ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่ฝัน!ป๋าอยากได้แต่ยากหาเงินซิวโด้คืนทัพผี

แค่ฝัน!ป๋าอยากได้แต่ยากหาเงินซิวโด้คืนทัพผี

Posted 18/11/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ อยากเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คัมแบ๊กกลับมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันเหมือนกัน แม้รู้ว่าเป็นไปแทบไม่ได้ เพราะค่าตัวที่แพงมโหฬาร หลังจาก สตาร์เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ว่า ยังติดต่อ และคิดถึง เซอร์ อเล็กซ์ เสมอ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ขานรับความคิดถึงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ที่บอกว่า ทุกวันนี้ยังคิดถึงอดีตเจ้านายชาวสกอตต์ อยู่เสมอ โดย เฟอร์กูสัน ชี้ว่า อยากคิดเหมือนกันว่าจะมีโอกาสที่พวกเขากลับมาร่วมงานกันใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง แม้ในความเป็นจริงเป็นไปได้ยาก เพราะค่าตัวที่คาดว่าคงจะอยู่ในระดับมหาศาลมากๆ
 
ยูไนเต็ด ขาย โรนัลโด้ ให้ เรอัล มาดริด ในราคา 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) ปี 2009 และ โรนัลโด้ กดไป 165 ประตูจาก 162 เกมให้ "ราชันชุดขาว" ช่วยทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา มาครองในซีซั่นล่าสุด แต่ก็มีข่าวว่าเขาไม่มีความสุข และมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่
 เลยโดนลือว่าอาจจะมีทีมมหาเศรษฐีมาทุ่มเงินซื้อ อย่างไรก็ดี ไม่กี่วันก่อน โรนัลโด้ บอกว่า เขายังคุยกับ เฟอร์กี้ ประจำ และยังคิดถึงนายเก่าที่เขายกให้เป็นเหมือนพ่อคนที่สอง
 
"ผมก็อยากคิดมันจะมีทางเป็นไปได้ แต่ผมว่ามันคงเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะคุณกำลังพูดถึงเงินจำนวนมหาศาล คุณว่าเขาจะมีค่าตัวเท่าไหร่ ? เขาเป็นนักเตะที่ซื้อไม่ได้ ใครจะมีเงินซื้อเขา ? เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของ เรอัล มาดริด และมันเป็นทีมที่เขาอยากเล่นมาตลอด มันเป็นความฝันของเขา ผมไม่ได้บอกว่าเขาจะอยู่ที่นั่นไปตลอด เพราะคุณไม่มีทางรู้อะไรหรอก คุณรู้มั้ยหละว่า เราอาจมีเงื่อนไขซื้อเขากลับก็ได้ ?"
 
"เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด ทีมเรามีนักเตะที่ยิ่งใหญ่หลายคน และ โรนัลโด้ ก็อยู่ระดับเดียวกับพวกเขา แม้เขาจะเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ แค่เขาก็สร้างอะไรหลายๆ อย่างด้วยตัวเอง เขาขยันซ้อมมาก ในแง่นี้เขามีความเป็น เอริค คันโตน่า อยู่ในตัว หรืออย่าง พอล สโคลส์ ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »