ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสใส่ชื่อโกเมซลุยถ้ำค้างคาว

ไฮย์เกสใส่ชื่อโกเมซลุยถ้ำค้างคาว

Posted 20/11/2012 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววได้ลงเล่นเกมแรกของซีซั่นแล้ว หลังกลับมามีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน บาเลนเซีย วันอังคารนี้ ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจรวด ก็มีชื่อพร้อมลุย

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ตัดสินใจใส่ชื่อ มาริโอ โกเมซ กองหน้าร่างใหญ่ อยู่ในทีม สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 20 พ.ย. นี้ เนื่องจาก โกเมซ กลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี  ยังไม่ได้ลงเล่นเลยสักเกมในฤดูกาลนี้ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวกลับมามีชื่อพร้อมลุยสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลังได้เคาะสนิมในเกมอุ่นเครื่องช่วงสัปดาห์ที่แล้ว โดยได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเลยทีเดียว

 ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ก็มีชื่อพร้อมลุยเช่นกัน หลังพลาดลงเล่นเกมลีกนัดที่ บาเยิร์น บุกไปเสมอ เอฟเซ เนิร์นแบร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงสะโพก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »