ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ทับทิม” น้ำตาซึม “ปลื้ม” หวาน บอกของขวัญแต่งงานวันนี้คือหัวใจของตน

“ทับทิม” น้ำตาซึม “ปลื้ม” หวาน บอกของขวัญแต่งงานวันนี้คือหัวใจของตน

Posted 25/11/2012 by ผู้จัดการ

       “ปลื้ม” ฉลองแต่ง “ทับทิม” แล้ว เผยของชำรวยสุดพิเศษเป็นหนังสือที่รวบรวมภาพสเกตซ์ตนและภรรยาสาว ที่วาดโดยพ่อ “ชวน” ซึ่งไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน หวานบอกของขวัญที่ให้ทับทิมในวันนี้คือหัวใจของตน ส่วนฮันนีมูนเน้นเที่ยวเมืองไทย
      
       หลังมีพิธีหมั้นหมาย พร้อมเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดา ไปเมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 พ.ย. หนุ่ม “ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย” ลูกชาย “นายชวน หลีกภัย” อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ได้ควงแขนสาว “ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา” จัดงานฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ณ ห้องเวิล์ดบอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี “ฯพณฯ เปรม ติณสูรานนท์” ประธานองคมนตรี เป็นประธานในงาน
      
       บรรยากาศในงานมีคนในแวดวงบันเทิง และแวดวงการเมืองมาร่วมยินดีคับคั่ง อาทิ ประวิทย์ มาลีนนท์, วรวรรธน์ มาลีนนท์, นุส นุสบา และ พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์, กบ ปภัสรา และ พรเทพ เตชะไพบูลย์, ติ๊ก ชีโร่ และครอบครัว, แอร์ ภัณฑิรา ฟูกลิ่น, เอ้ก บุษกร ตันติภนา, ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, กาย รัชชานนท์, ฮารุ ยามากูชิ, จิรนันทน์ พิตรปรีชา, วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล, สุเทพ เทือกสุบรรณ, องอาจ คล้ามไพบูลย์, กรณ์ จาติกวณิช, นิพนธ์ พร้อมพันธุ์, พรทิวา นาคาศัย, บุญยอด สุขถิ่นไทย ฯลฯ โดยก่อนที่ “ปลื้ม” และ “ทับทิม” จะออกไปต้อนรับแขก ทั้งคู่ก็เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงงานในวันนี้ว่า...
      
       ทับทิม “ในที่สุดก็มาถึงวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต เมื่อคืนนอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมาก รู้สึกตื่นเต้นและประทับใจมากๆ และมีแฟนคลับรายการ VRZO มาร่วมแสดงความยินดีด้วย”
      
       ปลื้ม : “ผมนอนหลับสบายมาก การเตรียมตัวของเราทั้งสอง ถ้าในด้านกายภาพถือว่าศูนย์จริงๆ เจ้าสาวไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาวเลยเพราะทำงานตลอด จนเมื่อวานตอนเย็นก็ยังทำงานอยู่ เสร็จงานถึงมาเตรียมตัว แต่เรื่องใจเต็มร้อยพร้อม วันนี้เปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยาแล้วก็ดีนะครับ เมื่อก่อน เวลาที่ผมไปไหนมาไหนก็จะมีคนถามว่าทับทิมไม่มาด้วยเหรอ มาตอนนี้เวลาไปไหนคนจะถามว่า ภรรยาไม่มาด้วยเหรอ”
      
       ทับทิม : “ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าวันรุ่งขึ้นตื่นมาจะรู้สึกยังไง ถ้าเจอพี่ปลื้มอยู่ข้างๆ แต่ที่ผ่านมาทับทิมกับพี่ปลื้มก็อยู่ด้วยกันตลอดเพราะทำงานด้วยกัน ก็รู้สึกดีใจที่ได้เรียกพี่ปลื้มว่าสามี”
      
       ปลื้ม : “วันนี้คุณพ่อก็ไม่ได้อวยพรอะไรพิเศษ คุณพ่อคุณแม่ไม่ใช่เป็นประเภทจับลูกคลุมถุงชน คุณพ่อคุณแม่สอนให้คิด ไม่ได้เลี้ยงแบบลูกแหง่หรือคุณหนู ผมโตมาแบบคนธรรมดามากๆ จนสามารถคิดอะไรเองได้ วันหนึ่งที่จูงมือทับทิมไปหาคุณพ่อคุณแม่ นั่นแสดงว่าผมไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน และพ่อแม่ก็เชื่อในความคิดของผม สำหรับสิ่งที่พิเศษคงเป็นของชำร่วยที่เป็นหนังสือที่รวบรวมภาพงานภาพสเกตซ์ของคุณพ่อที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน มีภาพของผมกับทับทิมยังเด็กๆ”
      
       สุดหวาน “ปลื้ม” บอกของขวัญที่ให้ภรรยาสาว “ทับทิม” ในวันนี้คือหัวใจของตน ส่วนโครงการมีทายาทนั้นขอทิ้งระยะไม่น้อยกว่า 6 ปี
      
       ปลื้ม : “เรื่องของวาจาไม่สำคัญ เรารู้กันทั้งคู่ว่าทำอะไรได้บ้างและรู้ว่าหน้าที่ต้องทำอะไร”
      
       ทับทิม : “ปกติไม่พูดเรื่องคำสัญญากับพี่ปลื้ม เวลาที่เราทั้งคู่จะทำอะไรจะไม่ค่อยพูด จะทำไปตามธรรมชาติเลย”
      
       ปลื้ม : “ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงอีกนาน เพราะพรุ่งนี้ผมกับทับทิมก็ยังต้องทำงานจนถึงกุมภาพันธ์ปีหน้า และที่จะฮันนีมูนจริงๆ คงเป็นในเมืองไทย แต่ถ้าจะไปฮันนีมูนต่างประเทศขอเลือกไปอเมซอนอยากไปผจญภัย ฝันแต่เด็กอยากไปดูอนาคอนดา หรือไม่ก็ไปประเทศที่ยังไม่เจริญกันสองต่อสองไปช่วยเขาพัฒนา การฮันนีมูนไม่ได้หมายความว่าไปแบบสบายๆ อย่างเดียว เราไปใช้ชีวิตร่วมกันทำประโยชน์ให้คนอื่นได้ เรื่องทายาทก็คงเว้นระยะอีกนาน อย่างต่ำ 6 ปีขึ้นไป”
      
       “ของขวัญสำหรับทับทิมสำหรับผมวันนี้ก็คือใจ ไม่จำเป็นต้องทุ่มซื้อของและไม่จำเป็นต้องมาดูว่าสินสอดเท่าไหร่ เรารักกันที่ใจ ไม่ได้รักกันที่นามสกุลหรือฐานะ เรารักกันที่ใจ อีกอย่างทับทิมเป็นคนที่พิเศษที่สุดสำหรับชีวิตผม ถ้าไม่นับคุณพ่อคุณแม่ ผมไม่เคยเจอใครที่พิเศษเท่าทับทิม เขาเป็นคนพิเศษมาก จนไม่น่าเชื่อว่าเราจะได้เขามาเป็นภรรยา ผมภูมิใจในทับทิม(พูดมาถึงตรงนี้ทำเอาทับทิมตื้นตันจนน้ำตาไหล)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาวิวาห์ช้าง คริส-จูเนียร์ ซ้อมฮันนีมูนแล้ว...
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่พอโผล่มาอีกทีก็ดั๊นมีข่าวว่าสาวหมวยร้อยล้าน คริส หอวัง เลิกรากับแฟนหนุ่มหุ่นอวบ จูเนียร์ วัชร วัชรพล ทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดังไปซะแล้ว แต่ด้านเจ้าตัวก็ออกมาบอกให้ชี้ชัดว่าความรักของทั้งคู่ยังดีอยู่และต่างเข้าอกเข้าใจกันดี แถมยังควงกันไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันมาแล้วถี่ยิบ
  • เพื่อนสาวยี้แฟนใหม่ ได๋ ยังดันทุรังคบ...
    หวานเอามั่กๆ สำหรับหมวยอินเตอร์ ได๋ ไดอาน่า ที่ล่าสุดไปคว้าหนุ่มไฮโซนอกวงการมาเป็นบอดี้การ์ดหัวใจ แถมหนุ่มนายนี้ก็ยังคอยเทคแคร์ดูแล She สุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนต้องคอยเป็นสารถีตามรับ-ส่งอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าด้านสาวได๋จะกระมิดกระเมี้ยนเหมือนไม่อยากจะเปิดตัวหนุ่มไฮโซนายนี้สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุด She ก็ใส่แหวนแทนใจที่หวานใจซื้อให้มาโชว์หราหน้าตาเฉยงานนี้นอกจากทั้งคู่จะพยายามฝ่าด่านผู้ใหญ่ที่ดูเหมือนจะ...
  • ''ดาว มยุรี''ปิดปากจ่อแถลงเลิกผัวอังคาร27พ.ย.นี้
    เรียกว่ายังคลุมเคลือไม่เป็นที่แน่ชัดสำหรับกรณีของลูกทุ่งสาวชื่อดัง ''ดาว มยุรี'' หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวได้ประกาศเลิกรากับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาเหตุระบุว่า เกิดจากเรื่องเดิมๆ ที่เคยมีปัญหากันมาก่อน โดยก่อนหน้านี้ทางสยามดาราได้พยายามติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์นักร้องคนดัง แต่ได้รับการปฏิเสธจากคนใกล้ชิด โดยบอกว่าให้ติดต่อกลับมาในวันรุ่งขึ้น
  • ''เคท'' โชว์โยคะ อวดลีลาท่ายาก!
    เห็นอดีตนักร้องสาว ''เคท'' ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง มาโชว์ลีลาเล่นท่าโยคะโชว์พร้อมสามีสุดที่รักด้วยแล้วต้องยกนิ้วให้เลยว่าสมกับเป็นสาวรักสุขภาพเสียจริงๆ มิน่าล่ะถึง ''สาวเคท'' จะมีลูก 1 คนแล้วก็ยังหุ่นเช้ง...เนื้อนมไข่ยังสมส่วนเหมือนเคย...ยย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »