ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ยิ้มดอร์ทมุนด์แกร่งเชือดไมนซ์หวิว

คล็อปป์ยิ้มดอร์ทมุนด์แกร่งเชือดไมนซ์หวิว

Posted 25/11/2012 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นปลื้มกับลูกทีมที่เอาตัวรอดจากบททดสอบในเกมที่สูสีอย่างยิ่งกับ ไมนซ์ ก่อนจะฮึดยิง 2 ประตูรวดแซงกลับมาคว้า 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายอมรับว่าแข้ง "เสือเหลือง" สอบผ่านสำหรับบททดสอบความแข็งแกร่งของตัวเองหลังจากเป็นฝ่ายพลิกกลับมาคว้าชัย 2-1 ในเกมที่บุกไปเยือน ไมนซ์ ที่สนาม โคเฟซ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
มาร์โก คาลิกูรี่ ยิงประตูให้ ไมนซ์ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่ว่า ดอร์ทมุนด์ แซงเอาชนะได้สำเร็จจากประตูของ มาร์โค รอยส์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้พลพรรค "เสือเหลือง" คว้าชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแล้วในทุกรายการ โดย คล็อปป์ ยอมรับว่ารู้สึกโล่งใจที่ทีมเป็นฝ่ายคว้า 3 แต้มได้สำเร็จในท้ายที่สุด
 
กุนซือวัย 45 ปี กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นเกมที่สูสีกันอย่างน่าเหลือเชื่อ ประตูของ คาลิกูรี่ น่าประทับใจจริงๆ แต่แล้วเราก็ยิงประตูกันได้อย่างเฉียบคมสุดๆ เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นบททดสอบความแข็งแกร่งของเรา และเราก็ผ่านมันมาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสโวเสือใต้คู่ควรกับชัยชนะ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ลั่น "เสือใต้" ได้รับชัยชนะที่คู่ควรสุดๆ หลังเปิดบ้านถลุง ฮันโนเวอร์ กระจุย 5-0 ด้าน มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก่ง รับแฮปปี้สุดๆ ที่สามารถกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง
  • เสือใต้โคตรโหด!ยำฮันโนเวอร์5-0เสือเหลืองบุกเฮ2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มสุดดุ เปิดสนามถล่มเละ ฮันโนเวอร์ 5-0 เก็บสามคะแนน พร้อมนำจ่าฝูง ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ บุกเฉือนหวิว ไมนซ์ 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ 24 พฤษจิกายน ที่ผ่านมา
  • สิงห์เหนือเขี้ยวหัก!ดุสเซลดอร์ฟอัด2-0
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบุร์ก ต้องพบกับความปราชัยหลังถูก ดุสเซลเดอร์ฟ เจ้าบ้านไล่อัดไปแบบสบาย 2-0 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • รอยส์ยกเกิทเซ่เป็นยอดดาวเตะตัวจริง
    มาร์โค รอยส์ ปีกเลือดเบียร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชม มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ร่วมสังกัดเป็นยอดนักเตะอย่างไม่ต้องสงสัย หลังแสดงเพลงเตะได้เด็ดสะระตี่ในแมตช์ถล่ม อาแจ็กซ์ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ยันไม่ใช่แค่เกมนี้เท่านั้นที่เจ้าตัวเล่นสุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »