ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันย้ำชัยอัดอัลโกยาโน่3-0รวม2นัดลิ่ว7-1

ราชันย้ำชัยอัดอัลโกยาโน่3-0รวม2นัดลิ่ว7-1

Posted 28/11/2012 by siamsport

     

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รองแชมป์เก่า ยังโชว์ฟอร์มสมราคาทีมเต็งเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่อัด อัลโกยาโน่ ทีมจากเซกุนด้า เบ 3-0 รวมสองนัดผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 7-1 ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2555

 


ฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม นัดสอง

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2555

เรอัล มาดริด (ลา ลีกา) 3-0 อัลโกยาโน่ (เซกุนด้า เบ)

(รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด เข้ารอบด้วยประตูรวม 7-1)


สนาม : ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว
 
         เริ่มเกมมาแค่ 2 นาที เจ้าบ้านก็ต้องรับข่าวร้ายเมื่อ ราอูล อัลบิโอ ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถเล่นต่อได้ ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดสินใจส่ง ฟาบิโอ โคเอนเตรา ลงมาเล่นแทน
 
         นาทีที่ 6 อัลโกยาโน่ ทีมเยือนก็ได้ลุ้นก่อนเลย เอนริเก้ ทอร์โทซ่า หลุดเข้าไปยิงแต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ อันโตนิโอ อาดาน
 
         ถัดจากนั้นนาทีเดียว ลูก้า โมดริช ได้ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ เอเดรียน มูร์เซีย นายทวารทีมเยือนยังพุ่งปัดเอาไว้ได้ 
 
         นาทีที่ 17 ราชันชุดขาว มาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ โฆเซ่ กาเยฆอน บรรจงปั่นบอลพุ่งจะเสียบเสาอยู่แล้ว แต่ เอเดรียน มูร์เซีย โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดทิ้งไปได้
 
         นาทีที่ 23 โมราต้า ได้ส่องด้วยขวาในเขตโทษ เอเดรียน มูร์เซีย ปัดอกมาได้ก่อนที่ ราฟาเอล วาราน จะตามมาซ้ำติดกองหลังออกไป
 
         นาทีที่ 36 ดาเนียล เฟร์นานเดซ กองกลางของ อัลโกยาโน่ ก็ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวเช่นกัน
 
         จบครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0
 
         กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง เจ้าบ้านยังทำเกมได้เหนือกว่าและมีโอกาสจาก โมราต้า ในนาทีที่ 60 แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เอเดรียน มูร์เซีย
 
         นาทีที่ 65 อัลโกยาโน่ ได้โอกาสอีกครั้ง ฆูลิโอ เด ดิออส ได้สับไกด้วยขวา แต่บอลไปตรงตัว อันโตนิโอ อาดาน รับได้เข้าซองได้สบาย
 
         นาทีที่ 71 โฆเซ่ กาเยฆอน ลากบอลจากกลางสนามก่อนจ่ายให้ คาริม เบนเซม่า ที่ดึงจังหวะก่อนแทงทะลุช่องให้ อังเคล ดิมาเรีย หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงชนเสาสองเข้าไป เรอัล มาดริด ออกนำ 1-0
 
         หลังจากนั้นนาทีเดียว สถานการณ์ของทีมเยือนก็ย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ฆาเบียร์ เซลบาส กองหลังของทีมไม่พอใจคำตัดสินไปโวยวายใส่ผู้ตัดสิน ทำให้โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงต้องออกจากสนามไป
 
         เรอัล มาดริด ที่มีตัวผู้เล่นมากกว่ายังไม่เพลาเกมบุก นาทีที่ 87 อังเคล ดิมาเรีย กระชากหลุดเข้าไปยิงด้วยขวา บอลชนเสากระดอนออกมา
 
         นาทีที่ 89 เจ้าบ้านมาได้ประตูย้ำชัยจากจังหวะที่ เมซุต โอซิล จ่ายบอลให้ โฆเซ่ กาเยฆอน หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนอัดด้วยขวาเต็มๆ บอลพุ่งตุงตาข่าย ให้ เรอัล มาดริด หนีห่างไปเป็น 2-0
 
         ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 ราชันชุดขาว ก็มาได้ประตูเพิ่ม อังเคล ดิมาเรีย แทงบอลให้ โฆเซ่ กาเยฆอน หลุดเข้าไปจิ้มบอลลอดขา เอเดรียน มูร์เซีย เข้าประตูไป เรอัล มาดริด หนีห่างไปเป็น 3-0 พร้อมกับจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 7-1 โดยจะเข้าไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง อัลเมเรีย หรือ เซลต้า บีโก้
 
        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
        เรอัล มาดริด (4-2-3-1) :
อันโตนิโอ อาดาน - นาโช่, ราฟาเอล วาราน, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, ราอูล อัลบิโอ - ลูก้า โมดริช, โฆเซ่ โรดริเกวซ - เดนิส เชรีเชฟ, เมซุต โอซิล, โฆเซ่ กาเยฆอน - โมราต้า
 
        อัลโกยาโน่ (4-2-3-1) : เอเดรียน มูร์เซีย - อาร์กาอิตซ์ เปเรซ, ฆาเบียร์ เซลบาส, ออสการ์ โลเปซ, เดเวซ่า - ฆวน เปเรยร่า, ฆาเบียร์ ลาร่า - เซซ่าร์ เรม่อน, ฆาเบียร์ ลาร่า - ดาเนียล เฟร์นานเดซ, เอนริเก้ ทอร์โทซ่า, โอมาร์ เบอร์นาโด้ - ดาบิด ตอร์เรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูปฏิเสธความตึงเครียดกับปธ.สโมสร
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยันความสัมพันธ์ของตนกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส และเหล่าบอร์ดบริหาร เป็นไปด้วยดี และลั่นไม่มีความตึงเครียดในการนั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • บ้าเลือด!เปแอสเชจ้องทุ่ม100ล.ปอนด์ซิวโด้
    "โกล์ดอตคอม" ประโคมข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมโชว์รวยด้วยการยื่นข้อเสนอสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยนี่จะเป็นการทำลายสถิติโลกด้านค่าตัวในการย้ายทีมด้วย โดย กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ กลุ่มทุนเจ้าของทีม "เปแอสเช" มั่นใจ จะโน้มน้าวแข้งวัย 27 ปี ให้มาอยู่กับทีมดังของกรุงปารีสได้
  • สื่อกระพือ!เรือใบสนคว้าโอซิลร่วมทีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า เมซุต โอซิล กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้สตาร์วัย 24 ปีร่วมทีมเช่นกัน
  • เอ๊ะยังไง!โด้เผยป๋าย่องเงียบคุยตนกับมูรินโญ่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยตนและ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ได้พบปะพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงทุนแวะมาทักทายที่โรงแรม แต่ยืนยันว่าไม่มีการพูดถึงเรื่องการย้ายทีมใดๆทั้งสิ้น มีเพียงแต่ถามสารทุกข์สุกดิบตามประสาคนที่ไม่ได้เจอหน้ากันนานเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »