ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้า,ปีร์โล่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร

อิเนียสต้า,ปีร์โล่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร

Posted 27/11/2012 by siamsport

 

ฟิฟโปร ประกาศรายชื่อกองกลาง 15 คนสุดท้าย ที่จะได้ลุ้นติดทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2012 แล้ว โดยที่ อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า และ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มีชื่อติดอยู่ในโผด้วย

 อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน และ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีชื่อติดอยู่ในโผกองกลาง 15 คนสุดท้าย ที่จะเข้าสู่การเลือกเพื่อติดทีมยอดเยี่ยมของสหพันธ์นักฟุตบอลอาชีพนานาชาติ (ฟิฟโปร) หรือ ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2012 ตามการประกาศของ ฟิฟโปร เมื่อวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อิเนียสต้า ซึ่งก่อนหน้านี้ติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟิฟโปร มาแล้ว 3 ปีติดต่อกันนั้น ได้มีชื่อติดโผ 15 คนสุดท้ายจากการที่เขาเล่นได้อย่างสุดยอดกับทีมชาติสเปน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน เพิ่งเป็นเจ้าภาพร่วมกัน จนทำให้ "กระทิงดุ" ซิวแชมป์ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวมานอนกอดได้

 ขณะที่ ปีร์โล่ ได้มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟิฟโปร ในปีนี้ ภายหลังเขาโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในฤดูกาลก่อนที่ทัพ "เบียงโคเนรี่" คว้าแชมป์ลีกมานอนกอดได้ รวมถึงยังพาทีมชาติอิตาลีเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก "ยูโร 2012" ด้วย ขณะเดียวกัน ยาย่า ตูเร่ กองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะนอกทวีปยุโรปเพียงคนเดียว ที่มีชื่อติดอยู่ใน 15 คนสุดท้าย

ทั้งนี้ ฟิฟโปร ได้ประกาศรายชื่อผู้รักษาประตู 5 คน และกองหลัง 20 ราย ที่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟิฟโปร ประจำปีนี้ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนรายชื่อของกองหน้า 15 คน ที่จะได้ลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมครั้งนี้นั้น จะมีการเปิดเผยในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้ โดยการสรุปรายชื่อทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2012 จะมีขึ้นในวันที่ 9 มกราคม ปี 2013

  สรุปรายชื่อกองกลาง 15 คน ที่มีชื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย สำหรับการเลือกติดทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2012

ชาบี อลอนโซ่ (สเปน / เรอัล มาดริด), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ (สเปน / บาร์เซโลน่า), เชส ฟาเบรกาส (สเปน / บาร์เซโลน่า), สตีเว่น เจอร์ราร์ด (อังกฤษ / ลิเวอร์พูล), เอแด็น อาซาร์ (เบลเยียม / เชลซี), อันเดรส อิเนียสต้า (สเปน / บาร์เซโลน่า), แฟร้งค์ แลมพาร์ด (อังกฤษ / เชลซี), ลูก้า โมดริช (โครเอเชีย / เรอัล มาดริด), เมซุต โอซิล (เยอรมนี / เรอัล มาดริด), อันเดรีย ปีร์โล่ (อิตาลี / ยูเวนตุส), ฟร้องค์ ริเบรี่ (ฝรั่งเศส / บาเยิร์น มิวนิค), ดาบิด ซิลบา (สเปน / แมนเชสเตอร์ ซิตี้), บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ (เยอรมนี / บาเยิร์น มิวนิค), ยาย่า ตูเร่ (ไอวอรี่ โคสต์ / แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ชาบี เอร์นานเดซ (สเปน / บาร์เซโลน่า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »