ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนยันดึง"เมียง-จุน"คืนถิ่นจับต่อสัญญายาว

กิเลนยันดึง"เมียง-จุน"คืนถิ่นจับต่อสัญญายาว

Posted 22/11/2012 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันการดึงตัว รี เมียง-จุน กองหน้าชาวเกาหลีเหนือกลับจากการท่าเรือไทย เอฟซี พร้อมจับต่อสัญญายาว 3 ปี

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงยืนยันผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าได้ทำการต่อสัญญากับ รี เมียง-จุน กองหน้าชาวเกาหลีเหนือออกไปอีก 3 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างอยู่กับการท่าเรือไทย เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว

ดาวยิงวัย 22 ปีเซ็นสัญญามาค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ตั้งแต่ต้นปีทว่าไม่ได้ถูกส่งชื่อลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกก่อนถูกปล่อยให้ "สิงห์เจ้าท่า" ใช้งานในเลกสองเพื่อลุ้นหนีตายแม้สุดท้ายอดีตแข้ง เอฟซี เวสท์แจลแลนด์ ในเดนมาร์ก จะไม่สามารถพาทีมหนีตกชั้นได้แต่ 3 ประตูที่เขายิงก็ดีพอที่จะได้กลับมาอยู่กับเอสซีจี เมืองทอง ฯ อีกครั้ง

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวผ่านเอ็มทียูทีดี.ทีวี ว่า "ศักยภาพของ รี เมียง จุน จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง และมีทักษะการยิงประตูที่เฉียบคม ซึ่งเป็นต้นแบบศูนย์หน้าที่สโมสรต้องการ"

นอกจากนี้รายงานดังกล่าวยังยืนยันว่า รี เมียง จุน ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติเกาหลีเหนือชุดใหญ่ ลงเล่นฟุตบอลรายการ "อีส เอเชียน คัพ2013” ระหว่างวันที่ 1-9 ธ.ค. นี้ ที่ประเทศฮ่องกง โดยทีมชาติ “โสมแดง” อยู่ร่วมสายเดียวกับ ออสเตรเลีย ,ไทเป ,ฮ่องกง และกวม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »