ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แม็คดาวล์หวาน!ขอหมั้นแฟนบนตึกสูง

แม็คดาวล์หวาน!ขอหมั้นแฟนบนตึกสูง

Posted 23/11/2012 by siamsport

โรแมนติกสุดๆ สำหรับ แกรม แม็คดาวล์ ก้านเหล็กจากไอร์แลนด์เหนือ เมื่อเขาขอหมั้น คริสติน สเตป แฟนสาวชาวอเมริกันกลางลานจอดเฮลิคอปเตอร์ของโรงแรมบูร์จอัลอาหรับ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยที่ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหมายเลข 1 เพื่อนร่วมชาติ กล่าวแสดงความยินดีกับ แม็คดาวล์ ด้วย

แกรม แม็คดาวล์ โปรกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ก้าวไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตแล้ว เมื่อเขาขอหมั้นกับ คริสติน สเตป แฟนสาวที่คบกันมาเป็นเวลานาน กลางลานจอดเฮลิคอปเตอร์ของโรงแรมบูร์จอัลอาหรับ ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตามการเปิดเผยของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แม็คดาวล์ มีโปรแกรมร่วมลงเล่นกอล์ฟรายการสุดท้ายของปีประจำ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงสัปดาห์นี้ และเขาก็เรียกกำลังใจได้อย่างสุดยอด ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานกับแฟนสาวชาวอเมริกัน ซึ่งก้านเหล็กวัย 31 ปียอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นนิดๆ เหมือนกัน กับการขอหมั้นบนตึกสูงครั้งนี้ "เธอไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น แถมยังช็อกและอึ้งสุดๆ ขนาดตัวผมเองยังรู้สึกตื่นเต้นนิดๆ ด้วยซ้ำ มันเป็นทำเลที่พิเศษมากๆ แถมยังได้มองไปทั่วดูไบด้วย"

ด้าน รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติของ แม็คดาวล์ กล่าวแสดงความยินดีกับเจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพ่น เมื่อปี 2010 ด้วย ที่ขอหมั้นแฟนสาวได้สำเร็จ "ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนซี่ของผม @Graeme_McDowell ในการที่เขาขอหมั้นกับสาวที่สุดแสนจะน่ารักอย่าง @kristinstape! มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟน'บีจี'ใจละลาย เผยโฉม 'แรบบิทเกิร์ล' 2013
    สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดตัวสาวสวยเจเนอเรชั่น 5 "แรบบิทเกิร์ล" ชุดใหม่ ที่จะกลับมาสร้างสีสันให้กับแฟนบอล "เดอะแรบบิท" ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า...
  • เชอร์รี่ควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์สุดชื่นมื่น
    "เชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน ปีกตัวเก่ง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกลาส เอฟซี ควงแฟนสาว "น้องอุ๋ม" นงนภัส ก่อสินค้า บุตรสาวของ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เข้าประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น ที่ รร.แมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • มาเรียรับอยากเป็นดาราฮอลลีวู้ด
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวเลือดหมีขาว รับวันหนึ่งหากมีโอกาสก็อยากได้แสดงหนังฮอลลีวู้ดสักครั้งในชีวิต ชี้ช่วงที่ผ่านมาได้ทำงานหลายๆ อย่าง แต่ยังไม่เคยได้ลิ้มลองประสบการณ์บนแผ่นฟิล์มเลย
  • แก่แต่ยังหล่อ!เบ็คส์ถ่ายโฆษณานาฬิกาข้อมือหรู
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โชว์ความเท่อีกครั้งแม้จะเริ่มแก่จนมีรอยเหี่ยวย่นที่หน้าบ้าง ด้วยการถ่ายโฆษณาให้กับนาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ของ "ไบรท์ลิ่ง" โดยเจ้าตัวเผย ประทับใจในบริษัทนี้มานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »