไปตลอดชีวิตเลยก็ได้ หรือพรุ่งนี้ผมอาจจะเจอใครสักคนก็ได้ หรืออาจจะกลับไปคืนดีก็ได้ เรื่องการคืนดีนี่ถามว่าคิดไหมผมก็คิดอยู่ตลอดแหละครับ แต่ก็ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้''
    

ต่อด้วยคำถามที่ว่าหลังจากที่มีข่าวว่าแยกทางกับสาวโบแล้วยังได้ติดต่อกันอยู่หรือไม่ เจ้าตัวรีบกล่าวต่อทันทีว่า
    

''ไม่ได้คุยเลยครับ ไม่ไดคุยอะไรเลย ก็ไม่ได้ง้อเพราะก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เราห่างกันมาด้วยดีก็ค่อนข้างโอเคจริงๆ วันนี้ผมก็โทร.หาเขาแต่เขาก็ไม่ได้รับสายอาจจะทำงานหรือไม่ว่าง เขาก็ติดต่อมาบ้างเหมือนกันแต่เราทำงานก็อาจจะไม่ได้รับสายจะโทร.กลับไปก็กลัวว่าจะดึกเพราะโบเขานอนเร็วต้องตื่นไปส่งลูกไปโรงเรียนด้วย ก็ยังติดต่อกันในฐานะเพื่อนนะครับ จริงๆ ถ้ามีเรื่องที่ต้องคุยกันหรือมีเรื่องให้ช่วยเหลือให้รบกวนผมก็ต้องโทร.ไปอยู่แล้ว ส่วนเรื่องของกระแสที่มีคนลุ้นให้กลับมาคืนดีกันอันนี้ก็ต้องขอบคุณครับผม'' เพชร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์"สาวฮอตสุดเซ็กซี่
    เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นขาขึ้นในวงการบันเทิงของเธอจริงๆ สำหรับ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 และเป็นผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 ซึ่งงานชุกทั้งงานแสดงละคร หรือแม้กระทั่งขึ้นแท่นเจ้าแม่อีเวนต์ไปอีกคนแล้ว ซึ่งงานที่หลั่งไหลเข้ามาหาเธอในระยะนี้และผู้จัดหลายท่านต้องการสาวปุ๊กลุกไปร่วมงานนั้น ก็เป็นเพราะว่าสาวปุ๊กลุกคนนี้มีทั้งความสวย ส่วนสัดต่างๆ เฟิร์มกระชับเซ็กซี่สุดๆ และนิสัยใจคอเป็นกันเองอย่างยิ่ง บวกกับความสามารถที่หลากหลายรอบด้าน จนทำให้เธอเป็นสาวฮอตสุดๆ ไปเลย
  • ''บีเบอร์-โกเมซ''คืนดี! แอบย่องเข้าโรงแรม ควงคู่เที่ยวคลับตลก
    วัยรุ่นบางคนนี่เปลี่ยนใจกันง่ายยิ่งกว่าพลิกฝ่ามือเสียอีก เมื่อล่าสุดมีรายงานระบุว่า จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียนกับ เซเลน่า โกเมซ อดีตแฟนสาวนักร้อง-นักแสดงคนสวย ส่อแววกลับมาจูบปาก คืนดีกันอีกครั้งเสียอย่างนั้น หลังจากมีคนเห็นทั้งคู่จู๋จี๋ดู๋ดี๋อยู่ด้วยกัน! งานนี้ถ้าหากเป็นจริงคงทำเอาฝ่ายคนใกล้ตัวของเซเลน่าเซ็งเป็นแถว เพราะไม่ชอบขี้หน้าและนิสัยของบีเบอร์เท่าไหร่
  • ‘ชาม’ พราวเสน่ห์ แต้มเซ็กซี่พุ่งพรวด
    ตั้งแต่มีข่าวว่าโยกตัวออกจากทีวีช่องดังมาเล่นละครให้ค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่ประเดิมด้วยละครเรื่อง “สายฟ้ากับสมหวัง” เริ่มได้เห็นดารา-นางงามสาวสวย “ชาม” ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อวดความเซ็กซี่มากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งการอวดเซ็กซี่ในละคร การออกงานสังคมหรือว่างานอีเว้นท์ งานแฟชั่นโชว์ ที่แต่ละงาน สาวชาม ก็ขนความเซ็กซี่มาโชว์แบบเต็มพิกัด จะอวดอกตู้มๆ หรือว่าเรียวขาสวยๆ ก็จัดเต็มซะจนทำให้ภาพความเซ็กซี่พุ่งปรี๊ดขึ้นมาทั...
  • สองซี้ต่างรุ่น ''เมล บี & ฟีบี้ ทอนกิ้น''
    ไม่รู้ไปสนิทกันตอนไหน แต่เมื่อ เมลานี บราวน์ หรือ ''เมล บี'' อดีตนักร้องสาวจากวงสไปซ์ เกิร์ลส์ ไปเที่ยวซิดนีย์, ออสเตรเลีย ก็ไม่พลาดที่จะแวะไปหาความสำเริงสำราญกับเพื่อนเจ้าถิ่น ฟีบี้ ทอนกิ้น ที่อายุน้อยกว่ากันกว่า 1 รอบเต็มๆ งานนี้รักใครชอบใครก็เชิญตามสบาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »