ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูฉุนเปา!งดให้สัมภาษณ์สื่อหลังเจ๊ากายารี่

งูฉุนเปา!งดให้สัมภาษณ์สื่อหลังเจ๊ากายารี่

Posted 19/11/2012 by siamsport

 

อินเตอร์ ฉุนขาดกับการตัดสินของ ปิเอโร่ เจียโคเมลลี่ เชิ้ตดำในเกมที่พวกเขาเจ๊า กายารี่ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนถึงขั้นงดให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกแขนง หลังจบนัดดังกล่าว

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อ หลังจบเกมลีก นัดที่พวกเขาเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เสมอกับ กายารี่ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการประท้วงกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

เกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก โรดริโก้ ปาลาซิโอ ในนาทีที่ 10 แต่ทีมเยือนมาแซงนำเป็น 2-1 จากการเหมาคนเดียว 2 ลูกของ มาร์โก ซาอู ในนาทีที่ 43 กับ 66 ก่อนที่ "เนรัซซูรี่" จะตามตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ดาวิเด้ อัสโตรี่ ในนาทีที่ 82 และหลังจากนั้น อินเตอร์ ก็เปิดฉากบุกใส่ "ชาวเกาะ" อย่างเต็มที่ เพื่อหวังเอาประตูชัยให้ได้

จนกระทั่งในที่สุด อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังของเจ้าถิ่นก็บุกขึ้นมา และเหมือนจะโดน อัสโตรี่ สกัดล้มลงไปบนเส้นกรอบเขตโทษ ซึ่งตอนแรก อินเตอร์ นึกว่าจะได้ฟาวล์แล้ว แต่ ปิเอโร่ เจียโคเมลลี่ เชิ้ตดำในเกมนี้ ไม่เป่าเป็นจังหวะฟาวล์ และส่งสัญญาณให้เล่นต่อไป

จังหวะดังกล่าว ทำให้ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ อินเตอร์ ฉุนขาด และระบายอารมณ์อยู่ที่ข้างสนาม จนทำให้เขาโดนไล่ออกจากซุ้มม้านั่งสำรองในที่สุด ขณะที่กล้องโทรทัศน์จับภาพได้ว่า มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร  "เนรัซซูรี่" ที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ก็โมโหเช่นกันที่ทีมของเขาไม่ได้ฟาวล์ และหลังจบเกมไม่นานนัก ก็มีข่าวกรองออกมาว่า อินเตอร์ จะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งนั้นกับสื่อ เพื่อประท้วงกับเรื่องในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ มิลาน 2 : 2 กายารี่
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน หืดจับ เปิดรังจูเซ็ปเป้ เมซซ่า ตามเสมอ กายารี่ 2:2 รั้งรองจ่าฝูงศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2012-2013 เมื่อผ่าน 13 นัด
  • งูทำเซ็งไล่เจ๊าชาวเกาะ2-2,ม่วงยำอตาลันต้า4-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง เปิดบ้านทำได้แค่เจ๊า "ชาวเกาะ" กายารี่ 2-2 เก็บเพียงแต้มเดียว ขณะที่ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สุดโหด เปิดบ้านต้อน อตาลันต้า ยับ 4-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • งูปึก!ซามูเอล,ราน็อคเคียพร้อมฟัดกายารี่
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้รับข่าวดีก่อนฟัด กายารี่ วันอาทิตย์นี้ เมื่อคู่ปราการหลังอย่าง วอลเตอร์ ซามูเอล กับ อันเดรีย ราน็อคเคีย พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน แต่จะไม่มี เฟร็ดดี้ กัวริน มิดฟิลด์จอมลุย ที่เจ็บต้นขา
  • คาสซาโน่จวกคอนเต้อย่าพูดเรื่องคุณธรรม
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าจอมเทคนิค "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตือน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ควรมาวิจารณ์เขาเกี่ยวกับเรื่องของคุณธรรม เพราะตัวเองก็มีชนักติดหลังเกี่ยวกับคดีล็อกผลการแข่งขันอยู่เหมือนกัน แม้จะยอมรับว่าตัวเขาทำเรื่องแย่ๆ มาหลายอย่างตลอดอาชีพค้าแข้งเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »