ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เพี๊ยซ''โชว์หลักฐาน ด่า''หมาตัวไหนโพสต์?''

''เพี๊ยซ''โชว์หลักฐาน ด่า''หมาตัวไหนโพสต์?''

Posted 22/11/2012 by siamdara

    ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' งัดหลักฐานอ้าง ''หมออ้อย'' โพสต์เหน็บจะเอาพวงหรีดไปร่วมงานแต่งตนกับ ''มิกกี้'' จริง ย้อนถามกลับแล้วหมาที่ไหนโพสต์? ยันไม่ได้แย่งแฟนใครมา เมินโดนด่าว่าทำศัลยกรรมมาตั้งแต่หัวจรดเท้า ฉุนหากยังไม่จบก็จะเก็บหลักฐานแล้วเตรียมฟ้องแน่นอน

    กลายเป็นสงครามน้ำลายเดือดเลยทีเดียว ระหว่างข้อพิพากของดาราสาว ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล ที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ''หมออ้อย'' จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ เตรียมนำพวงหรีดไปให้ในวันแต่งงานของ ''เพี๊ยซ'' กับแฟนหนุ่ม ''มิกกี้'' ณัฐพงษ์ ชื่นชอบ ซึ่งเป็นอดีตหวานใจของ ''หมออ้อย'' ด้วยนั่นเอง แถมก่อนหน้านี้ ''หมออ้อย'' ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองไม่เคยพูดอะไรทั้งสิ้น พร้อมท้าหากอีกฝ่ายมีหลักฐานให้นำออกมาโชว์ จนกลายเป็นการสาดสงครามน้ำลายกันไปมาสักระยะหนึ่งแล้วนั้น
     
    ล่าสุดทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอดาราสาว ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ที่มาร่วมงาน ''การจัดศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพฯ 2012'' ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าวทันที ซึ่งดาราสาว ''เพี๊ยซ'' ก็ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์น้ำเสียงที่ฉุนเฉียวอย่างมาก ก่อนจะโชว์หลักฐานซึ่งเป็นภาพและข้อความที่ถูกท้าถึงอีกด้วย
     
    ''เพี๊ยซจำได้หมดว่าเค้าพูดอะไรนะค่ะ เมื่อวานมีคนเปิดให้ฟังแล้ว เค้าบอกเพี๊ยซเพ้อเจ้อ ถ้ามีหลักฐานก็เอาออกมาโชว์เลยสิ แล้วที่เค้าพูดว่าถ้าจะเอาเงินไปซื้อพวงหรีดให้พวกเธอฉันเอาเงินไปซื้อข้าวให้หมาจรจัดดีกว่า เพี๊ยซก็อยากรู้ว่าอันนี้หมาตัวไหนโพสต์นะค่ะ (โชว์รูปให้กับสื่อมวลชนดู) นี่เลยค่ะ...ก็ใช้ชื่อ janie_janie นะค่ะ เป็นชื่อเดียวกับอินสตาแกรมของเค้า หนูก็ไม่รู้ว่าใช่เค้าหรือเปล่านะค่ะ เพราะหนูก็ไม่อยากพาดพิงอะไร เพราะไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็ไม่เคยยอมรับหรอก แล้วก็มาโพสต์ว่าเตรียมไว้แล้วชุดแดงพร้อมดอกไม้จันทร์ พวงหรีดหน้าด้านหน้าวัวเหมือนหน้าผัวมัน แล้วก็มีอีกเยอะที่ไม่สามารถออกสื่อได้เพราะคำมันต่ำมากค่ะ แล้วก็เอารูปเพี๊ยซกับรูปพี่มิกกี้เนี่ยมาตัดเป็นรูปเละๆ ใส่พวงหรีด มีชาตะ มรณะไปหมดเลย อันนี้เพี๊ยซเก็บสิ่งที่เค้าด่าเพี๊ยซตั้งแต่วันแรกที่เพี๊ยซคบกับพี่มิกกี้ ทั้งๆ ที่เพี๊ยซออกมาพูดแล้วว่าเพี๊ยซไม่เคยแย่ง แต่เค้าเลิกกันมานานแล้ว โทรศัพท์เครื่องนี้เป็นของพี่มิกกี้เค้าให้เพี๊ยซมาใช้ แลกกันใช้ มีแมสเซจตั้งแต่ครั้งแรกตั้งแต่เค้าเลิกกัน เหมือนกับเค้ารอว่าพี่มิกกี้จะกลับไป ก็ไม่รู้นะเค้าด่าพี่มิกกี้เลวร้ายสารพัด แต่เค้าก็รอให้พี่มิกกี้กลับไป พอพี่มิกกี้ไม่กลับไปแล้วมาคบกับหนู มันก็มีแมสเซจส่งเข้ามาเต็มเลยประมาณ 10 เมสเซจ แต่หนูไม่โชว์เพราะหนูให้เกียรติเรื่องส่วนตัว
     
    ประมาณว่าคิดดีแล้วหรอที่มาเลือกเพี๊ยซเพราะเพี๊ยซมันเป็นเด็กเสี่ยนะ เพี๊ยซอย่างนู้นอย่างนี้ คือเพี๊ยซต่ำช้ามาก คือให้กลับไปหาเค้าเถอะ เป็นเพื่อนกันก็ได้ ก็ส่งมาเยอะมาก แล้วเค้าก็ด่าเพี๊ยซในเฟซบุ๊กที่เพี๊ยซไปแจ้งความหมิ่นประมาทไว้แล้ว หลังจากนั้นก็ยังไม่หยุดอีก ก็ด่าเพี๊ยซผ่านอินสตาแกรมต่างๆ นาๆ ไม่ว่าเพี๊ยซจะทำอะไร เพี๊ยซจะไปไหน ก็ครอปรูปเพี๊ยซไปแต่งขนาดชุดที่เพี๊ยซไปบวชชีชุดขาวยังเอาไปแต่งได้นะค่ะ จนมาถึงวันนี้คือตอนแรกเพี๊ยซยอมรับว่าเพี๊ยซเข้าไปดูเพราะเราก็อยากรู้ว่าเค้าด่าอะไรเรา หลังจากนั้นเราเริ่มดูมากๆ แล้วอารมณ์เสีย เพี๊ยซก็บล็อกเค้าทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็มีคนไปเห็นแล้วส่งมาให้เพี๊ยซดูว่ามันเริ่มแรงไปแล้วนะ จนอันสุดท้ายก็คือพวงหรีด เพี๊ยซก็ไม่ได้พูดอะไร ไม่เคยเอาออกมาโชว์อะไร ก็อยู่เฉยๆ มาตลอด เพราะคุณพ่อคุณแม่ของเพี๊ยซและพี่มิกกี้บอกว่าจะได้จบ แต่เค้าก็ยังไม่เลิกด่าเพี๊ยซ เราก็เก็บไว้จนวันที่เจอพี่ๆ นักข่าวก่อนหน้านั้นถามว่าจะเชิญเค้าไปงานแต่งไหม เพี๊ยซก็เลยบอกได้ข่าวว่าจะเอาพวงหรีดมานี่ เค้าก็มาปฏิเสธอีกว่าไม่ได้พูด ซึ่งไม่เคยยอมรับอะไรเลยตั้งแต่เกิดเรื่องมา แต่ขอบอกว่าเพี๊ยซเก็บไว้หมดทุกอย่างที่เค้าด่าเพี๊ยซ ไม่ว่าจะเป็นชื่อย่อ สมญานามหรืออะไรตาม ถ้าเพี๊ยซเก็บรวบรวมทุกอย่างแล้วเค้ายังไม่หยุด เพี๊ยซก็จะฟ้องเหมือนกันเพราะเพี๊ยซก็เสียหายนะ ถึงแม้ว่าหนูจะไม่มีชื่อเสียง โด่งดังอะไร แต่ว่าพ่อแม่เพี๊ยซก็เสียหาย เพราะลูกเค้าโดนด่าว่าเป็นกะ-รี่ ก็เสียทั้งตระกูล
     
    แล้วใจจริงก็ไม่อยากจะพูดเรื่องอัปมงคลแล้วนะ เพราะเพี๊ยซก็จะแต่งงานเข้าพิธีมงคลแล้ว จะสร้างครอบครัว กำลังจพะมีความสุข แต่มารไม่มีบารมีไม่เกิดจริงๆ นี่แหละค่ะที่เค้าบอกว่าคนจะบวชจะแต่งงานมักจะมีมารมาผจญ แต่มารตัวนี้ไม่เคยหยุดเลย แล้วกลายเป็นหาว่าเพี๊ยซออกมาสร้างกระแสอีก แต่คือถ้าเพี๊ยซไม่ออกมาพูดทุกคนก็จะเข้าใจว่าเพี๊ยซเป็นอย่างที่เค้าพูดว่าเพี๊ยซไปแย่งพี่มิกกี้มา, เพี๊ยซพร่ำเพ้อ ไปเกาะเค้าดัง เราก็ต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง เพราะเราก็ไม่ใช่หินไม่ใช่เหล็กที่จะมานั่งพูดว่าไม่เป็นไรค่ะ ปล่อยวาง อโหสิ มันไม่ใช่ในละครนะค่ะ ขนาดในละครเค้ายังมีแก้แค้นกันเลยนะเดี๋ยวนี้''
     
    ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ก่อนหน้านี้ทาง ''หมออ้อย'' ได้ออกมาพูดว่า ''เพี๊ยซ'' เป็นฝ่ายส่งข้อความบีบีหาเพื่อนเค้าบอกว่าไม่แย่งหรอกเพราะมีเสี่ยเลี้ยงส่งเงินให้นั้น ดาราสาวก็ได้ปฏิเสธว่าหากตนมีเสี่ยเลี้ยงจริงตนคงไม่ต้องมานั่งทำงานอย่างทุกวันนี้หรอก
     
    ''โห...ถ้าเพี๊ยซสุขสบายขนาดนั้นนะ เพี๊ยซไม่เดินสายจัดรายการ ไปอีเวนต์หรือถอดโชว์อะไรอย่างนี้หรอกค่ะ เพี๊ยซก็คงอยู่กับเสื่อที่บ้านสบายใจ นั่งรถหรูๆ ดีกว่าไหม คือคิดดูนะ ถ้าสบายแล้วเราจะมาลำบากทำไม ถ้าหนูมีเสี่ยจริงๆ เสี่ยจะปล่อยหนูมาแต่งงานไหม มันเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ ถึงแม้ว่าหนูจะไม่ได้มีชาติตระกูลโด่งดังมาจากไหน แต่หนูก็มีการศึกษา มีพ่อแม่ที่สอนมาดีนะ''
     
    ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่า ''มิกกี้'' เคยพูดกับ ''หมออ้อย'' ว่าไม่เอา ''เพี๊ยซ'' หรอกเพราะทำศัลยกรรมตั้งแต่หัวจรดเท้านั้นดาราสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่เคยปิดบังใครว่าตนทำศัลยกรรม และไม่ซีเรียสด้วยว่าใครจะขุดรูปก่อน-หลังออกมาแฉ
     
    ''เพี๊ยซไม่เคยปิดบังว่าเพี๊ยซทำศัลยกรรม เพี๊ยซทำจมูก เพี๊ยซทำหน้าอก เพี๊ยซพรีเซนต์คลินิกเพี๊ยซ เพี๊ยซก็ทำตามหน้าที่ที่เป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้นเอง ไม่เคยซีเรียสอะไรเลยค่ะ จะไปหารูปก่อน-หลังหรืออะไรมา ไม่เคยซีเรียสเลยค่ะ ทุกวันนี้เราโอเคแล้ว ถึงอดีตเราจะเป็นยังไงก็ตาม แต่ไม่ชอบที่เค้าจะต้องมาดูถูกเรา เพี๊ยซเป็นคนอีสาน เป็นคนบ้านนอก เวลากลับบ้านก็ถ่ายรูปกับทุ่งนามา ก็มาด่าเพี้ยซว่ากินแต่ปลาร้าก็เลยโง่, สะพายกระเป๋าปราด้าก็ด่าว่าซื้อมาจากโรงเกลือ ไปจริงค่ะโรงเกลือแต่เราจะซื้อของแท้ไม่ได้เลยหรอ เพราะเราก็ทำงานทุกวันนะ ของแท้ของปลอมมันก็กระเป๋าเหมือนกัน ทำไมคุณจะต้องดูถูกคนด้วย เพราะฉะนั้นทุกคนที่ไปโรงเกลือหรือทำอาชีพที่โรงเกลือเค้าต่ำหมดเลยหรอ ถ้าคุณสูงส่งมากหรือมีความสุขมากจริงๆ คุณคงหยุดไปแล้ว คุณคงไม่มาอะไรกับเพี๊ยซหรอกค่ะ
     
    คือเค้าจะว่าอะไรก็ช่างค่ะ คือเราตกลงกันแล้วเรารักกัน เราจะแต่งงานกัน เราพร้อมจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน คือถ้าเราไม่แต่งงานกันเราก็จะใช้ชีวิตคู่อยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ เดี๋ยวก็ไปด่าเราอีกว่าแอบขึ้นคอนโด นู้นนี่นั่น เพราะฉะนั้น เราก็จะทำให้ถูกต้องค่ะ ก็อยากให้ชีวิตคู่แล้ว แต่ก็ยังไม่หยุดอีก ก็บอกมาเลยว่าต้องการอะไร (เค้าบอกให้แต่งจริงๆ ก่อนแล้วค่อยพูดเถอะ?) จริงๆ หรือไม่จริงก็รอดูแล้วกันค่ะ แล้วก็อย่าดูถูกคน''
     
    เมื่อถามต่อว่าจะเคลียร์กับ ''มิกกี้'' ถึงเรื่องที่เคยพูดกับ ''หมออ้อย'' อย่างนั้นไหม ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าคงไม่เคลียร์เพราะตนเองถือเป็นเรื่องอดีตไม่อยากเก็บมาใส่ใจ
     
    ''คือเพี๊ยซรู้ว่าพี่เค้าไม่ได้เป็นคนอย่างนั้นแน่นอนค่ะ ถึงเค้าจะพูดไม่พูดมันก็เป็๋นเรื่องอดีตที่ผ่านมาแล้วนะค่ะ เพราะทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขดีแล้ว ตอนแรกที่เราเห็นพี่มิกกี้เรายังคิดเลยว่าเป็นเกย์แน่เลยหรือไม่ก็แมงดาหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่พออยู่ด้วยกันไปก็จะเห็นเอง ก็เหมือนกันค่ะ เค้าอาจจะเห็นหนูครั้งแรกว่าแรงเน๊าะ มีแต่ถ่ายรูปนมออก แต่สุดท้ายพออยู่ด้วยกันก็รู้ว่ามันเป็นยังไง''
     
    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าอยากจะฝากบอกอะไรถึงคู่กรณีไหม ดาราสาว ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ก็ได้กล่าวว่าตนเองจะขอพูดครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะต่อจากนี้จะไม่พูดเรื่องอัปมงคลอีกแล้ว หากมีใครมาว่าอะไรตนเองอีก ก็จะเก็บหลักฐานแล้วค่อยรอขึ้นศาลทีเดียวจะดีกว่า
     
    ''เพี๊ยซไม่ฝากบอกแล้วค่ะ เพี๊ยซของจบวันนี้ขอพูดแรงเป็นครั้งสุดท้าย อย่างที่บอกว่าจะไม่พูดเรื่องอัปมงคลแล้ว ถ้าต่อไปนี้ใครมาพูดว่าเพี๊ยซเพ้อเจ้ออะไรอีก เพี๊ยซจะเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้ แล้วหนูจะส่งไลน์ส่งเมล์ให้หมดทุกคนเลยค่ะ ต่อไปนี้ถ้ามีอะไรมาด่าหนูอีกหนูจะไม่ให้มันเป็นแค่ข่าวแล้วค่ะ รอขึ้นศาลทีเดียวเลยดีกว่า (รับมืองานแต่งไว้อย่างไร?) โอ๊ย...ถ้าจะมาจัดขนาดนั้นก็มาจัดซุ้มงานแต่งให้เลยดีกว่าไหม (หัวเราะ) ไม่ต้องมีการ์ดอะไรหรอกค่ะ เพราะแขกที่มาร่วมงานก็เป็นคนของเราอยู่แล้ว เค้าไม่มาหรอก เค้าจะไปฮันนีมูนญี่ปุ่นกับแฟนนิ ก็ขอให้มีความสุขนะค่ะ ไปเถอะค่ะ ไปจากชีวิตเพี๊ยซสักทีเถอะค่ะ ขอร้องจริงๆ'' เพี๊ยซกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ติ๊ก’ขอโทษแฟน...เส้นเสียงพังเหตุเลื่อนคอนเสิร์ต‘มิสเตอร์ทีม’
    โหมซ้อมคอนเสิร์ตหนักวันละกว่า 5 ชั่วโมง ล่าสุดนักร้องสาว “ติ๊ก” อรุณรัตน์ คำฤทธิ์ ร้องนำวงมิสเตอร์ทีม เจ็บคอหนักถึงกับทรุด หลังแพทย์วินิจฉัยพบมีอาการเส้นเสียงบวมอักเสบ มีตุ่มที่เส้นเสียงและเลือดออกอีก เลยสั่งพักการใช้เสียงด่วน ทำให้วงมิสเตอร์ทีมที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ “มิสเตอร์ทีม รีเทิร์นส์ เจ้าช่อมาลี...ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ที่จะเปิดการแสดงเสาร์ที่ 24 พ.ย.นี้ รอบ 19.00 น. ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 3 เมืองทองธานี จำเป็นต้องกราบขอโทษแฟนเพลงที่จะต้องขอเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่ออกไปเป็นวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. ปีหน้า 2556 เวลา 19.00 น. ที่ อิมแพคเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 1 เมืองทองธานี แทน
  • ริต้า รูซิช แจ่มจรัสไม่เสื่อมคลาย
    โผล่หน้ามาเยี่ยมเยียนเราอีกแล้ว และเช่นเคยที่ต้องขออนุญาตบอกก่อน ว่าเธอคนนี้อายุเลข 5 นำหน้า! ขอเสียงปรบมือต้อนรับ ริต้า รูซิช เซเล็บวงการบันเทิงชาวโครแอต วันนี้นุ่งบิกินีสีม่วง ให้ความรู้สึกชวนค้นหา มายั่วหนุ่มๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ให้น้ำลายไหล ขณะที่สาวๆ ทุกรุ่นทุกวัยเห็นแล้วต้องซูฮก และอิจฉาที่ ไมอามี่ บีช เช่ยเคย
  • ตุ๊ก สแกนหนุ่มใหม่ ไร้ความรู้สึก บ๊วย ควงลูกตลก...
    กำลังเป็นประเด็นเมื่อพิธีกรหนุ่ม บ๊วย เชษฐวุฒิ ควงสาวไอซ์ ทายาทของตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ไปดูคอนเสิร์ต แต่ด้านอดีตภรรยาอย่างสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ เปรยไม่ได้รู้สึกอะไร ชีวิตใครชีวิตมัน ส่วนเธอเองช่วงนี้ก็เริ่มมีหนุ่มๆ เข้ามาแวะเวียนแจกขนมจีบบ้างแล้ว
  • บี้ อมยิ้ม รับนัด อิงฟ้า เที่ยวนิวยอร์ค...
    นักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ไม่ปฏิเสธ! แอบนัดเจอสาว อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ทายาทบิ๊กแกรมมี่ฯ ที่นิวยอร์ค ก่อนอ้างไปดูงาน ย้ำสัมพันธ์ไม่คืบเป็นแค่เพื่อน พร้อมทั้งปัดเป็นลูกรัก คุณบอย ถกลเกียรติ บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ ถึงขั้นส่งไปเรียนการร้องเพลงถึงอเมริกา เมินคนมองขาลง บอกไม่ซีเรียส เผยพอใจในสิ่งที่ตนมีแล้ว..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »