ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างเฮ! นันทวัฒน์, โชคลาภจ่อคัมแบ็กหลังปีใหม่

กว่างเฮ! นันทวัฒน์, โชคลาภจ่อคัมแบ็กหลังปีใหม่

Posted 21/11/2012 by goal.com

 

แฟนคลับเชียงรายเตรียมเฮเมื่อนันทวัฒน์ แทนโสภา กับ โชคลาภ นิลแสง 2 ศูนย์หน้าตัวเก่งสลัดอาการบาดเจ็บเตรียมกลับมาลงซ้อมเรียกความฟิตหลังปีใหม่นี้

ข่าวดีสำหรับบรรดาสาวกกว่างโซ้งมหาภัย เมื่อจะได้ 2 หัวหอกตัวเก่งอย่าง นันทวัฒน์ แทนโสภา กับ โชคลาภ นิลแสง กลับมาลงซ้อมเรียกความฟิตในเดือนมกราคม หลังจากที่พักรักษาอาการบาดเจ็บนานกว่า 2 เดือน โดยในรายของนันทวัฒน์ แทนโสภา ที่มีการเจ็บเอ็นไขว้หลังหัวเข่าฉีกขาดในนัดที่พบกับบีอีซี เทโรฯ เมื่อกลางเดือนตุลาคม ทำให้พลาดการลงสนามในช่วงท้ายฤดูกาล

โดยล่าสุดได้สลัดอาการบาดเจ็บเป็นปลิดทิ้งสามารถลงน้ำหนักที่ขาได้อย่างเต็มที่ คาดว่าช่วงเวลาที่เหลือจากนี้อีก 1 เดือนจะฟื้นฟูสภาพร่างกายและเตรียมกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเดือนมกราคม ขณะที่โชคลาภ นิลแสง ที่ติดเชื้อไวรัสในช่องท้องเมื่อปลายเดือนกันยายน และต้องหยุดพักรักษาตัวไปนานกว่า 2 เดือน

ล่าสุดระดับค่า SGOT, SGPT ลดลงมาอยู่ในระดับ 100 IU/L ซึ่งในคนปกติจะอยู่ที่ 40-50 IU/L คาดว่าจะสามารถรักษาให้หายขาดได้ในไม่ช้านี้ และกลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตร่วมกับทีมในเดือนมกราคมด้วยเช่นกัน

โดยนันทวัฒน์ แทนโสภา เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวประจำทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงได้ 8 ประตู และทุกนัดที่นันทวัฒน์ ยิงได้เชียงราย ยูไนเต็ด จะไม่แพ้ ขณะที่โชคลาภ นิลแสง ระเบิดฟอร์มแฮตทริกใส่โอสถสภา M-150 สระบุรี ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะไปได้อย่างสุดมัน 4-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »