ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยงคนใหม่!ป๋าติดใจฟอร์มตารับต์หวังดึงร่วมทัพ

โยงคนใหม่!ป๋าติดใจฟอร์มตารับต์หวังดึงร่วมทัพ

Posted 27/11/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจผลงานของ อเดล ตารับต์ กองกลางตัวเก่งของ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และกำลังชั่งใจในการทาบทามตัวมาร่วมสังกัดแทนที่ นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง สองปีกจอมเลื้อยที่โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้
           
เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมนั่งเทียนเมืองผู้ดี รายงานข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาการเดินหน้าคว้าตัว อเดล ตารับต์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโมร็อกโกของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในเร็ววันนี้
 
ตารับต์ โชว์ฟอร์มเด่นสร้างความประทับใจแก่ เฟอร์กูสัน และบรรดาสตาฟฟ์โค้ช ในเกมที่ "คิวพีอาร์" บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ "ปีศาจแดง" หลังจาก "เฟอร์กี้" อาจจะโละ 2 ปีกฟอร์มหลุดอย่าง นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง ที่ทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้
 
ควีนส์ปาร์ค เพิ่งจะแต่งตั้ง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เป็นกุนซือคนใหม่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสที่ ตารับต์ จะถูกเขี่ยพ้นถิ่น ลอฟตัส โร้ด ถ้าได้ข้อเสนอที่น่าสนใจ หลังจากทั้งคู่เคยร่วมกันที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ดาวเตะวัย 23 ปี ก็เป็นฝ่ายถูกเมินไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก แม้แต่นัดเดียว ก่อนจะโดนปล่อยตัวมาร่วมทัพ "ทหารเสือราชินี" เมื่อฤดูกาล 2010-11 ด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท)
 
ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน รู้ดีว่า ตารับต์ ยังต้องได้รับการขัดเกลาฝีเท้าต่อไปอีก แต่ก็ตระหนักดีว่าเขาพร้อมจะเล่นงานบรรดายักษ์ใหญ่ร่วมลีกได้ในวันที่โชว์ฟอร์มเข้าฝัก ผิดกับ นานี่ และ ยัง ที่มีแต่จะสร้างความผิดหวังแก่ บรมกุนซือวัย 70 ปี มาตลอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไมเคิ่ลชมเดเคอา!ยอดนักสู้แห่งทัพผี
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด สรรเสริญ ดาบิด เด เคอา โกล์ชาวสแปนิช ที่มีหัวใจนักสู้ไม่เคยปริปากบ่นหรือโทษคนอื่นในช่วงที่ตนเองฟอร์มตก แต่ตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ชี้การทำแบบนี้เป็นเรื่องที่น่ายกย่องอย่างมาก
  • รูนกระตุ้นผี!เลิกเล่นโดนนําสไตล์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมอย่าเสียประตูแรกก่อนคู่แข่ง หลังโดนยิงนำทุกเกมใน 5 นัด หลังสุด
  • สิ้นตำนาน!อดีตกุนซือผีแดง,สิงห์บลูส์ลาโลกแล้ว
    วงการลูกหนังต้องเจอกับเรื่องเศร้าอีกครั้ง หลังล่าสุด เอฟเอ เปิดเผยเอง เดฟ เซ็กซ์ทอน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ได้จากโลกนี้ไปแล้วด้วยวัย 82 ปี โดยเขาเคยพาทั้ง 2 ทีมได้แชมป์มาประดับตู้โชว์ แถมยังเคยช่วยให้ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้แชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปอีกต่างหาก
  • รอทีมรัก!เป๊ปไม่สนว่างงานขอคุมผีแทนเซอร์
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชเลือดกระทิง พร้อมพักงานคุมทีมอีก 1 ปี หากจะทำให้เขาได้รับงานในฝันอย่างการคุมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เป็นทีมที่เจ้าตัวประทับใจ ทั้งประวัติศาสตร์, ความสนิทกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และแนวทางการบริหารทีม ที่ไม่ล้วงลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »