ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี้ อมยิ้ม รับนัด อิงฟ้า เที่ยวนิวยอร์ค...

บี้ อมยิ้ม รับนัด อิงฟ้า เที่ยวนิวยอร์ค...

Posted 21/11/2012 by Gossip Star

            นักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ไม่ปฏิเสธ! แอบนัดเจอสาว อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ทายาทบิ๊กแกรมมี่ฯ ที่นิวยอร์ค ก่อนอ้างไปดูงาน ย้ำสัมพันธ์ไม่คืบเป็นแค่เพื่อน พร้อมทั้งปัดเป็นลูกรัก คุณบอย ถกลเกียรติ บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ ถึงขั้นส่งไปเรียนการร้องเพลงถึงอเมริกา เมินคนมองขาลง บอกไม่ซีเรียส เผยพอใจในสิ่งที่ตนมีแล้ว..

 

            ผู้สื่อข่าวถามว่า บินลัดฟ้าอเมริกากับ บอย ถกลเกียรติ เพื่อไปเรียนการร้องเพลง? บี้ สุกฤษฎิ์ กล่าวว่า

 

            "ใช่ครับ พอดีพี่บอยไปทำงานที่โน้น ผมก็ไปเรียนการเรียนร้องต่างๆ ผมก็เลยเก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปด้วย (คุณบอยจ้างครูสอนให้บี้เลยใช่ไหม?) ก็ใช่ครับ ถือว่าเป็นการพัฒนาศิลปิน มันก็ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่ไปเรียน เราจะผลัดกันๆ กับศิลปินท่านคนอื่นๆ (มีข่าวว่าช่วงนี้บี้ขาลง?) จะขาลงขาขึ้นแล้วแต่เลยครับ แค่นายป้อนงานให้ผม และมีชีวิตอยู่ตลอดไป ผมก็ดีใจแล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย ผมเป็นคนปล่อยวาง และพอเพียง พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ครับ "

 

            พอถามว่าไปอเมริกาครั้งนี้ ได้เจอ สาวอิงฟ้า ที่นิวยอร์คบ้างไหม? หนุ่มบี้ ตอบว่า

 

            "มีบ้างนิดหน่อย เพราะไปกันขนาดนี้ ก็ต้องรู้กันอยู่แล้วเนอะ ถ้าตอบว่าไม่รู้ก็โกหกแล้ว เจอกันบ้าง เบาๆ ครับ (มีช่วงเวลาพิเศษสองคนบ้างไหม?) ไม่ได้เป็นช่วงเวลาพิเศษ เหมือนว่าเราไปเยี่ยมเยือนกันเล็กน้อย (ประเด็นหลักไปเรียนหรือว่าอยากเจออิงฟ้า?) ประเด็นหลักต้องเป็นเรื่องของงาน มีบ้างที่ผมจะไปหาเขา หลังจากเรียนเสร็จแล้ว นิดๆ หน่อยๆ ครับ (หายคิดถึงเลยไหม?) ก็ไม่ได้คิดถึงกัน เป็นเพื่อนกัน ก็มีเฮฮากันบ้าง (ความสัมพันธ์คืบหน้าไหม?) อเมริกาเนอะ ก็ไม่ใช่เชียงใหม่-กรุงเทพฯ ยังไม่ได้ขยับอะไร เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม (รักษาระยะหรือเปล่า?) จริงแล้วไม่ได้รักษาระยะอะไร คือเราเป็นเพื่อนกัน จะอยู่ได้นานก็เท่านั้นเองครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »