ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๋า ป้อง ไอโซกึ้ง โดนด่าไม่แมน...

จ๋า ป้อง ไอโซกึ้ง โดนด่าไม่แมน...

Posted 22/11/2012 by Gossip Star

          หนุ่มคนสนิท กึ้ง เฉลิมชัย กำลังโดนวิจารณ์ว่าไม่แมน! หลังมีภาพหลุดของทั้งคู่ในรถตู้ ซึ่งทาง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กำลังจะขึ้นรถแต่ฝ่ายชายไม่ยอมลุกให้นั่ง งานนี้สาวจ๋าออกตัวป้องทันทีว่าคิดมากกันไปเอง! และยืนยันว่าหนุ่มกึ้งดูแลดี เป็นสุภาพบุรุษ สำหรับสถานะที่ยังไม่ชัดเจน เธอโบ้ยถามฝ่ายชาย...

 

         จ๋าเมินคนเม้าท์กึ้งไม่แมน "จ๋าว่าไม่น่าเป็นประเด็นค่ะ เพราะจริงๆ แล้วจ๋านั่งอีกด้านนึงอยู่แล้วๆ ก็จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรจ๋าว่าคนคิดมากไปเอง (ยืนยันว่าเค้าแมนตลอด?)อ๋อค่ะ เค้าก็เป็นสุภาพบุรุษค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ จริงๆ เค้าก็ดูแลแบบที่เค้าดูแลได้ค่ะ ก็ดีๆ ต่อกันค่ะ ไม่มีอะไรๆ"

 

          เปรยสถานะไม่ชัดเจนเป็นเรื่องปกติของคนดัง "จ๋าว่าเป็นเรื่องปกติของคนทำงานตรงนี้น่ะค่ะ บางทีคือทำอะไรก็อาจจะแบบถูกจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา แล้วก็อย่างตอนนี้อย่างที่จ๋าบอกคือ จ๋าก็โตแล้วอาจจะคิดเยอะหน่อยเวลาจะพูดอะไรอย่างนี้ค่ะ เมื่อก่อนอาจจะพูดอะไรเยอะมากกว่านี้อีก ค่ะ (สถานะ?)ถามผู้ชายนะคะ (ถ้าเค้าโอเค เราโอเคไหม?)ก็ให้ถามเค้าก่อนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ตัดใจไม่เสริมอึ๋ม โกยเต้าแบบเดิมดีกว่า
    หลังมีกระแสข่าวลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม มีแพลนไปอัพเพิ่มเสริมความอึ๋ม เพื่อจะรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่รับซัมเมอร์ศักราชหน้า ล่าสุดดูเหมือนสาวนุ่งสั้นจะตัดสินใจได้แล้ว ขอขัดใจคำสั่งผู้ใหญ่ ไม่ขึ้นเขียงแต่งเติมเสริมแต่งแล้ว...
  • ''เพี๊ยซ''โชว์หลักฐาน ด่า''หมาตัวไหนโพสต์?''
    ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' งัดหลักฐานอ้าง ''หมออ้อย'' โพสต์เหน็บจะเอาพวงหรีดไปร่วมงานแต่งตนกับ ''มิกกี้'' จริง ย้อนถามกลับแล้วหมาที่ไหนโพสต์? ยันไม่ได้แย่งแฟนใครมา เมินโดนด่าว่าทำศัลยกรรมมาตั้งแต่หัวจรดเท้า ฉุนหากยังไม่จบก็จะเก็บหลักฐานแล้วเตรียมฟ้องแน่นอน
  • ‘ติ๊ก’ขอโทษแฟน...เส้นเสียงพังเหตุเลื่อนคอนเสิร์ต‘มิสเตอร์ทีม’
    โหมซ้อมคอนเสิร์ตหนักวันละกว่า 5 ชั่วโมง ล่าสุดนักร้องสาว “ติ๊ก” อรุณรัตน์ คำฤทธิ์ ร้องนำวงมิสเตอร์ทีม เจ็บคอหนักถึงกับทรุด หลังแพทย์วินิจฉัยพบมีอาการเส้นเสียงบวมอักเสบ มีตุ่มที่เส้นเสียงและเลือดออกอีก เลยสั่งพักการใช้เสียงด่วน ทำให้วงมิสเตอร์ทีมที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ “มิสเตอร์ทีม รีเทิร์นส์ เจ้าช่อมาลี...ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ที่จะเปิดการแสดงเสาร์ที่ 24 พ.ย.นี้ รอบ 19.00 น. ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 3 เมืองทองธานี จำเป็นต้องกราบขอโทษแฟนเพลงที่จะต้องขอเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่ออกไปเป็นวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. ปีหน้า 2556 เวลา 19.00 น. ที่ อิมแพคเอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 1 เมืองทองธานี แทน
  • ริต้า รูซิช แจ่มจรัสไม่เสื่อมคลาย
    โผล่หน้ามาเยี่ยมเยียนเราอีกแล้ว และเช่นเคยที่ต้องขออนุญาตบอกก่อน ว่าเธอคนนี้อายุเลข 5 นำหน้า! ขอเสียงปรบมือต้อนรับ ริต้า รูซิช เซเล็บวงการบันเทิงชาวโครแอต วันนี้นุ่งบิกินีสีม่วง ให้ความรู้สึกชวนค้นหา มายั่วหนุ่มๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ให้น้ำลายไหล ขณะที่สาวๆ ทุกรุ่นทุกวัยเห็นแล้วต้องซูฮก และอิจฉาที่ ไมอามี่ บีช เช่ยเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »