ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชียร์ วอนเลิกขุด หนุ่มมีเจ้าของ ลั่น รอแต่ไม่แย่ง...

เชียร์ วอนเลิกขุด หนุ่มมีเจ้าของ ลั่น รอแต่ไม่แย่ง...

Posted 23/11/2012 by Gossip Star

           งานเข้า! นางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ซะแล้ววววว หลังเจ้าตัวหลุดปากบอกว่ากำลังหลงรักคนมีเจ้าของ แถมเป็นหนุ่มในวงการซะด้วย เลยโดนสืบต่อว่าหนุ่มที่ว่าเป็นใคร ซึ่งไม่วายเข้าตัวคนสนิทอย่างพระเอก เคลลี่ ธนะพัฒน์ และหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และก่อนเรื่องจะบานปลายสาวเชียร์เลยรีบออกมาบอกปัดว่าไม่ใช่ทั้งคู่ ก่อนเปรยไม่อยากให้ขุดคุ้ย แจงหลุดปากเพราะอยากพ้นข่าวชอบเพศเดียวกัน ซึ่งเธอยืนยันว่าจะรอหนุ่มนิรนามที่แอบชอบต่อไป แต่ยังไงก็ไม่แย่งมาแน่นอนจ้า...

 

          เชียร์ แจงหนุ่มที่แอบรักไม่ใช่ เคลลี่-กันต์ "ไม่ใช่คือ ค. เชียร์บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราไม่ได้พูด มันคงเป็นความเข้าใจผิด การคาดเดาแล้วก็เลยเหมือนทำให้มีข่าวออกไปว่าคือ ค. แล้วก็เลยเออแบบว่าไปถามคนใกล้ตัวก็คือพี่เคลลี่ คือไม่ใช่ (ค. นี่หมายถึงตัว K กันต์หรือเปล่า?)ไม่ใช่ๆ คือที่จับตามองก็คงเป็นอารมณ์ของเชียร์ที่เวลาที่พี่กันต์มาแตะเนื้อต้องตัวเราก็จะเขิน คือจะบอกว่าความรู้สึกนี้มันไม่ใช่ความรู้สึกที่เชียร์มีให้คนนี้"


          "จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะให้โยงจนขุด คืออย่างนี้ค่ะคนก็จะงงว่าทำไมอยู่ดีๆ เชียร์ถึงมาพูดอย่างนี้ เฮ้ยเราไปชอบคนมีเจ้าของ คือจะบอกว่าเรื่องของเรื่องมันเกิดจากตอนที่เรายังไม่ตกปากรับคำหรือพูดว่าคบกับใคร มีประเด็นว่าเราไม่ได้ชอบผู้ชายหรือเปล่า เราก็เลยเหมือนเป็นการพูดว่าก็ชอบค่ะแต่ว่าเค้ามีเจ้าของแล้ว มันก็เลยกลายเป็นประเด็น"

 

          "ก็คงไม่ได้ตัดใจอะไรค่ะ ก็คงแบบเหมือนก็รอเรื่อยๆ (แต่ไม่คิดจะแย่ง?)ไม่แย่งแน่นอนค่ะ คือไม่ทำเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว มันเป็นสิ่งหนึ่งที่เหมือนตั้งเป็นกฏสำหรับตัวเองว่าเราไม่ทำอย่างนี้กับคนที่มีเจ้าของ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »