ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลคัมแบ็กลงซ้อมได้แล้ว

นาดาลคัมแบ็กลงซ้อมได้แล้ว

Posted 21/11/2012 by siamsport

ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มสเปน กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังหัวเข่าเดี้ยงต้องพักยาวมาถึง 5 เดือน หวังทุกอย่างจะราบรื่น เพื่อเดินหน้ากลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง

ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวสแปนิช สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้วที่เกาะมายอร์ก้า เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บหัวเข่าข้างซ้ายจนต้องพักยาวไปนานถึง 5 เดือนเลยทีเดียว

เจ้าของแชมป์รายการแกรนด์สแลม 11 สมัย ยังไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่แมตช์เดียว นับตั้งแต่ที่พ่าย ลูคัส โรโซล นักหวดชาวเช็ก 2-3 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 ของศึก วิมเบิลดัน ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บหัวเข่าตามเล่นงานตลอด

นาดาล วัย 26 ปี ที่ปัจจุบันหล่นไปอยู่มือ 4 ของโลก เผยผ่าน "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ในวันนี้เป็นการลงฝึกซ้อมครั้งแรกของผม หลังจากที่ต้องหยุดพักไปหลายสัปดาห์ ผมกำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนของการพัฒนา และหวังว่า จะทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง"    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดมเลอร์เข้าคุมทีมเมอร์เซเดสเต็มตัวแล้ว
    เดมเลอร์ บริษัทยานยนต์ยักษ์ใหญ่ในเมืองเบียร์ ประกาศเข้าควบคุมทีมเมอร์เซเดสเต็มตัวแล้ว หลังซื้อหุ้นจำนวน 40 เปอร์เซ็นต์มาจาก อาบาร์ กลุ่มทุนจากกรุงอาบูดาบี ทำให้พวกเขาถือสิทธิ์ในทีม 100 เปอร์เซ็นต์เต็มทันที
  • บุญศักดิ์จุกชนมือ1รอบแรกแบดฯฮ่องกง
    "ซุปเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ควงคู่ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นำทัพขนไก่ไทยลุยศึก "โยเน็กซ์ ซันไรส์ ฮ่องกง โอเพ่น 2012" ที่เกาลูน ฮ่องกง ระหว่าง 20-25 พ.ย.นี้ ด้าน "ซุปเปอร์แมน" งานนี้ไม่ง่ายต้องพบกับ "ลี ชองเหว่ย มือ 1 ของรายการจากมาเลเซีย ในรอบแรก
  • วางแร็กเก็ตใส่สตั๊ด!โนเล่โชว์ลีลาเตะการกุศล
    นอกจากจะตีเทนนิสได้ดีแล้ว ยังมีฝีเท้าที่เก่งพอตัวเลยทีเดียว สำหรับ โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตจากเซอร์เบีย หลังเขาเดินทางไปเล่นเกมฟุตบอลการกุศลในแดนกาแฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังทำประตูได้อีกต่างหาก!
  • 'คิงส์'แพ้5นัดติด 'เลเกอร์ส' เริ่มฟื้นชนะ4ใน5เกม
    ซาคราเมนโต คิงส์ แพ้คาบ้าน บรุ๊คลิน เน็ตส์ 90-99 แพ้รวด 5 นัด ส่วน "เควิน ดูแรนต์" ทำทริปเปิลดับเบิลครั้งแรก นำทัพ โอกลาโฮมา เปิดรังอัด โกลเดท สเตท 119-109 ขณะ แอลเอ เลเกอร์ส คืนฟอร์ม ชนะนัดที่ 4 จาก 5 เกม หลังได้โค้ชคนใหม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »