ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กรีนหนุนโบลต์ทุบสถิติโลก100ม.ของตัวเอง

กรีนหนุนโบลต์ทุบสถิติโลก100ม.ของตัวเอง

Posted 24/11/2012 by siamsport

มัวริซ กรีน อดีตยอดลมกรดเลือดมะกัน ออกโรงหนุน ยูเซน โบลต์ โคตรลมกรดชาวจาเมกา ให้ทำลายสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร ด้วยเวลา 9.58 วินาที ของตัวเองลงให้ได้ เชื่อจะทำได้แน่นอนหากสามารถทำทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบตั้งออกตัวจนเข้าเส้นชัย 
 
มัวริซ กรีน ตำนานนักวิ่งระยะสั้นชาวอเมริกัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา จะสามารถทำลายสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร ของตัวเองลงได้อีก หลังจากเป็นเจ้าของสถิติที่เวลา 9.58 วินาที มาตั้งแต่ศึกกรีฑาชิงแชมป์โลก ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เมื่อปี 2009
 
กรีน เจ้าของเหรียญทองวิ่ง 100 เมตร โอลิมปิก 2000 ที่นครซิดนีย์ กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าเราได้เห็น โบลต์ ที่ดีที่สุดไปแล้ว เขามีศักยภาพที่จะทำได้สมบูรณ์แบบตั้งแต่ออกตัวจนเข้าเส้นชัย"
 
กรีน เจ้าของแชมป์โลก 5 สมัย สนับสนุนให้ โยฮัน เบล็ค เพื่อนร่วมชาติของ โบลต์ คว้าเหรียญทองวิ่ง 100 เมตร ในโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน แต่สุดท้ายก็เป็น โบลต์ ที่ป้องกันแชมป์ของเขาได้ทั้งประเภทวิ่ง 100 และ 200 เมตร และผลัด 4x100 เมตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกชายหวังปาฏิหาริย์มาโช่ฟื้น
    เฮคเตอร์ คามาโช่ จูเนียร์ ลูกชาย เฮคเตอร์ "มาโช่" คามาโช่ ตำนานมวยชาวเปอร์โตริโก หวังพึ่งส่งมหัศจรรย์โดยประกาศไม่ถอนเครื่องหายใจ เชื่อความเป็นยอดนักสู้ของปะป๋าจะสร้างปาฏิหาริย์ให้โลกตะลึง
  • น้องพีทสู้ไม่ไหวพ่ายเชงค์0-2ร่วง8คนแบดฮ่องกง
    "น้องพีท" พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข นักแบดมินตันสาวไทย มืออันดับ 14 ของโลก สู้ความแข็งแกร่งของ จูเลี่ยน เชงค์ มือ 4 ของโลกจากเยอรมัน ไม่ไหว พ่ายไป 2 เกมรวด จอดป้ายที่รอบ 8 คนสุดท้าย ขณะที่หญิงคู่ "น้องโอ๋" กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล คู่กับ "น้องหญิง" ดวงอนงค์ อรุณเกษร โดน ชิซูกะ มัตซูโอะ กับ มามิ ไนโตะ คู่มือ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น ตอนขาด 2-0 เกม ตกรอบขนไก่ โยเน็กซ์ ซันไรท์ ฮ่องกง โอเพ่น 2012 เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ทับทิมแดงทุบปินส์ดิ้นยก8ป้องแชมป์พาบาหรู
    ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล แลกหมัดกับ จิโล เมอร์ลิน ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ก่อนจะทุบร่วงเอาชนะน็อกยก 8 ป้องกันแชมป์พาบา รุ่น แบนตั้มเวตเอาไว้ได้ ด้าน แก่นเพชร บ็อกซิ่งบอย ไปไม่ถึงดวงดาว พลาดท่า แพ้น็อกยก 3 เจย์มาร์ท ทอยโก คู่ชกชาวตากาล็อก ในการชกชิงแชมป์รุ่นฟลายเวต พาบาในศึก เอ็ม-150 สะท้านโลก ที่เวทีมวยชั่วคราว มหาวิทยาลัย กรุงเทพธนบุรี วันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • วอซเนียคกี้หยอกล้อแม็คอิลรอยกลางงานแถลงข่าว
    ช่างเป็นคู่รักที่หวานกันจนน่าอิจฉา สำหรับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวเลือดเดนส์ กับ รอรี่ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เมื่อทั้ง 2 คนพูดหยอกล้อกันกลางงานแถลงข่าว หลังจบการออกรอบวันแรก ศึกดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »