ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''พอร์ช-กรีน'' โรแมนติกระหว่างบู๊ ประกบปากแลกลมหายใจใต้น้ำ !

''พอร์ช-กรีน'' โรแมนติกระหว่างบู๊ ประกบปากแลกลมหายใจใต้น้ำ !

Posted 21/11/2012 by siamdara

    เนื้อหากำลังเข้มข้นโดนใจแฟนละครตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ออกอากาศสำหรับละคร หยกเลือดมังกร เข้มทั้งเรื่องบู๊และเรื่องราวรักสามเส้าของ 1 พระเอก ''พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์'' และ 2 นางเอก ''มิน-พีชญา วัฒนามนตรี'' และ ''กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล'' ที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกวัน และโดยเฉพาะเบื้องหลังฉากเลิฟซีนประกบปากแลกลมหายใจใต้น้ำระหว่างหนีมือปืนของพอร์ชและกรีน ที่ทั้งคู่ยอมรับว่าทั้งอึดอัด เปียก และ เสียว ของจริงทีเดียว

    เป็นฉากที่ศัตรูต้องการแก้แค้นด้วยการส่งมือปืนมาฆ่าดุจแพรลูกสาวเสี่ยตง หยก (พอร์ช) ได้รับคำสั่งให้คุ้มครองดุจแพร หยกพาดุจแพรหนี แต่ดุจแพรดื้อไม่ยอมผลักหยกตกสระน้ำ เมื่อจวนตัวไม่มีทางหนี หยกลากดุจแพรหนีลงไปหลบมือปืนอยู่ในสระว่ายน้ำ และระหว่างอยู่ในน้ำดุจแพรหมดอากาศจะขึ้นมาหายใจก็ไม่ได้ เพราะมือปืนยังเดินป้วนเปี้ยนอยู่ หยกเลยประกบปากดุจแพรแบ่งอากาศให้
                  
    วันนี้พอร์ชรับบทหนักทั้งบนบกที่ต้องอุ้มแบกกรีนที่แสนจะพยศหนีมือปืน ซึ่งต้องอุ้มกันหลายเทกและวิ่งไกลพอสมควร เห็นกรีนผอมๆ แต่พอร์ชบอกว่าผอมซ่อนรูปนะ หนักใช่เล่นเลย หลังอุ้มอยู่หลายเทกก็ถึงคิวพอร์ชถูกกรีนผลักตกน้ำ ง่ายเชียวกรีนผลักเทกเดียวผ่านพอร์ชหล่นตูมลงน้ำ แต่ผู้กำกับฯขอย้ายมุมกล้องเก็บท่าตกน้ำของพอร์ชอีกรอบ และเมื่อถึงคิวกรีนต้องลงไปด้วยอีกคน คราวนี้เปลี่ยนตากล้องเป็นทีมถ่ายใต้น้ำ ที่ต้องมาสอนเทคนิคการหายใจใต้น้ำให้กรีนกับพอร์ชก่อน และนัดแนะคิวถ่ายและสอนสัญลักษณ์ของมือเวลาอยู่ใต้น้ำ และเมื่อผู้กำกับฯบอกความต้องการทางภาพและอารมณ์กับนักแสดงและตากล้องแล้ว ก็บอกทุกคนลุยได้เลยแถมตะโกนบอกกรีนว่า ''กรีนพี่ฝากพอร์ชด้วยนะ  มันว่ายน้ำไม่แข็ง ถ้าน้ำลึกเท้าไม่ถึงพื้นมันกลัวจะจม'' กรีนรับปากค่ะแล้วหัวเราะตามพอร์ชที่หัวเราะขำกลบเกลื่อนความเขินนำไปก่อนแล้วที่ตามบทต้องเป็นคนดูแลกรีน แต่ผู้กำกับฯกลับฝากกรีนดูแลตนเองซะงั้น  
     
    เริ่มถ่ายทำตากล้องดำน้ำนำลงไปก่อน เมื่อพร้อมกรีนพอร์ชหายใจเต็มปอดแล้วดำตามลงไปใต้น้ำข้างขอบสระ ทั้งหมดหายกันไปใต้น้ำ แต่เมื่อใครไม่ไหวก็ให้สัญญาณโผล่ขึ้นมาหายใจก่อนแล้วลงไปถ่ายต่อ ทั้งคู่ดำน้ำผลุบโผล่กันอยู่หลายรอบกว่าจะได้ภาพครบถ้วนสวยงามตามที่ผู้กำกับฯต้องการ พอร์ช-กรีนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ายากมากฉากนี้ตอนต้องดึงตัวเข้ามาหาและประกบปากแลกลมหายใจกัน เพราะต้องสู้กับแรงดันน้ำที่คอยดันให้ตัวลอย และต้องทำหน้าตกใจและแอบซึ้งใต้น้ำแล้วยังกลั้นหายใจได้ไม่นานต้องโผล่มาหายใจ เรียกว่าต้องจำและทำหลายอย่างจนมึนไปหมด ส่วนพอร์ชนั้นยอมรับว่ากังวลนิดหน่อย เพราะว่ายน้ำไม่แข็งและน้ำลึกมาก แต่ยังดีที่เล่นอยู่ที่ผนังสระ กรีนก็ว่ายน้ำแข็งและพี่ทีมงานที่คอยดูพร้อมช่วยอยู่ด้านบน ก็สบายใจขึ้น
     
    ฉากเลิฟซีนประกบปากแลกลมหายใจใต้น้ำของกรีนกับพอร์ชเลยออกมาสวยงามสมบูรณ์แบบ ติดตามชมภาพชัดๆ ฉากนี้ได้ในละครหยกเลือดมังกร วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2555 นี้ทางช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »