ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » สปีลเบิร์ก ลั่น หนัง เจมส์ บอนด์ ไม่มีปัญญาจ้างให้กำกับ

สปีลเบิร์ก ลั่น หนัง เจมส์ บอนด์ ไม่มีปัญญาจ้างให้กำกับ

Posted 26/11/2012 by Sanook

ไม่ใช่เพียง คริสโตเฟอร์ โนแลน เท่านั้น แต่ผู้กำกับที่โด่งดังที่สุดของยุคอีกคนอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก พ่อมดแห่งฮอลลีวูดผู้นี้ก็อยากจะกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ซึ่งเขาเปิดเผยว่าเคยเสนอตัวขอกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ในช่วงปี 70 ซึ่งถูกปฏิเสธกลับมา ก่อนที่เขาจะเริ่มทำหนังอย่าง Indiana Jones

สตีเว่น สปีลเบิร์ก เปิดเผยระหว่างให้่สัมภาษณ์ในการทัวร์โปรโมทหนังเรื่อง Lincoln ว่าเขาเคยถูกปฏิเสธให้กำกับหนัง เจมส์ บอนด์ ในปี 70 "ผมเข้าหา คับบี้ บร็อคโคลี่ และถามเขาว่าผมขอกำกับหนังสักภาคได้ไหม เขาตอบว่า 'ไม่'"

แน่นอนว่านี่คงไม่ถือเป็นเรื่องใหญ่อีกแล้วเพราะผู้กำกับคนนี้มีผลงานระดับตำนานมาแล้วมากมาย แต่มันก็ทำให้เกิดคำถามว่า "ถ้าเขาได้กำกับล่ะ?"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อเขาก็อธิบายว่า "ผมไม่เคยถามใครอีกเลย แล้วผมก็ไปทำหนัง Indiana Jones"

สปีลเบิร์ก อธิบายว่า ทำไมตอนนั้นถึงอยากทำหนัง 007 และตอนนี้ไม่ได้มีความ "อยาก" แบบนั้นอีกแล้วว่า

"ตอนที่ผมเริ่มต้นอาชีพนี้โดยการเป็นผู้กำกับทางโทรทัศน์ ความฝันของผมก็คือจะได้ทำหนังเล็กๆ สักเรื่องที่จะได้ประกาศตัวเอง จากนั้น คับบี้ บร็อคโคลี่ (โปรดิวเซอร์หนัง เจมส์ บอนด์ ในช่วงหลังๆ) ก็จะโทรหาผมและชวนผมไปกำกับหนัง เจมส์ บอนด์ เรื่องต่อไป แต่เขาก็ไม่เคยจ้างผม แต่พอถึงตอนนี้ น่าเศร้าที่พวกเขาไม่มีงบพอจะจ้างผมได้แล้ว"

อย่างไรก็ตาม สปีลเบิร์ก ยังคงเป็นแฟนของแฟรนไชส์ 007 และยอมรับว่าเขาชื่นชมผลงานเรื่องล่าสุด Skyfall ของ แซม เมนเดส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยวน แม็คเกรเกอร์ เผย บทเอาชีวิตรอดใน 2004 สึนามิ ภูเก็ต
    The Impossible ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมทางธรรมชาติ ที่คร่าชีวิตผู้คนมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 สร้างจากเหตุการณ์จริงของครอบครัวหนึ่ง ประกอบไปด้วย มาเรีย (นาโอมิ วัตตส์), เฮนรี่ (ยวน แม็คเกรเกอร์) และลูกชายทั้งสามคน ที่เดินทางมาพักผ่อนชายทะเลในเมืองไทย แต่เช้าวันที่ 26 หลังคืนวันคริสต์มาส สวรรค์บนดินก็แปรเปลี่ยนเป็นฝันร้าย เมื่อคลื่นยักษ์สูงเท่าตึกสามชั้น พุ่งเข้าถล่มทุกสิ่งทุกอย่างแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ทุกคนในครอบครัวต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ความเป็นความตายนี้
  • “ภูมิ” พระเอก สูบคู่กู้โลก โดนรุมเพราะหล่อจัด
    ถึงคราวนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ “ภูมิ รังษีธนานนท์” ขึ้นแท่นพระเอกสุดหล่อในภาพยนตร์ “สูบคู่กู้โลก” และด้วยความหล่อที่เกินหน้าเกินตานักแสดงรุ่นพี่อย่าง “หม่ำ จ๊กม๊ก กับ เปิ้ล นาคร” จึงเป็นเหตุทำให้โดนหมั่นไส้ พร้อมทั้งโดนผู้กำกับเป้ นฤบดี และทีมงานแท็คทีมแกล้งสารพัดวิธี เรียกว่าถูกจับรับน้อง แบบจัดหนักกันเลยงานนี้ แหม!เกิดมาหน้าตาดี หล่อกระชากใจสาวขนาดนี้ ยังไงก็ไม่พ้นที่จะโดนรุมแกล้งอย่างแน่นอน แต่ที่พวกพี่เขาแกล้งน่ะ เพราะรักหรอกนะจึงหยอกเล่น ซึ่งหนุ่มหล่อภูมิก็ขอเปิดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
  • ตัวอย่างแรก และ หลากใบปิด จาก ผ้าพันคอแดง หนังสยองโดยผู้กำกับ สะบายดีหลวงพะบาง
    เป็นหนังจากประเทศเพื่อนบ้านอีกเรื่องที่น่าดูเหมือนกันกับ ผ้าพันคอแดง ที่ตอนนี้ตัวหนังได้ปล่อยตัวอย่าง และ ใบปิด ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆหนังลาวกันแล้ว กับผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ศักดิ์ชาย ดีนาน ที่เคยโด่งดังในบ้านเรา และ ประเทศลาว กันมาแล้ว ในหนัง โรแมนติค ดราม่า อย่าง สะบายดีหลวงพะบาง ที่นอกจากนั้นยังเป็นหนังแจ้งเกิดให้นางเอกอย่าง คำลี่ พิลาวง อีกด้วย โดยในหนังเรื่องใหม่เขาก็ไม่ลืมที่จะให้นางเอก คำลี่ กลับมารับบทนำอีกครั้งด้วยเช่นกัน กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญได้อารมณ์หนังยุคเก่าๆอย่าง ผ้าพันคอแดง
  • เรื่องย่อ Silent Hill: Revelation 3D
    Silent Hill: Revelation 3D ที่สร้างขึ้นจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ ฮิต Silent Hill ซึ่งเปิดตัวอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาและกวาดรายได้ไปเกือบ 100 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก แฟรนไชส์ Silent Hill ของ Konami ที่นำเสนอประสบการณ์สยองขวัญในแบบที่ไม่มีใครทาบติด ได้เกาะกุมใจแฟน ๆ มานานกว่าสิบปีและได้นำไปสู่ซีรีส์การ์ตูน นิยายภาพ แอ็คชั่น ฟิกเกอร์สะสมและซาวด์แทร็คจากวงร็อคมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »