ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยกซัวเรซยอดดาวยิงของจริง

ร็อดเจอร์สยกซัวเรซยอดดาวยิงของจริง

Posted 18/11/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง เป็นเจ้าแห่งดาวยิง หลังตัวนักเตะเหมา 2 ตุง ช่วยทีมไล่อัด วีแกน 3-0 พร้อมยกเครดิตให้แข้ง "หงส์แดง" ทุกรายที่เล่นกันเป็นทีมสุดๆ ในแมตช์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งประจำทีมว่า เป็นสุดยอดดาวยิงของแท้ หลังจากที่ ซัวเรซ เหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วย "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม วีแกน แอธเลติก 3-0 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ทำ 2 ตุงในนาทีที่ 48 และ 58 พร้อมส่งให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่ "หงส์แดง" จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 จาก โฆเซ เอ็นริเก้ นาทีที่ 66 ซึ่ง 2 ประตูในนัดนี้ทำให้ ซัวเรซ ทำประตูในซีซั่นนี้ไปแล้ว 13 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 17 นัด
 
"ผมคิดว่า วันนี้เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงครึ่งหลัง หลุยส์ ทำประตูได้สุดยอด และก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่เขามีการวิ่งทำทางที่ยอดเยี่ยม แต่ชัยชนะนัดนี้มันสำหรับทุกคนในทีม ผมปลื้มมากๆ กับฟอร์มของเราในวันนี้"
 
"เราเล่นกันเป็นทีมดีมาก และ หลุยส์ ก็มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในวันนี้ ซึ่งคุณสามารถมองเห็นได้เลยจากประตูที่เขาทำได้ ประตูแรกของเขาเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมมาก ราฮีม (สเตอร์ลิง) จ่ายบอลได้น้ำหนักดีสุดๆ และเขาก็จบสกอร์"
 
"ส่วนประตูที่สองมาจากการจ่ายบอลที่เยี่ยมมากๆ ของ โฆเซ่ เอ็นริเก้ และเขาก็วิ่งไปจบสกอร์ได้ยอดเยี่ยม เขาคือเจ้าแห่งดาวยิง เขาสุดยอดมากๆ และก็แน่นอนว่า เราดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม แต่พื้นฐานเลยคือการเล่นกันเป็นทีม และผมก็คิดว่า วันนี้เราเล่นได้สุดยอดมาก" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 3-0 วีแกน
    หลุยส์ ซัวเรซ ฮอตไม่หยุด เหมาคนเดียว 2 ประตู นำทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทุบชนะ วีแกน สบาย 3-0
  • ลิเวอร์พูลอัดวีแกน3-0!ซัวเรซเหมา2
      หลุยส์ ซัวเรซ เหมาคนเดียว 2ประตู นำทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาชนะ วีแกน 3-0ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษลิเวอร์พูล 3-0 วีแกนสนาม : แอนฟิลด์โฆเซ่ เรน่า คืนทัพเป็นตัวจริงเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยแนวรุกยังคงเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ หลุยส์ ซัวเรซ ด้าน วีแกน ทีมเยือนมาแบบฟูลทีม ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ ลงเป็นกองหน้าล่าตาข่ายนาที 10 หลุยส์ ซัวเรซ ลากบอลเข้าด้านข้างเขตโทษก่อนเปิดเข้...
  • หงส์ว่าไง!ปืนเล็งส่งธีโอบวก400ล.แลกสเตอร์ลิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กางแผนล่าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล ด้วยการส่งตัว ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูง ที่ยังไม่ยอมขยายสัญญาใหม่กับสโมสรเสียที บวกกับเงินอีกก้อนราว 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) ให้กับทาง "หงส์แดง" รับพิจารณาในเวลานี้
  • หงส์ขอสามแต้ม!เจิดนำทัพ,ซัวเรซส่องวีแกน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมนี้จะได้ โฆเซ่ เรน่า หลังบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาเฝ้าเสา สตีเว่น เจอร์ราร์ด นำทัพกระตุ้นแข้งหงส์คว้าสามแต้มในบ้าน ด้านทีมเยือน ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ เกมนี้จะลงเป็นหอกเป้า ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »