ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิ้งกี้-ธัญญา-เจนี่-นุ่น ลุ้นตัวโก่ง รางวัลนำหญิง...

พิ้งกี้-ธัญญา-เจนี่-นุ่น ลุ้นตัวโก่ง รางวัลนำหญิง...

Posted 23/11/2012 by Gossip Star

         เป็นปีที่เหล่าคณะกรรมการต้องปวดหัวในการให้คะแนนรางวัลนักแสดงนำฝ่ายหญิงแห่งปี 2555 ในสาขาละครโทรทัศน์ เพราะปีนี้นางเอกหลายคนพลิกบทบาทจากบทแสนหวานใสซื่อบริสุทธิ์ กลายมาเป็นนางร้ายสตอบอแหล โหดอำมหิต แถมละครเรื่องนั้นก็ยังฮ็อตฮิตติดลมบนอีกด้วย เริ่มจากกระแสละครเรื่อง บ่วง กับตัวเอกของเรื่องอย่าง ผีอีแพง ที่ นุ่น ศิริพันธ์ พลิกบทบาทจากนางเอกกลายมาเป็นนางร้ายเต็มตัวครั้งแรก แถมยังแต่งหน้าเป็นผีโบราณที่ทำเอาคนดูผวากันทั้งประเทศ

 

        ตามมาด้วยนางแบบสาวสุดสตอลวงโลกน่าหมั่นไส้อย่าง ดีนี่ ในละครเรื่อง มารยาริษยา ที่รับบทโดย พิ้งกี้ สาวิกา ก็ทำเอาคนดูเชื่อในความร้ายกาจ แอ๊บแบ๊ว สุดสตอ กับการพลิกบทบาทเป็นนางร้ายครั้งแรกของเธอเช่นเดียวกัน และที่กำลังฮือฮาทั้งประเทศกับละครเรื่อง แรงเงา กับบทนางเอกของเรื่องอย่าง มุตตา-มุนินทร์ ที่นางเอกสาวลุกส์แสนหวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ถ่ายทอดอารมณ์พี่น้องฝาแฝดออกมาจนคนดูทั้งรักทั้งชังทั่วประเทศ และอีกหนึ่งสาวที่ได้อินเนอร์แรงๆ จากชีวิตจริงอย่าง ธัญญาเรศ ก็รับบทเป็นเมียหลวง นพนภา สุดโหดในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

 

        งานนี้คณะกรรมการหลายสำนักที่ต้องมอบรางวัลให้กับคนบันเทิงในปีนี้ คงต้องทำงานกันอย่างหนัก เพราะทั้งผลงานละครและนักแสดงหลายคนต่างก็ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม หวังว่าปีนี้คงจะไม่มีรางวัลที่ค้านสายตาคนดูเหมือนปีที่ผ่านมาๆ ก็แล้วกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »