ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจน'' อวดหลังเต้าทะลัก

''เจน'' อวดหลังเต้าทะลัก

Posted 26/11/2012 by siamdara

       ใส่เดรสสวยปิดข้างหน้าเสียมิดถึงต้นคอ แต่พอมองด้านหลังของ ''เจน'' เจนสุดา ปานโต สาวสวยที่กำลังมีผลงานละคร ''แรงเงา'' ในบทของ ''เนตรนภิศ'' ก็ต้องตาลุกวาว เพราะชุดของเธอนั้นแหวกหลังลงมาถึงเอว เท่านั้นไม่พอ ยังแอบเห็นความอึ๋มที่ทะลักออกมาด้านข้างเสียด้วย โวะๆ มันช่างสยิววาบหวิวหัวใจจริงจริ๊ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจน''สวยมั่นรอบด้าน
    รับงานเป็นเจ้าแม่พิธีกรคนเก่งขึ้นแท่นไปแล้ว สำหรับสาวสวย ''เจน'' เจนสุดา ปานโต ที่ล่าสุดเดินทางมาเป็นพิธีกรสุดมั่นในงานทรูวิชั่นส์ เดอะ คิง ออฟ ซอคเก้อร์ เมื่อวันก่อน โดยนอกจากเธอจะมีความสามารถในการทำหน้าที่พิธีกรแบบฉะฉานสุดๆ แล้ว สาวเจนเธอยังชวนมองแบบไม่ควรคลาดสายตากับหุ่นสวยเซียะฟิตเปรี๊ยะของเธออีกด้วย พูดแล้วจะหาว่าโม้ ไม่เชื่อก็ลองดูจากภาพที่เราเอามาฝากกันโลดจ้า
  • ''เจนสุดา''โนบราโชว์อึ๋ม!
    ขึ้นแท่นความฮอตอีกหนึ่งคน สำหรับดาราสาวคนสวย ''เจน'' เจนสุดา ปานโต ที่ล่าสุดได้สวมเสื้อกล้ามโนบรา โชว์หลังขาวจั๊วะ อวดอกเล็กน้อยให้พอเซ็กซี่ไปร่วมงาน เมื่อวันก่อน แหม...แค่ ''สาวเจน'' อวดเซ็กซี่เพียงเท่านี้ ก็ทำเอาเสียวสะท้านกันทั้งงานแล้วล่ะจ้า...!!
  • ''เจนสุดา''โชว์ร่องแต่พองาม
    ไม่ต้องงัดมาทั้งเต้าก็เร้าใจได้จริงจริ๊ง ผู้หญิงอย่างเราๆ โชว์นิดหน่อยแต่พองามก็เรียกร้องสายตาให้หนุ่มๆ จ้องได้แล้ว เหมือนย่าง ''เจน'' เจนสุดา ปานโต โอ้โห เชื่อว่าของเต็มๆ ของเธอคงไม่ธรรมดา แต่เอามาโชว์แบบไม่ต้องเยอะแยะมากมายก็โดนใจแล้วจ้า
  • แซ่บได้ใจ ดาราเดินพาเหรด อวดอึ๋มไซส์บิ๊ก
    ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ สะกดทุกสายตา เมื่อได้เห็นดาราสาวสุดฮอตหลายๆ คน ขยันขนนมมาทั้งฟาร์มอยู่เสมอ อวดอึ๋มกันแบบไม่เกรงใจใคร โถๆ..ช่างแซ่บได้ใจจริง ไม่ว่าจะเป็นงานแฟชั่นครั้งไหนๆ หนุ่มๆ ก็ต้องตามไปกดไลท์ให้ตลอดๆ ว่าแต่ใครจะเซ็กซี่ที่สุด แซ่บที่สุด ลองไปดูดีกว่าค๊า... ไม่ว่าจะไปงานไหน ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ก็ขอจัดเต็ม! ถึงขั้นยอมลงอ่างอาบน้ำ โชว์ความเซ็กซี่ได้แซ่บ จนหนุ่มต้องนั่งปาดน้ำลายกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »