ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โดนัท''ขำกลิ้ง!คลิป''อนันดา''แดนซ์กังนัมฯ

''โดนัท''ขำกลิ้ง!คลิป''อนันดา''แดนซ์กังนัมฯ

Posted 19/11/2012 by siamdara

    ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ยังไม่เบื่อตอบถึงเรื่องหวานใจ ''อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'' ซึ่งล่าสุดเป็นกระแสให้ฮาปนอึ้งกับคลิปโฆษณาของอนันดาที่เหวี่ยงกลางกองก่อนเต้นกังนัม สไตล์ นอกจากนั้นยังต้องอัพเดตกันหน่อยกับความคืบหน้าคดีโดนทุบรถรวมไปถึงผลงานละครเรื่องใหม่ของสาวโดนัท จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปคุยกับเธอกัน


    พูดถึงละครเรื่องใหม่ ''ยอดรักนักสู้''?
    ค่ะ ก็ถ่ายทำเสร็จไปเรียบร้อย เตรียมออนแอร์เร็วๆ นี้ ก็เป็นละครคอมเมดี้เบาสมอง ในเรื่องนี้ที่โดนัทเปลี่ยนแคแรกเตอร์จากที่ผ่านมา คือความเป็นคนหัวอนุรักษ์ธรรมชาติ ซึ่งโดนัทเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวแต่ไม่เคยต้องมีเหตุการณ์ไปเกี่ยวข้องกับทะเลไทยมากอย่างนี้มาก่อน ก็ต้องไปเรียนดำน้ำ ทำความเข้าใจกับระบบนิเวศของธรรมชาติ ก็สนุกดีค่ะ อยากให้ติดตามชมกันนะคะ

    
    ไปเจอทะเลบ่อยๆ อย่างนี้มีแพลนอยากชวนอนันดาไปทะเลมั้ย?
    ไม่มีค่ะ (ยิ้ม) เขามีแพลนของเขาอยู่แล้วค่ะ แต่ไปกันหลายคนก็ยังไม่ได้สรุปว่าจะไปไหน เดี๋ยวดูเวลาอีกที มันเป็นทริปใหญ่ยังไม่ได้ดูดีเทลค่ะ

    
    เห็นคลิปโฆษณาสุดวีนของอนันดาหรือยัง?
    อ๋อ ดูแล้วค่ะ ก็ตลกดี ตอนที่เขาจะไปถ่ายก็มีแอบซ้อมเต้นให้เราดู ก็ไม่คิดว่าเขาจะทำขนาดนั้น

    
    แต่ตอนแรกที่มีอารมณ์วีนออกมาดูน่ากลัวมาก?
    เล่นเป็นตัวเอง (หัวเราะ) ก็เป็นอีกมุมหนึ่งของเขา ซึ่งตอนเราดูก็ยังบอกอยู่ว่าจริงๆ เขาเป็นคนตลก ที่ทำนี่ยังไม่ได้ครึ่งหนึ่งในชีวิตจริงที่เป็นเลย ความตลกของเขายังเคยขำมากกว่านี้

    
    งงมั้ยทำไมอนันดาเต้นได้ขนาดนั้น?
    เขาซ้อม เขาจริงจังมากจริงๆ ซึ่งพอคลิปออกมาก็ดีนะ เสียงตอบรับดีมาก

    
    ใกล้ปีใหม่แล้วอยากให้อะไรเป็นของขวัญอนันดามั้ย?
    ไม่บอก (ยิ้ม)

    
    แต่ว่ามีใช่มั้ย?
    ก็ปกติ โดนัทก็ให้ทุกคนแหละ

    
    อัพเดตเรื่องคดีโดนทุบรถหน่อย?
    ยังไม่เจอเลยค่ะ ทำใจตั้งแต่วันทุบรถแล้วว่าคงไม่ได้คืน ระหว่างนี้ก็มีตำรวจหลายส่วนมากประสานมาที่โดนัทเพื่อที่จะหาข้อมูลล่าสุดก็มีจับได้ เขาก็เรียกไปดูของกลางก็ยังไม่เจอ แต่ตัวโดนัททำใจตั้งแต่วันที่โดนทุบรถแล้วล่ะว่าคงไม่ได้คืน ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ซื้ออะไรใหม่ เพราะรู้สึกว่าชีวิตไม่มีคอมพิวเตอร์บ้างก็โอเค ใช้ของออฟฟิศไปก่อน

    
    เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนต้องระวังมากขึ้นมั้ย?
    ก็ระวังค่ะ ก็คิดว่าคงไม่โชคร้ายโดนทุบเป็นครั้งที่สอง แต่ก็ระวังและขอเตือนทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิง
    
    
    ของยังไม่ได้คืนอย่างนี้ พวกบทหนังอะไรจะต้องเริ่มเขียนใหม่หมดเลยหรือเปล่า?
    คือส่วนที่หายไปเป็นงานส่วนตัวของโดนัทเรื่องที่ไปเรียนฟรี ส่วนหนังเนี่ยมันมีทั้งส่วนที่โดนัทมีสำรอง และบางส่วนที่อยู่ในนั้นด้วย ก็คือในส่วนบทหนังที่หายไปไม่ได้กระทบมาก แต่เรื่องเรียนและรูปเดินทางทั่วโลกของโดนัทเนี่ยหายไปหมดเลย ก็เซ็งนิดนึง แต่เราทำใจน่ะของมันหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนันดา บ่นคิดถึง โดนัท ทำงานเมืองนอก...
    โคตรหวาน! พระเอกเซอร์สุดหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แอบบ่น! คิดถึงเพื่อนคนสนิท โดนัท มนัสนันท์ ผ่านสื่อ! หลังฝ่ายหญิงบินไปทำงานต่างประเทศเกือบเดือน ไม่กล้าฟันธงความสัมพันธ์เพื่อนหรือแฟน! ยอมรับควงเปิดตัวครอบครัวเรียบร้อยแล้ว บอกเป็นเรื่องธรรมดาของคนสนิ๊ท...สนิทกัน!!!
  • โดนัท ไม่ท้อ คบ อนันดา อุปสรรคเยอะ...
    ถึงแม้ทั้งคู่จะออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่จนช่วงนี้ โดนจับตามองว่าคู่รักสุดติสท์อย่าง หนุ่มอนันดา กับ สาวโดนัท มนัสนันท์ จะไปกันได้สักกี่น้ำ เพราะดูแล้วทั้งคู่มีโลกส่วนตัวสูงปรี๊ดด.. ยากที่จะมีคนเข้าถึงซะเหลือเกิน ยิ่งก่อนหน้านี้บรรดาสาวๆ แฟนคลับของหนุ่มอนันดาก็ดูจะไม่พอใจที่ตอนนี้หนุ่มอนันดาหันมาคบกับสาวโดนัทจนทำให้ช่วงหลังเวลาที่หนุ่มอนันดาจะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักกับสาวโดนัทก็ดูดร๊อปๆ ลงไปเยอะ แถมยังบอกว่าเรื่องนี้อยากให้เป็นเรื่องของคน 2 คนมากกว่า
  • สัมพันธ์แค่เพื่อน โดนัท เมิน อนันดา ลั่น เปล่าคบแบบแฟน...
    เพราะถูกจับตามองเรื่องความรักมากเกินไป นางเอกร่างเล็ก โดนัท มนัสนันท์ เลยออกโรงยืนยันความสัมพันธ์กับพระเอกเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บอกเป็นแค่เพื่อน แต่ขอดูๆ กันไปเรื่อยๆ ก่อน พร้อมเมินฝ่ายชายลั่นไม่คบหาแบบดูใจ เผยปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า เปรย ณ ตอนนี้เราดูแลกันและกันแค่นี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว..เมื่อผู้สื่อข่าวอัพเดทเรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? โดนัท มนัสนันท์ เผยว่า"เหมือนเดิม เรื่...
  • ช็อตเด็ด มาดแต๋วแตก พระเอก สวย ถึก บึกบึน...
    เป็นพระเอกใช่ว่าจะต้องต่อสู้กับผู้ร้ายอย่างเดียว คำว่าพระเอกทุกวันนี้จะต้องเล่นในทุกบทบาท ทุกสถานการณ์ แม้แต่บทกะเทย หรือบทที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิง ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของคำว่านักแสดง อันที่จริงบทลักษณะนี้มีพระเอกหลายคนเคยปฏิเสธไม่กล้าที่จะเล่น เพราะกลัวว่าภาพลักษณ์ความเป็นพระเอกจะเสื่อมถอยลง ถ้าต้องมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงแต่งานนี้พอมาเช็คดูจริงๆ แล้ว กลับพบว่าพระเอกที่เคยแต่งตัวเป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »