ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจ้าสัวบุญชัย''ทุ่มเงิน4หมื่นซื้อจานสีภาพคู่''ตั๊ก''

''เจ้าสัวบุญชัย''ทุ่มเงิน4หมื่นซื้อจานสีภาพคู่''ตั๊ก''

Posted 24/11/2012 by siamdara

    ''ตั๊ก-บงกช'' ควง ''เจ้าสัวบุญชัย'' ร่วมงานแสดงโชว์ภาพวาดที่พิพิธภัณฑ์ร่วมสมัย ด้านเจ้าสัวหมื่นล้านได้ถูกใจภาพวาดรูป ''ตั๊ก'' และตนเองบนจานสี จ่ายเงินซื้อในราคา 40,000 บาท โดยรายได้เตรียมนำมอบให้มูลนิธิส่งเสริมและพัฒนาเด็กและเยาวชน ฟากเจ้าสัวเผยชีวิตหลังงานหมั้นได้เรียนรู้ชีวิตกันมากขึ้นและเริ่มปรับตัวกับการเป็นข่าวได้มากขึ้น


    หลังจากประกาศหมั้นหมายอย่างเป็นทางการไปตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย. 55 ท่ามกลางความชื่นมื่นไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย กับ ''เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล'' ก็ยังไม่วายถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะขยับตัวไปทำอะไรที่ไหนก็ตาม
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 55 เวลาประมาณ 18.00 น. ได้มีการจัด ''นิทรรศการศิลปกรรมเพื่อเด็กและเยาวชน'' ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย โดยจะมีการโชว์และประมูลภาพวาดของ ''เจ้าสัวบุญชัย'' ที่ได้วาดภาพ ''ตั๊ก-บงกช'' ไว้ก่อนหน้านี้นั้น โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชนนั่นเอง
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยศิลปินและจิตรกรรมที่ตบเท้ามาร่วมงานโชว์ภาพวาดผลงานของตนเองจำนวนคับคั่ง โดยภาพวาดแต่ละภาพก็จะมีการติดราคาไว้ สำหรับผู้ที่สนใจจะทำการซื้อภาพดังกล่าว สนนราคาแต่ละภาพไว้ที่ 30,000-50,000 บาท แต่ปรากฏว่าภาพของ ''ตั๊ก-บงกช'' ที่วาดโดย ''เจ้าสัวบุญชัย'' ไม่ได้ถูกติดป้ายราคาไว้แต่อย่างใด ซึ่งเป็นที่คาดกันว่าภาพนี้ ''เจ้าสัวบุญชัย'' คงจะไม่ขายให้ใครเพียงแต่นำออกมาโชว์เฉยๆ แน่นอน
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยและสัมภาษณ์ ''เจ้าสัวบุญชัย เบญจครงคกุล'' เกี่ยวกับชีวิตหลังหมั้นกับนางเอกสาวทรงโต ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ที่ผ่านมาได้เพียงไม่กี่วันนั้น เจ้าสัวคนดังก็ได้ชี้แจงว่าเหมือนได้ศึกษาและเรียนรู้กันมากขึ้น และตนเริ่มปรับตัวกับการเป็นข่าวได้มากขึ้นด้วย
    

    ''ได้ศึกษากันมากขึ้น ได้เรียนรู้กันมากขึ้น ซึ่งก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ถามว่าก่อนหมั้นกับหลังหมั้นเป็นยังไง คือ...ก่อนหน้านี้จะรู้สึกกดดัน แต่พอหลังที่หมั้นแล้วจะลดความกดดันลง รู้สึกว่าคนจับตามองน้อยลง เริ่มรับได้กับข่าวที่ออกมา เพราะก่อนหน้านี้จะรู้สึกว่าทำไมถึงข่าวออกมาอย่างนี้ แต่ตอนนี้เริ่มปรับตัวเข้าได้แล้ว รู้สึกว่าตัวเองเป็นที่รู้จักของคนมากขึ้นเยอะเลย อย่างเช่นออกมาใส่บาตรตอนเช้าตามต้นไม้ก็จะมีคนมาแอบถ่ายภาพอยู่ (หัวเราะ)''
    

    ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องเรือนหอสุดหรูที่เตรียมสร้างไว้ให้ ''ตั๊ก-บงกช'' นั้นไปถึงไหนแล้ว เจ้าสัวบุญชัยก็ได้กล่าวว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการออกแบบดีไซน์อยู่เรื่อยๆ
    

    ''อยู่ในขั้นออกแบบดีไซน์อยู่ ต้องการให้บ้านหลังนี้เข้ากับทางผมและตั๊กมากที่สุด อาจจะออกแนวป่าๆ หน่อย แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบอะไรว่าต้องเสร็จเมื่อไรยังไง ก็ค่อยๆ ดีไซน์ตกแต่งกันไป''
    

    ทั้งนี้ ''เจ้าสัวบุญชัย'' ก็ได้กล่าวอีกด้วยว่าตนเองไม่ได้วาดรูปมานานกว่า 30 ปีแล้วจนกระทั่งมีการจัดนิทรรศการนี้ขึ้นมาก็เลยได้มีโอกาสวาดรูป และเลยคิดว่าจะวาดรูปของคนที่ตนเองรัก จึงเกิดเป็นรูปของ ''ตั๊ก-บงกช'' ขึ้นมาด้วยจินตนาการ
    

    ''ผมไม่ได้วาดรูปมา 30 กว่าปี พอมีนิทรรศการนี้ขึ้นมาก็เลยอยากจะวาดรูป อารมณ์นั้นก็อยากวาดรูปคนที่รัก แต่ก็ไม่ได้ให้ตั๊กมายืนโพสต์อะไร วาดจากความคิดความรู้สึก เพื่อให้ออกมาเป็นธรรมชาติ ใช้เวลาไม่นานเลยครับ มีความสุขเวลาได้วาดด้วย''
    

    ระหว่างกำลังสัมภาษณ์ ''เจ้าสัวบุญชัย'' อยู่นั้น ผู้สื่อข่าวก็ได้สังเกตเห็นนางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' เดินเข้ามาในงานพอดี ''เจ้าสัวบุญชัย'' จึงได้ขอตัวจากผู้สื่อข่าวเพื่อไปรับนางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' เดินไปชมภาพจานสีที่มีการระบายเป็นภาพหน้า ''ตั๊ก'' คู่กับ ''เจ้าสัวบุญชัย'' ซึ่ง ''เจ้าสัวบุญชัย'' ได้ติดป้ายซื้อไว้ด้วยจำนวนเงิน 40,000 บาท เรียบร้อยแล้ว จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ขอตัวลาแขกผู้ใหญ่และสื่อมวลชนก่อนเดินควงคู่ขึ้นรถออกจากงานไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้าง''แจ๊ส ชวนชื่น''ด่าแฟนเก่า''ปลิงทั้งบ้าน''
    ''แจ๊ส ชวนชื่น'' ด่าแฟนเก่าผ่านอินสตาแกรมหลังไปแก้รอยสักที่ร้านญาติของอดีตแฟน จนถูกเหวี่ยงไล่ให้ไปแก้ที่อื่น ทำให้ตลกชื่อดังโกรธจัดใช้คำหยาบสุดแรง ''ปลิงทั้งบ้าน'' พร้อมแฉอดีตแฟนอยู่กับตนแต่ไปนอนกับคนอื่น
  • ''เอ็มม่า สโตน''งานงอก กิ๊กเก่าอ้างมีเซ็กซ์เทป จ่อว่อนเน็ตเร็วๆ นี้
    ช่วงนี้ดาราสาวโดนเซ็กซ์เทปเล่นงานบ่อยเหลือเกิน รายล่าสุดเป็นคิวของ เอ็มม่า สโตน นางเอกสาวพราวเสน่ห์ที่โดนอดีตแฟนหนุ่มออกมาแฉว่าตอนนี้ถือเซ็กซ์สวาทบาดใจอยู่ในมือ และเตรียมที่จะนำออกมาเผยแพร่ให้ธารกำนัลได้ชมลีลาสุดเร่าร้อนสุดเด็ดสะระตี่ของสโตนในเร็ววันนี้
  • แซมมี่ โจ อยากถูตัวให้จัง!
    หัวใจจะวายเมื่อเห็นภาพ และลีลายั่วยวนของ แซมมี่ โจ นางแบบแนววาบหวิว สร้างความสำเริงสำราญกับตัวเองอยู่ในอ่างน้ำขนาดกะทัดรัด แบบนี้น่าจะจัดแคมเปญ ค้นหาอาสาสมัครที่จะมาช่วยเธอขัดสีฉวีรรณผิวขาวๆ นวลๆ รับรองว่างานนี้ทะลักแน่ๆ ... ที่บอกทะลักนี่ หมายถึงยอดคนสมัครนะจ๊ะ (อิอิ)
  • กล้าแต่งต้องมั่นใจ‘กวาง’อวดอึ๋ม!ไม่เกี่ยงถ่ายทูพีซ
    ออกตัวถ้าไม่ได้แต่งตัวออกงานล่ะเหมือนเป็นแม่บ้าน สำหรับนักร้องนักแสดงสาว กวาง เดอะสตาร์ ที่ทำเอาหลายคนสะดุดตากับการแต่งตัวออกงานในชุดเดรสเกาะอกที่อวดมะลิล้นทะลัก จนช่างภาพต้องรุมแชะภาพกันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนักร้องนักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »