ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางงามเวที‘คุณแดง’เจ๋ง‘มายด์’ซิว5รางวัล เวที‘มิสเอิร์ธ2012’

นางงามเวที‘คุณแดง’เจ๋ง‘มายด์’ซิว5รางวัล เวที‘มิสเอิร์ธ2012’

Posted 22/11/2012 by สยามบันเทิง

      “มายด์” วรัทยา ว่องชยาภรณ์ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ในการประกวด มิสเอิร์ธ 2012 ที่ฟิลิปปินส์ โดยล่าสุดคว้ารางวัลใหญ่ “ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม” จาก “ชุดมโนราห์” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของชาวใต้มาครอง โดยก่อนหน้านี้ก็ได้กวาด 4 รางวัลสำคัญ มาได้สำเร็จ อันประกอบด้วย เหรียญเงิน Press Darling Category (medal Awards), เหรียญเงิน Evening Gown Competition (Group 3), เหรียญทองแดง Resorts Wear Competition (Group 3) เหรียญเงิน Miss Photogenic หรือรองชนะเลิศอันดับ 1 ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และล่าสุด เหรียญทอง Best in National Costume ซึ่งเป็นรางวัลที่หลายประเทศต่างลุ้นไม่แพ้มงกุฎสูงสุดของเวทีนี้
 

        ก่อนที่ มายด์-วรัทยา จะเดินทางไปประกวดมิสเอิร์ธ 2012 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เธอได้กล่าวถึงชุดประจำชาติที่เตรียมไปโชว์บนเวทีว่า
   

        “ในฐานะที่มายด์เป็นชาวสงขลาเป็นคนใต้ ก็อยากนำวัฒนธรรมชาวใต้ไปเผยแพร่ให้นานาชาติรู้จัก จึงเลือกชุดประจำชาติเป็น ชุดมโนราห์ ซึ่งสื่อถึงเอกลักษณ์ของชาวใต้ โดยชุดมโนราห์ ชุดนี้จะเป็นชุดมโนราห์แบบดั้งเดิมที่ใช้แสดงจริง ส่วนการแสดงบนเวทีก็ได้เตรียมระบำชุด นารีศรีวิชัย เชื่อว่าการที่เรานำเสนอสิ่งที่เป็นตัวเองและเราคุ้นเคยจะทำให้ชนะใจกรรมการและผู้ชมอย่างแน่นอน”
   

        การประกวดมิสเอิร์ธ 2012 ที่จะจัดการประกวดรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ มีสาวงามจากทั่วโลกเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 96 ประเทศ และ มายด์-วรัทยา ได้กล่าวอย่างมุ่งมั่นว่า เธอจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อชิงมงกุฎ “มิสเอิร์ธ 2012” มาเป็นความภาคภูมิใจคนไทย
 

        “มายด์” วรัทยา ว่องชยาภรณ์ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เอกภาษาอังกฤษสื่อสารธุรกิจ เป็นนางงามคนแรกในทีม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012” ภายใต้การจัดการประกวดของ บริษัท จันทร์ 25 จำกัด โดย คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ที่เดินทางไปประกวดในเวทีระดับโลก โดยสาวงามคนต่อไปที่จะเดินทางไปประกวด คือ “ริด้า” ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ซึ่งจะเดินทางไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2012 ณ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาในเดือนธันวาคม และ “แนน” สุพัตรา จูเจริญ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จะเดินทางไปประกวด 16th Miss Tourism International 2012 World Final ณ ประเทศมาเลเซีย ในเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ๊วย ไม่เถียง หนีบ ไอซ์ ดูคอนเสิร์ต...
    พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี บ๊วย เชษฐวุฒิ ออกโรงชี้แจงภาพหลุดควงแขนสาวปริศนาไปดูคอนเสิร์ต ลั่นเป็นลูกสาวของตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น นามว่า น้องไอซ์ จีรนันท์ บอกรู้จักกันมานานแล้ว เผยไม่เบื่อมีแต่ข่าวฉาว แถมเปรยไม่ได้ปิดใจต้อนรับสาวคนใหม่ ส่วนโอกาสรีเทิร์นกับอดีตภรรยาสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์ คงปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตจะดีกว่า..
  • จ๋า ป้อง ไอโซกึ้ง โดนด่าไม่แมน...
    หนุ่มคนสนิท กึ้ง เฉลิมชัย กำลังโดนวิจารณ์ว่าไม่แมน! หลังมีภาพหลุดของทั้งคู่ในรถตู้ ซึ่งทาง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กำลังจะขึ้นรถแต่ฝ่ายชายไม่ยอมลุกให้นั่ง งานนี้สาวจ๋าออกตัวป้องทันทีว่าคิดมากกันไปเอง! และยืนยันว่าหนุ่มกึ้งดูแลดี เป็นสุภาพบุรุษ สำหรับสถานะที่ยังไม่ชัดเจน เธอโบ้ยถามฝ่ายชาย...
  • ใบเตย ตัดใจไม่เสริมอึ๋ม โกยเต้าแบบเดิมดีกว่า
    หลังมีกระแสข่าวลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม มีแพลนไปอัพเพิ่มเสริมความอึ๋ม เพื่อจะรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่รับซัมเมอร์ศักราชหน้า ล่าสุดดูเหมือนสาวนุ่งสั้นจะตัดสินใจได้แล้ว ขอขัดใจคำสั่งผู้ใหญ่ ไม่ขึ้นเขียงแต่งเติมเสริมแต่งแล้ว...
  • ''เพี๊ยซ''โชว์หลักฐาน ด่า''หมาตัวไหนโพสต์?''
    ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' งัดหลักฐานอ้าง ''หมออ้อย'' โพสต์เหน็บจะเอาพวงหรีดไปร่วมงานแต่งตนกับ ''มิกกี้'' จริง ย้อนถามกลับแล้วหมาที่ไหนโพสต์? ยันไม่ได้แย่งแฟนใครมา เมินโดนด่าว่าทำศัลยกรรมมาตั้งแต่หัวจรดเท้า ฉุนหากยังไม่จบก็จะเก็บหลักฐานแล้วเตรียมฟ้องแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »