ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนอัพข้อเสนอตื๊อชลบุรี-โอสถฯปล่อยแข้ง

กิเลนอัพข้อเสนอตื๊อชลบุรี-โอสถฯปล่อยแข้ง

Posted 26/11/2012 by siamsport

 

เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่หวังคว้าตัว สุทธินันท์ พุกหอม และ ณัฐพงษ์ สมณะ 2กองหลังชลบุรี เอฟซี รวมทั้ง อภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางโอสถสภาฯมาเสริมแกร่งแม้เพิ่งโดนทั้ง 2 สโมสรตอบปฏิเสธกลับมาก่อนหน้านี้

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "กิเลนผยอง" ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัวสุทธินันท์ พุกหอม และ ณัฐพงษ์ สมณะ สองกองหลังจากชลบุรี เอฟซี รวมทั้งอภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางโอสถสภาฯมาเสริมแกร่งโดยจะยื่นข้อเสนอใหม่ให้ทั้งสองทีมพิจารณาหลังรอบแรกโดนตอบปฏิเสธกลับมาแล้ว

"ทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัวนักเตะ 2 รายของชลบุรี รวมถึง อภิภู ของโอสถฯ มาร่วมทัพ เนื่องจากทีมได้พิจารณาแล้วว่านักเตะทั้ง 3 รายเป็นนักเตะที่มีคุณภาพตามที่เราต้องการ ซึ่งหากได้มาเชื่อว่าจะทำให้ทีมเราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม"

"แม้ทั้ง 2 ทีมจะตอบปฏิเสธมาแล้ว แต่เราจะยื่นข้อเสนอใหม่ไปให้เขาพิจารณาด้วยเม็ดเงินที่มากกว่าเดิม ซึ่งเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วด้วยเม็ดเงินที่เราจะยื่นไปใหม่ น่าจะทำให้ทั้ง 2 ทีมเปลี่ยนใจปล่อยนักเตะมาอยู่กับเราก็ได้" เสี่ยเป้กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่ยังไว้ใจ"สุมัญญา"ทำเกมแทน"ดัสกร"
    วินฟรีด เชเฟอร์ ยังคงเชื่อใจว่า สุมัญญา ปุริสาย จะทำเกมให้ทีมชาติไทยแทน ดัสกร ทองเหลาได้แม้จะบอกว่า พิภพ อ่อนโม้ และ กีรติ เขียมสมบัติ ฟิตพอลงสนามแล้ว
  • "เชเฟอร์" ยันไม่มีแผนสั่งแข้งไทยจับตาย "จี หลิน"
    วินฟรีด เชเฟอร์ ยืนยันจะไม่ใช้แผนให้กองหลังของไทยเล่นแบบจับตาย จี หลิน แข้งอันตรายของพม่าเพราะเชื่อว่าจะไม่ใช่วิธีการเอาชนะ
  • ชลบุรีดองยาวสุรีย์ใครอยากได้รอปี57
    ชลบุรี เอฟซี ส่อเค้าจะดองยาว สุรีย์ สุขะ นักเตะเจ้าปัญหา หากเจ้าตัวไม่ลงเล่นให้กับทีมก็ไม่มีปัญหาแต่ไม่ปล่อยให้ย้ายไปไหนแน่นอน หากทีมไหนอยากได้ก็ให้รอไปใช้งานในปี พ.ศ. 2557 เลยเพราะสัญญา ''เจ้าเปรม'' จะหมดกับทีมสิ้นเดือน ธ.ค. ปี 56 ส่วน อุกฤษณ์ วงศ์มีมา นายทวาร ''ปราสาทสายฟ้า '' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื้อหอม ราชบุรี, สุพรรณบุรี รวมถึง ปตท. ระยอง อยากได้ตัวไปเฝ้าเสาให้ในซีซั่นหน้าด้วยสัญญายืมตัวจากทีม ''เซราะกราว''
  • ช้างศึกเบาใจ! “ดัสกร"เชื่อฟิตทันดวลแข้งเมียนมาร์
    ดัสกร ทองเหลา ยืนยันอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบไม่หนักหนามากนัก มั่นใจตัวเองพร้อมลงเล่นในเกมนัดที่สองกับเมียนมาร์แต่ขอให้แพทย์เช็คอาการวันพรุ่งนี้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »