ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ออย''เขินโดนแกล้งให้บอกรักแฟนขอแต่งงานกลางรายการทีวี

''ออย''เขินโดนแกล้งให้บอกรักแฟนขอแต่งงานกลางรายการทีวี

Posted 21/11/2012 by siamdara

    ด้วยความที่เป็นหนุ่มปากแข็ง พอถูกถามเรื่องความรักทีไร หนุ่ม ''ออย-ธนา'' เป็นต้องบ่ายเบี่ยงทุกครั้ง แต่ล่าสุด!!! เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา ขณะอัดรายการ ห้องรับแขก (รมณ์บ่จอย) ซึ่งออกอากาศทางช่อง YOU CHANNEL ในช่วงเอาคืน หนุ่ม ''ออย'' พิธีกรของเราต้องถูก ''บาซู'' แขกรับเชิญเอาคืนด้วยการให้พูดตามบท

    โดยมี ''ลิฟท์'' พิธีกรคู่ซี้ ร่วมแกล้งกับเค้าด้วย พอเริ่ม หนุ่มลิฟท์ก็จัดหนักทันทีกับประโยคเด็ดว่า ''คิดถึงกันบ้างมั้ย? ไม่ได้เจอกันตั้งนาน คิดถึงจังเลย เหงารึเปล่า รู้มั้ยว่าออยเนี้ย คิดทึ้ง คิดถึงทุกวันเลย ไม่ค่อยได้ไปหา ผมจะเลิกเจ้าชู้ เลิกเที่ยว เลิกโกหก เพราะผมรักคุณมาก แต่งงานกับผมนะครับ อยากจะประกาศกับทุกคนว่า ผมรักคุณมาก เมื่อไหร่คุณจะแต่งงานกับผม? ปีหน้าผมจะแต่งงาน'' พอจบประโยคสุดท้าย หนุ่มออยก็ออกอาการหน้าแดงแบบสุดๆ แถมยังรีบแก้บททันทีว่า ''ความลับของผม คือไม่พร้อมจะแต่งงาน'' เอาละสิ หวานใจตัวจริงของหนุ่ม ออย จะว่ายังไง งานนี้ได้มีลุ้นกันอีกคู่แน่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ออย''ลั่นพร้อมแต่งหากทำแฟนท้องจริง!
    ''ออย-ธนา'' ออกสื่อครั้งแรกหลังเจอข่าวอักษรย่อ ''อ'' พาแฟนสาวไปตรวจครรภ์ ยืนยันไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องแฟน ประกาศหากจะแต่งงานขอแต่งเงียบๆ ดีกว่า
  • ''ออย''ลั่นไม่มีใครท้องตัดพ้อมิขอเคลียร์
    ''ออย-ธนา'' โพสต์ข้อความ ''ขอบคุณทุกกำลังใจ ถ้าหากยังไม่สิ้นก็ดิ้นกับปากเหยี่ยวปากกากันต่อไป'' หลังเกิดข่าวลือฉาวพระเอก ''อ'' ทำแฟนแอร์โฮสเตสท้อง ด้านอดีตคนรู้ใจ ''จอย-รินลณี'' เผยเป็นห่วงและพร้อมเป็นกำลังใจให้ ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี
  • ออย โพสต์ ขอบคุณทุกกำลังใจหลังติดลิสต์ทำแฟนท้อง...
    ตอนนี้ตามหากันให้ควักว่าใครเป็นพระเอกอักษรย่อ อ. ทำแฟนสาวแอร์โฮสเตสท้อง! แถมแฉเสร็จสรรพว่าเป็นอดีตนักร้องชื่อดังไม่ชอบให้สัมภาษณ์เรื่องความรักจนได้ฉายา
  • ออย รับควงแฟนเก่า จุ๊น
    ถูกตั้งฉายาให้เป็นพระเอกเทวดามานาน เหตุเพราะ ออย ธนา มักจะเหวี่ยงสื่อและเดินหนีได้ตลอดๆ เพราะไม่อยากตอบคำถามที่ไม่อยากตอบโดยเฉพาะเรื่องความรัก แต่งานนี้ดูเหมือนว่า หนุ่มออย จะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปโดยสิ้นเชิง เพราะนอกจากจะควงสาวหมวยหน้าหวานมาควงให้เห็นบ่อยๆ แล้ว หนุ่มออยก็ยังเปิดปากพูดถึงแฟนสาวว่ามาเชียร์ติดขอบเวทีด้วยครั้งที่มีคอนเสิร์ตลิฟท์-ออยที่ผ่านมา ทั้งที่เหยี่ยวข่าวหลายๆ สำนักยังไม่ทันเอ่ยปากถามเลยสักนิด และการที่หนุ่มออยมานำเสนอเองอย่างออกหน้าออกตาเยี่ยงนี้ยิ่งเป็นการค้านสายตาและสร้างความแปลกใจไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »