ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ๊ะยังไง!โด้เผยป๋าย่องเงียบคุยตนกับมูรินโญ่

เอ๊ะยังไง!โด้เผยป๋าย่องเงียบคุยตนกับมูรินโญ่

Posted 25/11/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยตนและ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ได้พบปะพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงทุนแวะมาทักทายที่โรงแรม แต่ยืนยันว่าไม่มีการพูดถึงเรื่องการย้ายทีมใดๆทั้งสิ้น มีเพียงแต่ถามสารทุกข์สุกดิบตามประสาคนที่ไม่ได้เจอหน้ากันนานเท่านั้น
 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว หมดสิทธิ์ป้องกันบัลลังก์แชมป์ลีกอย่างแน่นอน เนื่องจากมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง จะเป็นฝ่ายที่ก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 20 ของสโมสรได้อย่างแน่นอน
 
โรนัลโด้ ได้โอกาสเดินทางกลับมาที่เมือง แมนเชสเตอร์ อีกครั้ง หลังจากพาทัพ "ราชันชุดขาว" มาเยือน แมนฯ ซิตี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อวันพุธที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยว่ายังคงติดตามฟุตบอลเมืองผู้ดีอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งเอาใจช่วยให้อดีตต้นสังกัดอย่าง "ปีศาจแดง" กลับขึ้นไปครองแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ
 
โรนัลโด้ กล่าวว่า "ผมยังคงดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในความคิดของผม มันเป็นลีกการแข่งขันที่มีการแข่งขันที่สูงที่สุดในโลก เหนือกว่าในสเปนเสียอีก มันยอดเยี่ยมจริงๆ คุณมีนักฟุตบอลฝีเท้าเยี่ยมมากมายที่นี่ และการแข่งขันก็เข้มข้นอย่างยิ่ง มันมหัศจรรย์จริงๆ ผมดูมันที่บ้านทุกสัปดาห์เลย ซิตี้ และ ยูไนเต็ด อยู่ใน 3-4 ทีมที่อาจจะคว้าแชมป์ลีกได้ ซึ่งมันเป็นเหตุผลที่ว่ามันเป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในโลก มันจะเป็นงานยากสำหรับทุกทีม แต่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายทวงแชมป์ได้สำเร็จในปีนี้"
 
พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด แวะมาเยี่ยมเจ้าตัวและ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ที่โรงแรม ลาวรี่ โฮเท็ล ก่อนเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา "ผมพบ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อวันพุธ เขามาที่โรงแรมเพื่อคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แน่นอนว่าผมก็คุยกับเขาด้วย มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้พบเขาอีกครั้ง ไม่ เราไม่ได้คุยกันถึงเรื่องอนาคตเลย เราเพียงแต่พูดถึงช่วงเวลาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และช่วงเวลาของผมกับ เรอัล มาดริด เราต่างมีความสุขที่ได้พบหน้ากัน"
 
ก่อนหน้านี้ เฟอร์กูสัน ออกมายอมรับว่าอยากจะเซ็นสัญญาดึงตัว โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง แต่คงยากที่จะเป็นไปได้ เพราะต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล "มันมีโอกาสที่ โรนัลโด้ อาจจะย้ายจาก เรอัล มาดริด คุณไม่รู้หรอกว่ามันจะเป็นตอนไหน ผมอยากจะคิดว่าเขาอาจจะได้ย้ายกลับมาที่ โอล์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นหรอก คุณคงต้องพูดถึงเงินจำนวนมหาศาลเลยล่ะ"
 
นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยอมรับว่ารู้สึกดีที่ได้กลับมายังสถานที่ที่เขาใช้เวลาถึง 6 ปี หลังจากได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบินจากบรรดาแฟนบอลกลุ่มใหญ่ "ผมสนุกกับการกลับมาที่ แมนเชสเตอร์ เมื่อตอนที่เราถึงสนามบิน ผมมีความสุขมากๆเลย ผมมีเรื่องราวที่สวยงามที่นี่ใน แมนเชสเตอร์ มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นแฟนบอลทุกคนรวมถึงเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และผมมีความสุขเสมอที่ได้กลับมาที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »