ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวทีแฟชั่นระอุ 5 สาวซุป''ตาร์ประชั่นอึ๋ม

เวทีแฟชั่นระอุ 5 สาวซุป''ตาร์ประชั่นอึ๋ม

Posted 19/11/2012 by siamdara

       เรียกได้ว่าร้อนฉ่ายกกำลัง 5 เลยทีเดียว เมื่อสุดยอดดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้ง 5 คน นำโดย คริส, หยาดทิพย์, กระแต, พิงค์กี้ และเมย์ มาประชันความเซ็กซี่ในงาน Seasons In Fight : Reveal All ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งงานนี้แต่ละนางสวยบาดใจ สยิวบาดตาเหลือหลาย ดูแล้วหัวใจแทบจะละลายไปกับพวกเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ ก็อปปี้ อั้ม เจ้าแม่เนอร์สเซอรี่ ควง ปาล์ม ไฮโซเด็กรสแซบ...
    เรื่องรสนิยมหรือเทรนด์ผู้ชายแตกต่างกันราวฟ้ากับเหวมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว สำหรับคุณนาย อั้ม พัชราภา กับสาว เมย์ พิชญ์นาฎ เพราะเป็นที่รู้กันว่าระดับ คุณนายอั้ม ซะอย่าง...นางชอบคบหนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า จนใครๆ ต่างยกตำแหน่งเจ้าแม่เนอร์สเซอรี่ให้ She ไปแล้ว
  • "เมย์''เซ็กซี่ได้ใจ
    ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดอะไรก็ทำเอาดาราสาวคนสวย ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร สวย เซ็กซี่ ดูดีไปเสียทุกครั้งไป อย่างครั้งนี้เพียงแค่ชุดแซกสั้นสีดำ อวดเนินอกเล็กน้อยก็ทำเอาหนุ่มๆ ต่างมองเหลียวหลังไปตามๆ กันเป็นแถวแล้วล่ะจ้า...!!
  • ''กระแต-ศุภักษร''งามแท้แม่ให้มา
    ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ดาราสาวที่งามแท้ตามธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีซิลิโคนแต่งเติมใดๆ ออกงานทีไรก็ไฉไลเห็นๆ อย่างเมื่อวันก่อนที่ไปร่วมงานบิวติ ดริ้งค์ สาวกระแตก็เฉิดฉายความเซ็กซี่ให้ได้ฉ่ำใจกันถ้วนหน้า ภายใต้ชุดสีฟ้าสดใส ความอวบอิ่มที่อยู่ภายในมันช่างสมส่วนดูดีจริงเอย
  • เผยโฉมหน้า หลุยส์ แฟนใหม่ กระแต ที่แท้กิ๊กเก่า...
    อกหักรักคุดหลังอดีตแฟนหนุ่มนักแข่งรถ เกิ้น ขอถอยห่างและหายไปดื้อๆ ล่าสุดดูเหมือนว่าหัวใจของสาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร จะกลับมากลายเป็นสีชมพูอีกครั้งไปซะแล้ว เพราะเธอหันไปคบกับแฟนเก่านามว่า หลุยส์ ซึ่งมีดีกรีเป็นผู้จัดการทีมแข่งรถที่สาวกระแตสังกัดอยู่ ทั้งนี้ทั้งคู่รู้จักกันมานานตั้ง แต่สาวกระแตผันตัวเป็นนักแข่งรถใหม่ๆ เมื่อ 5-6 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสข่าววงในเม้าท์กันให้แซ่ดว่ากระแต-หลุยส์ เคยสานสัมพันธ์รักกันมาก่อนที่จะเปิดตัวคบกับ หนุ่มเกิ้น ซะอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »