ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันวัลค็อตต์ไม่ทิ้งปืนช่วงปีใหม่

เวนเกอร์ยันวัลค็อตต์ไม่ทิ้งปืนช่วงปีใหม่

Posted 19/11/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศชัดเจน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดของทีม ไม่ย้ายก้นออกจากเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงปีใหม่นี้แน่ เชื่อจะสามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้อย่างลงตัวก่อนสิ้นปีนี้ พร้อมชี้ไม่สำคัญหรอกที่ลูกทีมอยากเล่นกองหน้าตัวเป้า เพราะเขามีความอันตรายเสมอไม่ว่าจะลงเล่นตรงไหนในแนวรุก
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ยืนยันว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปจนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน แม้ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ก่อนหน้าที่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 จะเปิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า
 
สัญญาฉบับปัจจุบันของปีกความเร็วสูง กำลังจะหมดลงในเดือนกรกฎาคม 2013 แต่การเจรจาต่อสัญญากลับต้องหยุดลงชั่วคราวเพราะวัลค็อตต์ ดูเหมือนจะต้องการคำยืนยันว่า จะได้รับบทบาทลงสนามในบริเวณปากประตูมากกว่านี้
 
หลังจากที่ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม ย้ายเข้ามาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมานั้น ก็ดูเหมือนว่าโอาสของดาวเตะวัย 23 กะรัต จะลดน้อยลงเป็นอย่างมาก กระนั้น เวนเกอร์ กลับยืนยันว่า ลูกทีมรายนี้จะไม่ย้ายออกจากสโมสรช่วงปีใหม่แน่
 
เมื่อถูกตั้งคำถามว่า วัลค็อตต์ จะย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้หรือเปล่า หากไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้ กุนซือเฟร้นช์แมน ตอบว่า "ไม่นะ เขาจะอยู่ต่อไปจนจบฤดูกาลหรือเปล่า? ใช่แล้ว หากผมฟังพวกสื่อมวลชนทุกวัน มันก็จะยิ่งแพงมากกว่าเดิม เรากำลังอยู่ในทิศทางที่ดี เรามีเวลาจนถึงปลายเดือนธันวาคมในการสะสางเรื่องนี้"
 
"เขาสามารถลงเล่นได้ทั้ง 2 ตำแหน่ง เขาสามารถเล่นข้างหน้า และสามารถจับคู่กับชิรูด์ได้เช่นกัน เขายังเล่นได้หลากหลายตรงริมเส้นอีกด้วย มันทำให้ยากที่จะหยุดเขา เขาจบสกอร์เหมือนกองหน้าตัวเป้า และก็ยิงประตูได้มากมาย จากการที่ในแผงมิดฟิลด์เรามีแจ็ค วิลเชียร์, ซานติ กาซอร์ล่า และมิเคล อาร์เตต้า อยู่แล้ว ไม่ว่าตำแหน่งไหนพวกเขาก็จะเห็นคุณหากคุณเคลื่อนที่ได้ดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »