ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซมมี่ โจ อยากถูตัวให้จัง!

แซมมี่ โจ อยากถูตัวให้จัง!

Posted 23/11/2012 by siamdara

       หัวใจจะวายเมื่อเห็นภาพ และลีลายั่วยวนของ แซมมี่ โจ นางแบบแนววาบหวิว สร้างความสำเริงสำราญกับตัวเองอยู่ในอ่างน้ำขนาดกะทัดรัด แบบนี้น่าจะจัดแคมเปญ ค้นหาอาสาสมัครที่จะมาช่วยเธอขัดสีฉวีรรณผิวขาวๆ นวลๆ รับรองว่างานนี้ทะลักแน่ๆ ... ที่บอกทะลักนี่ หมายถึงยอดคนสมัครนะจ๊ะ (อิอิ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าแต่งต้องมั่นใจ‘กวาง’อวดอึ๋ม!ไม่เกี่ยงถ่ายทูพีซ
    ออกตัวถ้าไม่ได้แต่งตัวออกงานล่ะเหมือนเป็นแม่บ้าน สำหรับนักร้องนักแสดงสาว กวาง เดอะสตาร์ ที่ทำเอาหลายคนสะดุดตากับการแต่งตัวออกงานในชุดเดรสเกาะอกที่อวดมะลิล้นทะลัก จนช่างภาพต้องรุมแชะภาพกันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนักร้องนักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • ไม่อยากโฟกัสเรื่องรัก ป้อง ลั่น งดรับงานคู่ แก้ว...
    ตั้งแต่เปิดตัวเป็นคู่รักต่างวัย ดูเหมือนคู่ของพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาว แก้ว จริญญา จะขายดิบขายดี มีคนทาบให้ทั้งคู่ออกงานคู่รับทรัพย์เพียบ แต่ไหง๋ทางฝ่ายชายถึงกับส่ายหัวยิกๆ เผยไม่อยากโฟกัสเรื่องรักมากกว่าผลงาน แถมอ้างมีปัญหาคิวไม่ค่อยตรงกับหวานใจ ก่อนจะลังเลถ่ายแฟชั่นคู่ เปรยไร้แพลนสวีทฉลองปีใหม่อีกด้วย..
  • เชียร์ วอนเลิกขุด หนุ่มมีเจ้าของ ลั่น รอแต่ไม่แย่ง...
    งานเข้า! นางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ซะแล้ววววว หลังเจ้าตัวหลุดปากบอกว่ากำลังหลงรักคนมีเจ้าของ แถมเป็นหนุ่มในวงการซะด้วย เลยโดนสืบต่อว่าหนุ่มที่ว่าเป็นใคร ซึ่งไม่วายเข้าตัวคนสนิทอย่างพระเอก เคลลี่ ธนะพัฒน์ และหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และก่อนเรื่องจะบานปลายสาวเชียร์เลยรีบออกมาบอกปัดว่าไม่ใช่ทั้งคู่ ก่อนเปรยไม่อยากให้ขุดคุ้ย แจงหลุดปากเพราะอยากพ้นข่าวชอบเพศเดียวกัน ซึ่งเธอยืนยันว่าจะรอหนุ่มนิรนามที่แอบชอบต่อไป แต่ยังไงก็ไม่แย่งมาแน่นอนจ้า...
  • เผยโฉมว่าที่แฟนใหม่ โบ ชญาดา...
    เลิกรากับนักแสดงหนุ่ม เพชร กรุณพล ได้สักระยะด้วยเหตุผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน ! ดูเหมือนม่ายสาวเสน่ห์แรง โบ ชญาดา ครองตัวโสดไม่นาน! หลังมีกระแสข่าวแว่วมาว่าตอนนี้หัวใจกลับมาเบ่งบานเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะกำลังซุ่มดูใจกับหนุ่มนอกวงการอยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าตัวยังไม่กล้าออกตัวอะไรมากเนื่องจากกลัวซ้ำรอยเดิม แต่ก็มักเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อย ๆ แต่เอ๊ะ...จะใช่หนุ่มคนที่มีภาพคู่กันหรือเปล่าน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »